วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ครีมนวดผมจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น โทร.084-130-0626

ครีมนวดผมจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 250 มล.

มีสารสกัดเบอร์กาม็อค , สารสกัดจากดอกอัญชัน
ครีมนวดผมนี้มีความเป็นธรรมชาติอีกเช่นกัน ใช้กับผิวที่บอบบางได้ดีและช่วยให้ผมนุ่มนิ่ม จัดทรงง่าย สำหรับผู้ที่ต้องการแก้ผมเสียเป็นพิเศษและไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่าย
วิธีใช้น้ำมันมะพร้าวดูแลเส้นผมรากผมและหนังศีรษะ 
น้ำมันมะพร้าวช่วยให้ผมเป็นเงางามแข็งแรง บางคนกล่าวว่าช่วยให้ผมไม่หงอกก่อนวัยและช่วยให้ผมไม่ร่วงป้องกันศีรษะล้าน ยังดีต่อหนังศีรษะและช่วยควบคุมรังแค วิธีใช้น้ำมันมะพร้าวดูแลเส้นผมรากผมและหนังศีรษะ ชโลมให้ทั่วหนังศีรษะ ด้วยปริมาณที่เหมาะสมประมาณหนึ่งถึงสองช้อนชา นวดหนังศีรษะจนน้ำมันแทรกซึมทั่วหนังศีรษะและเส้นผมแต่อย่าใช้มากจนเปียกเกินไป หลังจากนั้น ทิ้งไว้อย่างน้อย 15 นาที (ยิ่งทิ้งไว้นานเท่าไรยิ่งดี) เพื่อให้น้ำมันแทรกซึมสู่หนังศีรษะจึงค่อยสระออก คุณอาจใช้ใส่ผมตั้งแต่ตื่นนอน และทิ้งไว้จนกระทั่งอาบน้ำตอนเช้าจึงสระออก หรือคุณอาจใช้ใส่ผมในตอนกลางคืนก่อนนอน โดยใช้หมวกอาบน้ำคลุมผมไว้ แล้วค่อยสระออกเมื่ออาบน้ำตอนเช้าก็ได้ คุณจะประหลาดใจที่ผมของคุณดูสวยเป็นเงางามและมีรังแคลดน้อยล     ราคาขวดละ 170 บาท
       น้ำมันมะพร้าวอุดมไปด้วยวิตะมิน E คุณภาพสูง

วิตามิน E ในน้ำมันมะพร้าวเป็นสารโทโคไทรอินอล ซึ่งเป็นรูปแบบของวิตะมิน E ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าวิตะมิน E อีกรูปแบบหนึ่งที่เป็นสารโทโคเฟอรอล ซึ่งใช้กันอยู่ในเครื่องสำอางรักษาผิวทั่วไปถึง 40-50 เท่า
ผมสวย เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันพืชที่มีคุณสมบัติเป็นตัวเพิ่มความชุ่มชื้น (Moisturizer) อีกทั้งยังมีสารปฏิชีวนะ (จากโมโนลอริน) และสาร antioxidant (จากสารโทโคทรินอลในวิตามินอี) ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้เป็นตัวช่วยในการบำรุงเส้นผมให้เงางามอีกด้วยและเป็นครีมนวดผมจากธรรมชาติ ที่ช่วยทำให้ผมนุ่มดำเป็นเงางาม เพราะมีวิตามินอีที่ช่วยเสริมการเจริญของเส้นผม ช่วยรักษาสุขภาพของหนังศีรษะ ได้เป็นอย่างดี เพราะน้ำมันมะพร้าวมีสารปฏิชีวนะที่คอยทำลายเชื้อโรค หนังศีรษะจึงไม่มีรังแค และมีวิตามินอีที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ หนังศีรษะจึงไม่เหี่ยวย่น ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติยึดเกาะ (affinity) กับโปรตีนของเส้นผมได้ดี อีกทั้งยังมีขนาดเล็กจึงแทรกซึมเข้าไปในเส้นผมได้สะดวก การใช้น้ำมันมะพร้าวในการบำรุงเส้นผม จะทำให้เส้นผมไม่ฉีกขาด มีความยืดหยุ่น แม้แต่เส้นผมที่ถูกทำร้าย จากการดัดผม การย้อมผมด้วยน้ำยาเคมี หรือการหวีผมที่ใช้หวีที่คม คุณสมบัติยึดเกาะ (affinity) ของน้ำมันมะพร้าวช่วยลดปริมาณการสูญเสียของเส้นผม เหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

ร้านค้าออนไลน์ ช๊อปสะดวก กับสินค้าคุณภาพ ราคาลดกระหน่ำ

ติดต่อสอบถาม โทร.084-130-0626

Line ID : PAKORNHUS




สินค้าของเรา
******************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น