วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เครื่องล้างรถอัตโนมัติของบริษัทโทเทิลเบสท์ ถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อระบบการทำงานของเครื่องที่มีประสิทธิภาพ


บริษัทโทเทิลเบสท์เป็นบริษัทญี่ปุ่นที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องล้างรถอัตโนมัติ โดยผู้บริหารและวิศวกรชาวญึ่ปุ่นซึ่งมีความรู้และประสบการณ์ยาวนานเกี่ยวกับเครื่องล้างรถ ซึ่งได้ทำการออกแบบและประกอบตัวเครื่องขึ้นในประเทศไทย 



เครื่องล้างรถอัตโนมัติได้ถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อระบบการทำงานของเครื่องที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ได้แก่

1.ระบบสัมผัสอัจฉริยะ (Smart Touch System)
เป็นระบบฟังก์ชั่นที่แม่นยำ ผู้ใช้สามารถเลือกประเภทของยานพาหนะที่จะทำความสะอาดได้จากโปรแกรมการล้างที่มีประสิทธิภาพสูง การทำความสะอาดรถรูปแบบใหม่นี้ ทำงานโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยระบบหน้าจอสัมผัส ซึ่งเหมือนกับการใช้งานคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือเลยทีเดียว

2. เซนเซอร์ดวงตาอัจฉริยะ (Smart Eye)
เซนเซอร์อินฟาเรด “ ดวงตาอัจฉริยะ ” มีความสามารถในการรับรู้ถึงรูปร่างลักษณะของยานพาหนะ ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นระบบเฉพาะของบริษัทโทเทิลเบสท์เพียงแห่งเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถปรับโปรแกรมการทำความสะอาดให้เหมาะสมกับรูปลักษณะของตัวรถได้อย่างแม่นยำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น (Sedan) รถเก๋ง (Pick- up Truck) รถกระบะ หรือ (Micro bus) รถตู้

3.ทำความสะอาดด้วยระบบดิจิตอล (Digital Wash)
เมื่อได้รับฐานข้อมูลรูปลักษณะของยานพาหนะแล้ว เครื่องจะทำการปรับวางตำแหน่งของยานพาหนะให้เหมาะสม เช่นเดียวกันกับการเคลื่อนไหวขึ้นลงหรือซ้ายขวาของแปรงทำความสะอาด ด้วยเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้เครื่องทำความสะอาด J-Wash สามารถทำความสะอาดยานพาหนะได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

4. สัมผัสที่บางเบาดั่งขนนก (Feather Touch)
หลักการของระบบควบคุมอัจฉริยะก็ได้ถูกใช้ในระบบการเคลื่อนที่และการหมุนของแปรงทำความสะอาดซึ่งมีลักษณะพิเศษคือ เป็นขนแปรงที่มีความบางเบาดั่งขนนกและมีการเคลื่อนไหวที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยลักษณะการทำงานของแปรงที่มีคุณภาพเช่นนี้จึงทำให้ลูกค้าทุกท่าน มั่นใจได้ว่ายานพาหนะของท่านจะได้รับการดูแลเอาใจใส่และคุณภาพเท่าเทียมกันทุกคัน

5. ขนแปรงที่อ่อนนุ่ม (J-Soft)
ขนแปรง ผลิตขึ้นจาก EVA (เอทีลีน ไวนิล อะซิเตรต) เป็นวัสดุที่มีค่าการประเมินไว้อย่างสูงในเรื่องความทนทานและความสามารถในการทำความสะอาดอย่างนุ่มนวล รวมทั้งยังสามารถปกป้องพื้นผิวของยานพาหนะได้อย่างทั่วถึงอีกด้วย

6. โครงสร้างที่แข็งแรง (Sturdy Light Frame)
โครงสร้างของเครื่อง ได้ทำการวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างที่มีคุณภาพและความแข็งแรงสูง โดยที่เครื่อง มีน้ำหนักเบากว่าเครื่องทำความสะอาดยี่ห้ออื่นเกือบ 50% ซึ่งช่วยให้สะดวกมากขึ้นในการเคลื่อนที่และยังมีส่วนช่วยในการลดปริมาณพลังงานไฟฟ้าที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน






ท่านสามารถรับชมตัวอย่างการล้างรถด้วยเครื่องล้างรถอัตโนมัติของบริษัทโทเทิลเบสท์ได้ที่


หากท่านสนใจกรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อขอรับเอกสารเกี่ยวกับตัวเครื่องได้ที่ 

Tel: 02-663-7007, 087-6994998 (อัจฉรา)
Fax:02-663-7008



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น