วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ลำโพง 12 นิ้ว ขนาด 350 วัตต์ ฟรีไมโครโฟน 2 ตัวพร้อมสายชาร์จและรีโมท มีหูหิ้วและล้อลากสะดวกแก่การเคลื่อนย้าย


 ลำโพงอเนกประสงค์ คุณภาพเสียงดี มีหูหิ้วและล้อลากคล้ายกระเป๋าเดินทาง สามารถพกพาไปที่ต่างๆอย่างง่ายดาย ใช้เป็นเครื่องขยายเสียงโดยมีไมโครโฟนไร้สาย 2 ตัว พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้ชาร์ตไฟเก็บไว้ได้ ทำให้สามารถใช้งานลำโพงตัวนี้ได้ต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง 


      

ในการใช้ฟังเพลง ลำโพง HATOO Speaker สามารถใช้ต่อเชื่อมกับอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคได้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องคอมพิวเตอร์,โน๊ตบุ๊ค,USB,iPhone,iPad,iPod,MP3 และเนื่องจากมีไมโครโฟนในตัว ทำให้สามารถใช้งานเป็นเหมือนเครื่องคาราโอเกะเคลื่อนที่ได้อีกด้วย นอกจากนั้นผู้ใช้ยังสามารถ ปรับเสียงสูงต่ำ เสียงดนตรีและเสียงร้องได้ตามอย่างคุณภาพที่ต้องการ 
วัตถุประสงค์การใช้ 
- ใช้ในการประชุม เหมาะกับห้องประชุมที่สามารถจุคนได้ 200 ถึง 300 คน 
- การประกาศกลางแจ้ง 
- การโฆษณาสินค้าต่างๆ 
- ใช้ในการบันเทิง การฟังเพลง หรือร้องคาราโอเกะ การสังสรรค์ การตั้งแคมป์ที่ไม่มีไฟฟ้า 


ราคา 6,700 บาท  


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่


โทร. 087-5001523, 086-3669828, 038-797015-6





Hatoo ที่นี่คือศูนย์รวม แหล่ง จำหน่าย เครื่องเสียง เครื่องเสียงกลางแจ้ง ระบบเสียงตามสาย ให้ท่านมีทางเลือกมากขึ้นหลากยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น มิกเซอร์ เพาเวอร์มิกเชอร์ ลำโพง เครื่องขยายเสียง ศูนย์รวมอุปกรณ์ เครื่องเสียง PA ระบบเสียงประกาศ ระบบเสียงประกาศในโรงงาน จากต่างประเทศหลากหลายยี่ห้อ

    อุปกรณ์เครื่องเสียง สามารถ นำแหล่งเสียง เช่น เครื่องเล่น ipod (ไอพอด) iPhone, เครื่องเล่น เพลง MP3, MP4 player, Computer, หรือจะ ฟังเพลง จากเครื่อง โหลดเพลง mp3 ฟังเพลงออนไลน์ ฟังวิทยุ วิทยุออนไลน์ มาเปิดได้ มาต่อที่ ช่อง RCA input ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น