วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.มหาสารคาม กับ...บอดี้สแลม, บุดด้า เบลส, พาราด็อกซ์ และ บูม บูม แคช

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส
ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.มหาสารคาม
กับ...บอดี้สแลม, บุดด้า เบลส, พาราด็อกซ์ และ บูม บูม แคช


กลับมามอบความสนุกสุดมันส์อีกครั้ง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ โดยพร้อมจะเดินทางมอบเสียงดนตรีเชื่อมทุกมิตรภาพทั่วประเทศ และได้เปิดมหานครดนตรี อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยทัพศิลปินระดับชั้นนำของเมืองไทย อย่าง บอดี้สแลม, บุดด้า เบลส, พาราด็อกซ์ และ บูม บูม แคช ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ ที่บริเวณ ลานหน้าป้าย มมส. มอใหม่ จ.มหาสารคาม

บรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ คึกคักเป็นอย่างมาก โดย แฟนๆ “ช้าง” มาเตรียมตัวเข้าชมคอนเสิร์ตฯ กันอย่างเนืองแน่น ทำให้พื้นที่บริเวณงานที่มีความจุคนได้เป็นจำนวนมาก ดูเล็กลงไปทันที ภายในงานได้แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซน โดยบริเวณโซนด้านหน้าเป็นลานกิจกรรม ประกอบไปด้วยบูธร้านอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนโซนด้านในเป็นพื้นที่เวทีแสดงคอนเสิร์ตฯ ที่ได้รับการครีเอทอย่างอลังการ และโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปช้างสีเขียวขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้รอบทิศ เพื่อให้ทุกๆคนได้ร่วมชมคอนเสิร์ตฯ และสามารถระเบิดความมันส์ได้แบบเต็มที่..

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ บูม บูม แคช ตามมาด้วย พาราด็อกซ์, บุดด้า เบลส และ “บอดี้สแลม” ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่


หมิว [วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย] นักร้องนำวง “บูม บูม แคช” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อย่าง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ งานนี้ พาเพื่อนมาสนุก ให้เต็มที่ ใครไม่มีเพื่อน มาหาเพื่อนใหม่ เพราะทุกคนที่มางานนี้ เรามีแต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนกัน ส่วนพวกเรา จะแสดงให้เต็มที่เหมือนกัน เพื่อให้สมกับที่สุดของงานดนตรีบนเวทีระดับช้าง”


    ต้า [อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา] นักร้องนำวง “พาราด็อกซ์” กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวมหาสารคาม วันนี้บรรยากาศดูคึกคักมาก แฟนๆ มากันหนาแน่นทีเดียว งานนี้สนุกสุดมันส์อย่างแน่นอน อยากเชิญชวน ให้เพื่อนๆ ได้มาคอนเนคความมันส์ และมาร่วม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ไปด้วยกันครับ”


อุ๋ย [นที เอกวิจิตร] สมาชิกวง “บุดด้า เบลส” กล่าวว่า “นี่คือ พื้นที่ๆ เพื่อนจะมาสนุกด้วยกัน มาสร้างความประทับใจ เพื่อเก็บไว้ในความทรงจำดีๆ กับวันเวลาที่มีความสุขไปด้วยกัน  ผมขอให้แฟนๆ ช้างทุกคน ได้มาสัมผัสความรู้สึกดีๆ แบบนี้ด้วยกันครับ”


ตูน [อาทิวราห์ คงมาลัย] นักร้องนำ “บอดี้สแลม” กล่าวว่า “ได้กลับมาร่วมคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในคอนเซ็ปต์ “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” อีกครั้ง ที่จังหวัดมหาสารคาม รู้สึกดีใจ ที่ได้เห็นแฟนๆ จำนวนมาก มาร่วมชมการแสดงโชว์ของพวกเรา ทำให้ความรู้สึกถึงความ “มันส์” ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ อยากเชิญชวนให้เพื่อนๆ มาสนุก และมาร่วม “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ไปด้วยกันครับ”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ เตรียมมอบที่สุดของประสบการณ์มหานครแห่งดนตรี มีกำหนดเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนมกราคม ไปจนถึง พฤษภาคม 2560  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” โดยพบกันครั้งต่อไป ในวันที่ 7 เมษายน 2560 บริเวณ ตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น และ ในวันที่ 29 เมษายน 2560 บริเวณ ตลาดนัดสวนขอบฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องพกบัตรประชาชน มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และที่สำคัญต้องมีบัตรเข้างานเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด    โทร 02-654-7551-2
ประภาส          จรสรัมย์      โทร:  0837012838
บุญญฤทธิ์      แซ่ลี้                 โทร:  0864050775
วุฒิศักดิ์         ชลธาร          โทร:  0835570886
ปิติ                  กลกาลกุล        โทร.  0867587782

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น