วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

บริการ รับงานแสดงหนังตะลุง ทั่วประเทศโทร 087-8861764 โดย คณะหนังตะลุงประสิทธิ์ ทวีศิลป์


บริการ รับงานแสดงหนังตะลุง ทั่วประเทศ....โทร  087-8861764 
โดย คณะหนังตะลุงประสิทธิ์ ทวีศิลป์

ด้วยทีมงาน ทีมีคุณภาพ เวทีครบชุดมาตรฐานตามแบบการแสดงหนังตะลุง
พร้อมการแสดง ที่ประยุกต์ให้เข้ากับปัจจุบัน การันตีผลงานการแสดงหนังตะลุงมาแล้วมามาย โดยคณะของเราบริการรับงานแสดงหนังตะลุงแบบเต็มคณะหรือรับงานแสดงโชว์หนังตะลุงแบบทอล์คโชว์ หรือการสาธิตการเล่นหนังตะลุง ตามสถาณที่ต่างๆ โรงแรม ต้อนรับนักท่องเที่ยวก็ได้ และนอกจากนั้น ยังรับงานแสดงทั่วไปครับ ร่วมกันสืบสาน ภูมิศิลป์แผ่นดินใต้กันเอาไว้นะครับเพื่อให้ชนรุ่นหลังสืบสานต่อ จะรับงานแสดงหนังตะลุงครั้งใดไม่ว่าจะเป็นงานบุญ งานบวช งานรื่นเริงต่างๆ แก้บน ต่างๆ หรืองานเนื่องในโอกาศต่างนึกถึงคณะ ของเรานะครับ
หนังตะลุงประสิทธิ์ ทวีศิลป์ โทร 087-8861764การันตีคุณ  
ภาพโดย หนัง อ.ณรงค์ ตะลุงบัณฑิต และสมาคมศิลป์ปินพื้นบ้าน ศรีรีวิชัย จ.ตรัง
สนใจติดต่อรับงานแสดงหนังตะลุงคณะ
หนังประสิทธิ์ ทวีศิลป์โทร  087-8861764
 
2.บริการ ให้เช้า อุปกรณ์แสดงหนังตะลุง
เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ นายหนังตะลุงบางท่าน ที่มีงานแสดงแต่ ยังขาดปัจใจ ในเรื่องของอุปกรการแสดงต่างๆ เช่นเวที เครื่องดนตรี ฉาก จอ เครื่องเสียง ทีมงานลูกคู่ นักดนตรี แม้กระทั่งรูปหนังตะลุง  ที่ใช้ในการทำการแสดง ทางสมาคมของเรา จึงจัดไว้บริการกับ ท่าน นายหนัง ผู้ที่สน ใจ เช่าอุปกรณ์การแสดงหนังตะลุง ของเรา ทีมงานของทางเรามีความพร้อม และมีคุณ ภาพ ในเรื่องอุปกรณ์ ต่างๆครบครับ
ติดต่อ รับงานโทร  087-8861764 
ทางสมาคมของเราได้มีการส่งเสริม ในการผลิตภัณฑ์ รูปหนังตะลุงของช่าง ที่ชำนาญการในการตอกรูปหนังตะลุง ที่ฝีมือดีและมีคุณ ภาพเพื่องส่งเสริม อณุรักษ์และสืบทอด เอกลัก ของความเป็นภาคใต้ให้นานเท่านนาน ทางสมาคมของเราจึงเป็นตัวแทน สื่อกลางในการจัดจำหน่าย สั่งทำ ผลิต๓ณฑืต่างๆ เพื่อเป็นของที่ระลึก ของฝากจากภาคใต้ หรือแม้กระทั่ง ใช้ไปทำการแสดงจริงๆ
สั่งซื้อรูปหนังตะลุงกับเราโทร  087-8861764

รับงานแสดงหนังตะลุง, หนังตะลุง, ดูหนังตะลุง, ผลิตภัณฑ์หนังตะลุง, แสดงหนังตะลุง, มโนราห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น