วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ครีมหมักผมจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น โทร.084-130-0626

ครีมหมักผมจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 250 มล.

ครีมหมักผมจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 250 มล.
ใช้เพื่อหมักผมหรือจะใช้ร่วมกับการอบไอน้ำ เพื่อให้ได้ผมที่นุ่ม ฟื้นฟูผมเสียจากสารเคมีและความร้อนคะ และกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของมะพร้าว ยังคงเป็นเสน่ห์ให้ผมหอมแบบธรรมชาติอีกด้วย
วิธีใช้น้ำมันมะพร้าวดูแลเส้นผมรากผมและหนังศีรษะ น้ำมันมะพร้าวช่วยให้ผมเป็นเงางามแข็งแรง บางคนกล่าวว่าช่วยให้ผมไม่หงอกก่อนวัยและช่วยให้ผมไม่ร่วงป้องกันศีรษะล้าน ยังดีต่อหนังศีรษะและช่วยควบคุมรังแค วิธีใช้น้ำมันมะพร้าวดูแลเส้นผมรากผมและหนังศีรษะ ชโลมให้ทั่วหนังศีรษะ ด้วยปริมาณที่เหมาะสมประมาณหนึ่งถึงสองช้อนชา นวดหนังศีรษะจนน้ำมันแทรกซึมทั่วหนังศีรษะและเส้นผมแต่อย่าใช้มากจนเปียกเกินไป หลังจากนั้น ทิ้งไว้อย่างน้อย 15 นาที (ยิ่งทิ้งไว้นานเท่าไรยิ่งดี) เพื่อให้น้ำมันแทรกซึมสู่หนังศีรษะจึงค่อยสระออก คุณอาจใช้ใส่ผมตั้งแต่ตื่นนอน และทิ้งไว้จนกระทั่งอาบน้ำตอนเช้าจึงสระออก หรือคุณอาจใช้ใส่ผมในตอนกลางคืนก่อนนอน โดยใช้หมวกอาบน้ำคลุมผมไว้ แล้วค่อยสระออกเมื่ออาบน้ำตอนเช้าก็ได้ คุณจะประหลาดใจที่ผมของคุณดูสวยเป็นเงางามและมีรังแคลดน้อยลง

ร้านค้าออนไลน์ ช๊อปสะดวก กับสินค้าคุณภาพ ราคาลดกระหน่ำ

ติดต่อสอบถาม โทร.084-130-0626

Line ID : PAKORNHUS




สินค้าของเรา
******************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น