วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

wnidamakeup รับสอนการแต่งหน้า เรียนการแต่งหน้า ส่วนตัว สอนแต่งหน้าองค์กร ให้กับหน่วยงาน กับเทคนิคต่าง ๆ นอกสถานที่ พร้อมบริการรับแต่งหน้าและทำผม สำหรับเจ้าสาว

www.wnidamakeup.com  บริการรับแต่งหน้าและทำผม สำหรับเจ้าสาว

 เตรียมตัวรับปริญญา และออกงานต่างๆ 


รับสอนการแต่งหน้า เรียนการแต่งหน้า ส่วนตัว 

สอนแต่งหน้ากลุ่ม สอนแต่งหน้าองค์กร ให้กับหน่วยงานของท่าน

กับเทคนิคต่าง ๆ นอกสถานที่ 

ติดต่อ-สอบถามรายละเอียดได้ที่   www.wnidamakeup.com 

หรือโทรหาเรา : 083 - 556 6777



หลักสูตรการเรียน : 

     


ในการแต่งหน้าให้กับท่าน  การแต่งหน้าเป็นศิลปะขั้นสูง ต้องใช้ฝีมือในการแต่งแต้มให้ใบหน้าดูสวยสดใส เนียนเรียบอย่างธรรมชาติไร้ที่ติ ความแตกต่าง และหลากหลายของประเภทผิว โครงหน้า โทนสีผิว การเสริมจุดเด่น และอำพรางจุดด้อย

          แต่งหน้าสไตล์หญิงทำงานยุคใหม่  
   
                                                                                             สวยใสสไตล์ธรรมชาติ


***รับแต่งหน้าทำผม  ทุกโอกาส  แต่งหน้านอกสถานที่***

                            



บริการแต่งหน้า :   


  


แต่งหน้าออกงาน โดยช่างแต่งหน้า ช่างทำผมมืออาชีพ

เรามีทีมงานแต่งหน้าทำผมพร้อมบริการ

บริการทั่วประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใด เราจะไปหาคุณถึงที่

เราสามารถทำให้คุณเป็นช่างแต่งหน้ามือโปรได้

*********************************************************************

รับสอนการแต่งหน้า ,เรียนการแต่งหน้า , บริการรับแต่งหน้า, สอนเทคนิคแต่งหน้า  , รับแต่งหน้านอกสถานที่  , ช่างแต่งหน้ามือโปร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น