วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

TrueAutoSteP อันดับ1 เรื่องรถนำเข้าทำราคาส่ง Grey ผลงานความน่าเชื่อถือสูงสุด*รับซื้อจำนำจำนองทุกสิ่งทุกอย่าง*ซื้อรถที่จัดไฟแนนได้เกินราคาขายทุกระดับราคา

Tsp.อันดับ1 เรื่องรถนำเข้าทำราคาส่ง Grey ผลงานความน่าเชื่อถือสูงสุด*รับซื้อจำนำจำนองทุกสิ่งทุกอย่าง*ซื้อรถที่จัดไฟแนนได้เกินราคาขายทุกระดับราคา


TrueAutoSteP อันดับ1เรื่องทำส่งรถนำเข้าที่มีหลักแหล่งชื่อเสียงและผลงานของแท้ในกลุ่มไม่ใช่นายหน้าไม่อ้างอิงผลงานใคร ! 
ยกระดับเป็น  Tsp.AutoImport เราคืออันดับหนึ่งรถนำเข้าทุกรูปแบบทั้งใหม่เก่า รถ32รถประมูลและรถประกอบโรงงาน  แบบถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้นที่มีผลงานและรู้จักกันอย่างมากมายน่าเชื่อถือสูงสุดไร้ชื่อเสีย100%เราดำเนินงานบนหลักคุณธรรมตรงไปตรงมาอย่างสูงสุด


NEW !! ใหม่ล่าสุด  Tsp. Super Speed ที่เดียวในประเทศสั่งรถกับเราไม่ถึงเดือนรถยุโรปและรถซุปเปอร์คาร์หรืออื่นๆจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งทั่วไปใช้เวลาประมาณ4เดือน  (เฉพาะรุ่นโดยรวมกว่า90%เป็นแบบ SuperSpeed)
*สั่งรถได้รวดเร็วที่สุดในประเทศ  ในราคาส่งต้นทุนเกรย์มาร์เก็ต



1.จำหน่ายทำส่งเกรย์มาร์เก็ตพ่อค้าหรือเต็นท์รถ  โดยเฉพาะรถยุโรปและอื่นๆทั้งใหม่และยูส  นำเข้าจากอังกฤษ และอื่นๆอาทิ (สิงค์โปร ฮ่องกง ญี่ปุ่น) 
รถใหม่ 32 ป้ายแดงออร์เดอร์และจำหน่ายในราคาส่งเกรย์มาร์เก็ตบนมาตรฐานรวดเร็วที่สุดในประเทศไม่ต้องรอนานเฉพาะที่TrueAutoStePเท่านั้น สั่งเสป็คได้ตรงความต้องการจากแหล่งการันตีความถูกต้องน่าเชื่อถือสูงสุดด้วยผลงานมากมาย เครดิต+100 เปอร์เซ็นต์ที่ถูกกว่ามั่นใจได้มากกว่าการันตีความถูกต้องลงสัญญา
ไม่ต้องแบกรถจมทุนมาบวกให้ราคาขายถึงผู้ซื้อต้องสูง หรือเลือกซื้อรถให้ถูกก่อนเพื่อทำราคาขายให้ต่ำเพื่อส่วนต่าง  เราขายสั่งตรงทุกเสป็คความต้องการในราคาดีที่สุดโดยขจัดเรื่องระยะเวลาขนส่งที่ยาวนานออกไปเฉพาะที่Tspเท่านั้น ทางเรามีรถตัวอย่างทำส่งลูกค้ามากมายให้ชมพร้อมทั้งมีรถจำหน่ายตามโอกาสในราคาคนซื้อต้องยิ้มแก้มปริ
ที่เดียวเท่านั้นรับนำเข้ารถแบบ SS.(ซุปเปอร์สปีด)


2.รถยูสหรือรถประกอบโรงงานแท้ที่มั่นใจได้เรื่องความถูกต้องปลอดภัยซึ่งเราเป็นอันดับหนึ่งทำในแบบที่ไม่มีใครทำได้มาระยะเวลาสองปีที่มีการทำรถประกอบเราเน้นทำแบบถูกต้องเท่านั้นและราคาดีรวมถึงเน้นนำเข้าแบบพรีเมียมของแท้เป็นเจ้าแรก


3.เราคืออันดับ1งานจดทะเบียน จ่ายภาษี รถใหม่ 3 2หรือรถเก่าจดประกอบแบบถูกต้อง 100% (ผลงานมากมาย)  *และงานให้นำเข้าเคลียร์ภาษีสินค้าต่างๆเฉพาะที่ถูกต่อกฎหมาย


4.จำหน่ายรถประมูล รับประมูลรถนำเข้า และออเดอร์ตามโอกาสเหมาะสมและความต้องการในราคาคุ้มค่ามากๆ


สำหรับTSP.Import เราคือบริษัทที่น่าเชื่อถือมีหลักแหล่งและผลงานมากมายหลายปีและเป็นอันดับหนึ่งเรื่องความคุ้มค่าและรวดเร็วกว่าสั่งผ่านเกรย์ไหนๆรับสั่งแบบเร็วสุดๆได้ตรงเสป็คได้ราคาดีกว่าและรวดเร็วกว่าทุกกรณี  เราทำส่งออเดอร์ได้เร็วที่สุดเหมือนสั่งรถ32ที่มีอยู่แล้วในประเทศเน้นรถยุโรปทุกแบรนด์
อาทิ Benz Vlok Bmw Porsche และ ซุปเปอร์คาร์แรงๆราคายิ่งคุ้มมากๆ รถญี่ปุ่นและอื่นๆบางตัวที่ทำคุ้มก็ยินดีครับ 
*มีรถให้ตัวอย่างที่ทำส่งลูกค้าให้ชมพร้อมโปรไฟล์ผลงานทำส่งของแท้มากมาย พร้อมมีรถในประเทศพร้อมจำหน่ายตามรุ่นตามโอกาส และ รถที่สั่งซื้อมาแล้วขายกลางอากาศไม่ต้องรอนานมัดจำเพียงเล็กน้อยในราคาเสมือนสั่งราคาส่ง หรือสั่งใหม่เร็วกว่าตลาด 3-4 เท่า (แล้วแต่รุ่นและประเทศ)


*รถที่จำหน่ายหรือออเดอร์มาในราคาส่งหลายๆตัวสามารถจัดไฟแนนซ์ได้เกินราคาที่ขายผู้ซื้อสามารถซื้อส่งไปรีไฟแนนซ์ได้เหลือเงิน และ ทำประกันชั้นหนึ่งได้วงเงินสูงกว่าทุนประกันภัยมากในบางรุ่น*โดยเฉพาะซุปเปอร์คาร์ (เครดิตดีมีทุนได้รถขับได้เงินส่วนต่างไปใช้คุ้มๆต่อการลงทุนหรือรถที่มีเลยบางกรณีก็ไม่ต้องลงทุน)


**เราทำธุรกิจบนความถูกต้องและหลักคุณธรรมตรงไปตรงมาครับ  สามารถเช็คประวัดและผลงานจริงได้เลย
เว็บไซค์  www.trueAutoSteP.com  กำลังอัพเดทสำหรับคนสนใจจริงสอบถามตรงหรือนัดเข้ามาคุยและชมผลงานใหม่ๆในกลุ่มที่ทำไปเกือบ 100 คัน ได้เลยครับขออนุญาติไม่ลงในเว็บเหมือนเว็บเก่าเพราะมีการนำภาพไปแอบอ้างหรือมิจฉาชีพนำไปใช้ในทางทุจจริต
ผลงานเก่าๆบางส่วนได้ที่  http://TrueAutoSteP.blogspot.com


 
*การติดต่อและความเข้าใจครับ (กรุณาอ่าน)


เบอร์โทรศัพท์ติดต่อสำหรับผู้ทีมีความมั่นใจว่าต้องการใช้บริการแล้วทุกกรณีรวมถึงลูกค้าเก่าๆและผุ้ที่ต้องการดิวงานร่วมที่ชัดเจนแล้ว  อื่นๆกรุณาสอบถามพูดคุยก่อนได้ที่อีเมล : SHINEIKYU@GMAIL.COM  เรายินดีตอบข้อมูลเสนอแนะนำแลกเปลี่ยนพูดคุยด้วยความจริงใจและตรงไปตรงมา
พร้อมใช้บริการแล้วติดต่อ : สายตรง คุณอิคิว Tsp.086-2626266  หรือ  คุณโจ : 0842007116
กรณีไม่อยู่ในประเทศหรือติดต่อไม่ได้ฝากเรื่องไว้ที่ 086-1212212  FAX : 02-9289988 (กรุณาแจ้งก่อน)


*หากเข้าใจตรงกันแล้วค่อยติดต่อทางโทรศัทพ์หรือเข้ามาพูดคุยที่ออฟฟิศครับเพื่อไม่ให้เสียเวลาเราสกรีนคนสนใจและพร้อมใช้บริการจริงๆยินดีให้บริการ
สำหรับผู้ที่สนใจต้องการสอบถามรายละเอียดข้อมูลก่อนรบกวนติดต่อสอบถามได้ที่  Shineikyu@gmail.com


******  ด่วน ! เปิดไลน์โอกาสทองหุ้นส่วนทางธุรกิจสำหรับค้าส่งเกรย์มาร์เก็ตเต็นท์รถหรือผู้ค้าส่งรวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการซื้อส่ง  ส่งรายละเอียดตามจริงความต้องการความเป็นตัวท่านมาที่  Shineikyu@gmail.com  หรือ  086-2626266  


เพื่อร่วมทำให้เราจำหน่ายรถในราคาส่งซึ่งมีผลกำไรคุ้มค่าขอสกรีนเฉพาะบุคคลและบางกรณีที่เราจะทำส่งให้หากมีความตั้งใจจริงมาร่วมทำและมีตัวช่วยการตลาดในการขายรถของท่านที่ทำร่วมกับเราก่อนกลางปีนี้เท่านั้นรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้โดยตรงครับ


รับซื้อรถจัดไฟแนนซ์, จำหน่ายรถประมูล, รับประมูลรถนำเข้า, รถนำเข้า, จดทะเบียน จ่ายภาษี รถใหม่, ค้าส่งเกรย์มาร์เก็ตเต็นท์รถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น