วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รับติดฟิล์มอาคาร , ฟิล์มติดรถยนต์ , สติ๊กเกอร์ฝ้าขาว มีบริการนอกสถานที่ฟรี


รับติดตั้งฟิล์มติดรถยนต์ และฟิล์มติดอาคาร สติ๊กเกอร์ตกแต่งกระจก ฟิล์มฝ้าขาว และฟิล์มนิรภัย วิทยุ สัญญาณกันขโมย จานดาวเทียมติดรถยนต์ จีพีเอส ติดตามรถหาย (ไม่เสียรายเดือน) ตีตู้ลำโพง แผงซาวด์ มีบริการนอกสถานที่ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย งานดีราคาถูกชัวร์ 


สำหรับฟิล์มติดรถยนต์ มี ฟิล์มดำ ฟิล์มสีชา ฟิล์มปรอทราคาถูก ฟิล์มลามิน่า 3 M ไฮคูล ฯลฯ 


รถเก๋งฟิล์มดำหน้าเต็มและรอบคันราคาเริ่มต้นเพียง 1400 บาท  รถกระบะฟิล์มดำหน้าเต็มและรอบคันราคาเริ่มต้น 900 บาท ส่วนยี่ห้ออื่นโทรสอบถามได้ค่ะราคาไม่แพง (ไม่คิดค่าลอกฟิล์มเก่า )



สำหรับฟิล์มติดอาคารมีบริการวัดพื้นที่ประเมินราคาฟรีทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัด


ราคาฟิล์มติดอาคารเริ่มต้นตารางฟุตละ 30 บาท มีมากมายหลายยี่ห้อหากสนใจยินดีนำแคตตาล็อคไปให้เลือกและวัดพื้นที่ให้ฟรี (ยังไม่ติดไม่เป็นไรค่ะ) ฟิล์มทุกชนิดมีใบรับประกัน สินค้านำเข้าจากอเมริกา ลดความร้อน 80% กันยูวี 99%


ติดต่อ คุณบี ชื่อร้าน 999 ประดับยนต์ 

เบอร์โทรติดต่อ   02-889-7350  ,หรือ   081-735-9512   

สถานที่ตั้งอนุเสาวรีย์ชัย  http://www.ฟิล์มอาคาร.com








เลือกฟิล์มติดอาคารให้ได้ประโยชน์สูงสุด


ประโยชน์ของฟิล์มติดอาคารมีเยอะไม่น้อย ทั้งป้องกันความร้อนและแสงยูวีและป้องกันภัยจากเศษกระจกแตกแล้วยังช่วยประดับตกแต่งสภาพแวดล้อมให้สวยงามอีกด้วย


ก่อนที่ใครจะตัดสินใจติดฟิล์มให้กับอาคารสถานที่แล้ว สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งที่ควรคำนึง คือเรื่องคุณสมบัติของฟิล์มติดอาคารก่อน ว่าควรจะเลือกอย่างไร เลือกแบบไหน เลือกอะไร เพื่อให้การติดตั้งเป็นไปตามจุดประสงค์และการใช้งานนอกเหนือจากความสวยงาม ความทันสมัยทั้งภายในและภายนอกแล้ว สิ่งที่ควรคำนึงมีดังต่อไปนี้ 


- เลือกใช้ฟิล์มที่มีลักษณะใสซ้อนกันเป็นชั้นๆ มีชั้นกาว, ชั้นสี, ชั้นโลหะ สังเกตลักษณะของแต่ละรุ่น แต่ละแบรนด์ที่มีเทคโนโลยีการผลิตที่ไม่เหมือนกัน จึงทำให้มีความแตกต่างกันในเรื่องคุณภาพและราคาด้วยนั่นเอง 


- จุดประสงค์การใช้งาน ฟิล์มที่มีความเข้มมากแสงผ่านได้น้อยย่อมลดความร้อนและป้องกันรังสีจากดวงอาทิตย์ได้มากกว่าฟิล์มที่ใสกว่า และฟิล์มที่สะท้อนแสงได้มากกว่าหรือฟิล์มปรอทก็ยิ่งจะลดความร้อนได้มากกว่าเช่นกัน เพราะการสะท้อนก็สามารถทำให้ลดความร้อนที่กระจกได้เช่นกัน 


- เลือกร้านที่ติดตั้ง ความชำนาญ ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ก็เป็นสิ่งที่เราควรจะพิจารณาในการติดฟิล์มเป็นอันดับต้นๆด้วยเช่นกัน เลือกใช้บริการกับผู้ให้บริการที่มั่นใจได้มีความชำนาญเพราะหากไม่มีแล้วลักษณะของฟิล์มติดอาคารจะไม่เรียบเนียนไม่เสมอกันทำให้การใช้งานนั้นสั้นลงกว่าเดิม





ฟิล์มติดอาคาร , ติดฟิล์มอาคาร , ฟิล์มติดรถยนต์ , สติ๊กเกอร์ตกแต่ง , สติ๊กเกอร์ฝ้าขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น