วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ครีมไข่มุกดำจากทะเล Dead sea ประเทศอิสราเอล ทำให้คุณดูขาวใส, อ่อนเยาว์อย่างรวดเร็ว โทร.0819196581



ครีมไข่มุกดำจากทะเล Dead sea ประเทศอิสราเอล 

คืนความกระจ่างใสด้วยไข่มุกดำและแร่ธาตุนานาชนิดซึ่งไม่มีที่ไหนในโลกอีกแล้วที่ทำให้คุณดูขาวใส, 

อ่อนเยาว์อย่างรวดเร็ว โทร.0819196581

สวัสดีค่ะ Blackpearlbypretty โดย HBDTRADE.Co.Ltd ขอแนะครีมไข่มุกดำ Black Pearl 

และสินค้านำเข้าอื่นๆ จากทะเล  Dead sea อย่างเช่น Jerico, Avani ซึ่งเป็นสินค้าเกรด A 

จากทะเล Dead sea  ซึ่งในบ้านเรามีขายในราคาค่อนแพงเราจึงจัดจำหน่ายในราคาถูกกว่าที่อื่น 

สินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้จากอิสราเอล no copy เข้ามาดูได้ที่ www.blackpearlbypretrty.com

การบำบัดด้วย capsule นั้นจะช่วยให้ผิวพรรณที่อ่อนล้ากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง รวมทั้งช่วยลดเรือนริ้วรอยอันเกิดจากวัยหรือจากการถูกทำลายไปตามช่วงเวลาและแสงแดดทั้งช่วยเพิ่มระดับความชื้นให้กับผิวพรรณของคุณพร้อมปรับปรุงผิวให้กลับดูยืดหยุ่นและอ่อนวัยลงอีกด้วย



มาร์คอุ่นเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้น มาร์คอุ่นตัวนี้ยังประกอบไปด้วยสารเชิงซ้อนอื่นๆที่ไม่เหมือนใครร่วมกับแร่ธาติจากทะเลDead Sea วิตามิน สาหร่ายดูนาลิเอลา(สิ่งมีชีวิตชนิดเดียวที่สามารถมีชีวิตอยู่ในทะเลDead sea)โดยมาร์คจะเริ่มทำงานจะทำให้ผิวรู้สึกอุ่นทันทีที่สัมผัสซึ่งผลจากการให้ความร้อนจะค่อยๆช่วยให้รูขุมขนเปิดออก ในขณะที่เนื้อมาร์คจะเข้าทำความสะอาดผิวได้ทั่วทั้งใบหน้าและยังสามารถช่วยให้สสารออกฤทธิ์ชนิดต่างๆในเนื้อมาร์คสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ดดยเพียงใช้งานในครั้งแรกมันก็จะช่วยให้ผิวของคุณดูเรียบเนียน ใสสะอาด ยืดหยุ่นน่าสัมผัสและยังทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย




ครีมกลางคืนสำหรับควบคุมริ้วรอยอันเกิดจากวัย

ด้วยส่วนผสมพิเสษจากผงไข่มุกดำ สาหร่ายและแร่ธาตุจากทะเลสาบDead seaจึงเกิดเป็น nourishing cream ที่มีประสิทธิภาพสูงเหมาะสำหรับการใช้งานในเวลาเย็นและคํ่าด้วยคุณสมบัติในการซึมซาบสู่ผิวได้อย่างงายดายและรวดเร็วทั้งช่วยป้องกันอันตรายต่อผิวพรรณอันเกิดจากสารชนิดต่างๆมันยังช่วยปรับปรุงผิวพรรรของคุณให้ดูอ่อนวัยลง กระจ่างใสและเรียบโดยnight cream ตัวนี้จะช่วยให้ผิวพรรรของคุณดูกระชับและเปล่งปลั่งจนน่าสังเกต

ขายครีมหน้าใส, ครีมหน้าใส, ครีมหน้าขาวใส, ต่อต้านริ้วรอย, ครีมไข่มุก, ครีมไข่มุกดำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น