วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เปิดคัดเสื้อมือสองนำเข้าจากต่างประเทศ เสื้อตัวยาว เสื้อวิทเทจ เสื้อแฟชั่น เราเปิดให้ดูก่อนไม่พอใจไม่เอาไม่ว่ากัน มีรูปตัวอย่าง เริ่มต้น20บาท

สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ ลายผ้าสวย เนื้อผ้าดีมาก งานตัดเย็บเนียบ และ มีสินค้าแบรนด์เนม 

ราคาเริ่มต้นที่ 20บาท ดูสินค้าตัวอย่างที่เปิดคัด  เพิ่มเติมที่ www.facebook.com/bell.tay.7 

  

สอบถามรายละเอียด  Tel . 084-540-4052

ตัวอย่างในรูปเป็นผ้าชีฟองตัวสั้นตัวยาวบางเบาเหมาะกับหน้าร้อนมากๆรีบกันหน่อยสินค้ามีจำกัด

 *****เรามีบริการรีดผ้าด่วนเสร็จภายใน24ชม 

*****เรายินดีเปิดกระสอบให้ดูก่อนถ้าพอใจอยากคัดหัวผ้าเราให้คัดหรืออยากเหมาหมดเราก็ให้ 



สนใจติดต่อ  Tel. 084-540-4052


ที่อยู่ : ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซ.55/1 แขวง/เขต ประเวศ กทม. 

ดูรายการสินค้าทาง www.facebook.com/bell.tay.7

เสื้อมือสองนำเข้า , เสื้อตัวยาว , เสื้อวิทเทจ , เสื้อแฟชั่น  , สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ 

, สินค้าแบรนด์เนม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น