วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

H.D Auto Car รับซื้อรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ


การบริการแบบครบวงจร

ในการซื้อ-ขายรถมือสองของ H.D Auto Car เป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ
และไว้วางใจเรามาอย่างยาวนาน 

บริการทางด้านการประเมินราคา : H.D Auto Car พร้อมประเมินราคาให้ทันที
 เพียงคุณโทรสอบถามมาทางเรา




บริการดูรถนอกสถานที่ : เพื่อความแม่นยำทางด้านการประเมินราคา เราพร้อมเดินทางไปดูรถถึงสถานที่ของท่านเพียงแค่โทรนัดหมาย

บริการปิดไฟแน็นซ์ : ในกรณีที่รถของท่านติดไฟแนซ์ทางเราจะดำเนินการปิดบัญชีให้ทันที

*สำหรับท่านที่แสวงหาโอกาสในการร่วมธุรกิจด้วย เรายินดีเสนอค่าแนะนำให้กับผู้แนะนำเสมอ*

ติดตต่อเรา

• ที่อยู่ : เต้นท์รถ O.A. CAR PLAZA 2148 ล๊อค C2 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 
• โทร : 081-666-1470 , 081-4414835
• แฟกซ์ : 02-722-6889 
• Line : hd.autocar
• E-mail : mike_6921@hotmail.co.th 



 Facebook : baanwebsite 


รับซื้อรถมือสอง,ซื้อรถมือสอง,ขายรถมือสอง,จำหน่ายรถมือสอง,
รถมือสองราคาพิเศษ,รถมือสองราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น