วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

จำหน่ายกระเป๋า สินค้าเครื่องประดับแบรนด์เนมเกรด Hi-end,Top mirror รูปจริงไม่มั่วงาน ราคากันเอง


ขายเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ผ้าปูเตียง ตุ้มหู งานเกรด Hi end ของจริง และ intrend ฝุดๆ 

หรือจะเลือกเป็นของแท้มือสองสภาพเยี่ยมเราก็รับ pre order ด้วยนะคะ เพราะเราบินไปคัดเอง

จึงได้ในราคาที่ถูกและคัดแต่งานคุณภาพ การันตีจากลูกค้าหลายคนที่เคยมาซื้อกับเราไม่เคยผิดหวัง

บอกว่างานของเราดีกว่าทุกที่ งานสวย และราคาไม่แพง แถมเรายังมีอุปกรณ์มือถือพวก power bank 

และอื่นๆเกี่ยวกับมือถือ และพวกเครื่องประดับ เครื่องสำอาง ยังมีสินค้าอื่นที่ยังลงไม่หมด 





สามารถติดต่อเราได้โดยตรง 083-0099428 
คุณน้อง line: nong-uchin 


หมายเหตุ:ทางเราส่งสินค้าได้ทาง ems หรือแล้วแต่ลูกค้าตกลงกัน 
และเราไม่มีปิดมือถือหนีแน่นอน เพราะเราขายมานานแล้วก่อนมาเปิดเวปค่ะ

ขายเสื้อผ้าแฟชั่น ,  สินค้า pre order, กระเป๋า, รองเท้า , สินค้าเครื่องประดับแบรนด์เนม 
,ขายสินค้าเกรด Hi-end

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น