วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คิโนะทาการะ แผ่นแปะฝ่าเท้า ช่วยขับสารพิษ โดยวิธีธรรมชาติบำบัดของแท้จากประเทศญี่ปุ่น Kinotakara เท่านั้น


Kinotakara ( คิโนะทาการะ ) แผ่นแปะฝ่าเท้าขจัดสารพิษโดยวิธี ธรรมชาติบำบัด เป็นสมุนไพรที่สกัดจากต้นไม้ มาใช้แปะฝ่าเท้าเพื่อขจัดสารพิษออกทางฝ่าเท้าตามหลักการแพทย์จีนมีจุดสำคัญ ซึ่งเป็นจุดสะท้อนระบบประสาทมากกว่า 60 จุดใต้ฝ่าเท้า หลักการของธรรมชาติบำบัด เน้นที่การปรับสมดุลคืนให้ร่างกาย โดยมีกระบวนการขับล้างพิษออกจากร่างกายและไม่นำสารพิษเข้าร่างกาย (เปรียบร่างกายเป็นดิน ของเสียคือน้ำ ปกติดินจะคอยซับน้ำแต่ถ้าน้ำมีปริมาณมากเกินกว่าดินจะซับไว้ได้ก็จะทำให้น้ำท่วม หรือร่างกายเจ็บป่วยนั่นเอง)



 


ช่วยสร้างสมดุลให้ร่างกาย บำบัดบรรเทาอาการของอาการไม่สบายให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ,ใช้ดูแลสุขภาพช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรค (คนเรามักเป็นโรคก่อนแล้วค่อยมารักษา มันคงไม่ดีนักกับการเจ็บป่วย ยิ่งถ้าป่วยเป็นโรคที่รุนแรงด้วย) ,ลดการใช้ยาแผนปัจจุบันที่ผลข้างเคียงต่อร่างกายเช่น กระเพาะ ตับ ไต ลำไส้  (ใช้แปะฝ่าเท้าและจุดที่ปวดมากๆ ไม่ต้องกินหรือทา)
คิโนะทาการะ  แผ่นแปะฝ่าเท้า มีหลายกรณีที่นำไปใช้แล้วเห็นผล (ใช้กับตนเอง,คนในครอบครัว และแนะนำคนอื่นให้ลองใช้) เช่น โรคเก็าท์ ปวดบวมเข่าข้อ เอว เส้นเอ็น กล้ามเนื้อ เหน็บชาเรื้อรัง (ขยับได้ดีขึ้น คลายปวดลดอาการบวม ลดการใช้ยาที่มีผลต่อกระเพาะ) ,ท้องผูกขับถ่ายไม่ปกติ (ประเภท2-3อาทิตย์ไม่ถ่าย บางรายถึงขนาดต้องสวนกาแฟถึงจะถ่ายได้) , ลดความดัน(180 เหลือ140 ) คลอเลสเตอรอล (จาก 300 เหลือ 240 ) เบาหวาน (จาก 200 เหลือ 107 ) , เม็นส์มาไม่ปรกติ วัยทอง (ปรับฮอร์โมนให้สมดุล),โรคตับ ไต (ช่วยลดภาระในการทำงานของตับไต ช่วยเอาของเสียส่วนเกินที่สะสมในร่างกายออก) , แผลผ่าตัด แผลกดทับที่ก้น (แผลแห้งเร็วขึ้น ไม่เยิ้ม) เป็นต้น



         ผลตอบรับคิโนะทาการะ  แผ่นแปะฝ่าเท้า คือมีความพึงพอใจ ช่วยบรรเทาอาการไม่สบายของแต่ละคนให้ดีขึ้นเรื่อยๆ สามารถใช้ชีวิตในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น สุขภาพดีขึ้น นอนหลับพักผ่อนได้ดี สดชื่น ลดการใช้ยาแผนปัจจุบันที่มีผลข้างเคียงต่อ ตับ ไต ลำไส้ กระเพาะเมื่อใช้เป็นเวลานาน


         * สามารถเห็นความแตกต่างได้จากการใช้ในครั้งแรก
         * เป็นสินค้าที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย คนร่างกายปกติ หรือคนร่างกายอ่อนแอ ผู้ป่วยหนัก(งดน้ำ งดอาหาร)ก็ยังใช้ได้
         * แนะนำสำหรับผู้ป่วยที่ต้องใช้ยาติดต่อกันเป็นเวลานาน
         * สินค้าแนะนำสำหรับทุกคนที่อยากมีสุขภาพที่ดี
" คิโนะทาการะคือแพทย์ทางเลือก เป็นคำตอบให้กับการแก้ปัญหาสุขภาพของคุณได้ "
คิโนะทาการะได้รับรางวัลและมีคนใช้มากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก


เว็บไซต์ http://www.ek-link4u.com

ติดต่อคุณ ราเชน  089-694-1499

อีเมลล์  sshane_99@hotmail.com






kinotakara, คิโนทาการะ, คิโน๊ะทาการะ, แผ่นแปะฝ่าเท้า, แปะฝ่าเท้า, แผ่นดูดสารพิษใต้ฝ่าเท้า, บริษัทเคลิ้งค์, eklink, สมุนไพรญี่ปุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น