วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561

Vitamin Multi-vitamin Calcium Multi-mineral วิตามินซี เม็ดฟู่จากเยอรมันของแท้ รสชาติดี อร่อย ทานง่าย







ฝาสีเขียว Magnesium 375 mg. (รสมะนาว)
มีส่วนช่วยส่งเสริมการดูดซึม และการเผาผลาญของแร่ธาตุต่างๆ ช่วยบรรเทาอาการอาหารไม่ย่อย ช่วยบรรเทาอาการปวดไมเกรน ลดอาการซึมเศร้าอาการเครียด และช่วยให้นอนหลับดี ช่วยป้องกันอาการทางด้านโครงกระดูก และกล้ามเนื้อ ช่วยลดไขมันในเลือดและป้องกันโรคความดันโลหิตสูง ทั้งยังช่วยในการบรรเทาอาการปวดประจำเดือนในสตรีที่มีรอบเดือน

ฝาสีส้ม Vitamin C 240 mg. (รสส้มแดง)
ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวใส ต่อต้านริ้วรอย ดูสุขภาพดี สร้างคอลลาเจน ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันหวัดเป็นอย่างดี แถมยังเป็นยาระบายอ่อนๆ ทานเป็นประจำจะช่วยให้ผิวหน้า และผิวกายดูเต่งตึง แลดูมีเลือดฝาด และแลดูมีสุขภาพดี

ฝาสีน้ำเงิน Multi-Minaral แร่ธาตุรวม 8 ชนิด (รสกลิ่นส้ม)
รวมแร่ธาตุที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายไว้ในเม็ดเดียว ได้แก่แคลเซียม, แมกนีเซียม, ทองแดง, ซีลีเนียม, โครเมียม, สังกะสี, แมงกานีส และโมลิบดีนัม ช่วยในเรื่องการคลายเครียด เพราะเมื่อแคลเซียมกับแมกนีเซียมทำงานร่วมกันจะช่วยทำให้ประสาทสงบลง ช่วยลดอาการอ่อนล้าอ่อนเพลีย และบรรเทาอาการปวดหัวไมเกรน ช่วยเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต และลดไขมันสะสม ทั้งในผู้หญิงตั้งครรภ์ยังช่วยเพิ่มน้ำนมได้

ฝาสีเหลือง Multi-Minaral แร่ธาตุรวม14 ชนิด (รสกลิ่นส้ม)
วิตามินรวม 14 ชนิด จากประเทศเยอรมันนี แบบเม็ดฟู่ละลายน้ำ รสผลไม้ อร่อย ดื่มง่าย ปราศจากน้ำตาล มีส่วนผสมของวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย บำรุงผิวพรรณและสุขภาพที่ดีเหมาะสำหรับคนวัยทำงานและผู้ที่ต้องการบำรุงร่างกาย
วิตามิน1เม็ดประกอบด้วย: Vitamin C 80mg. Vitamin E 12mg. Vitamin B1 1.1mg. Vitamin B2 1.4mg. Vitamin B6 1.4mg. Vitamin B12 2.5ug. Niacin 16mg. Pantothensaure 6mg. Folsaure 200ug. Biotin 50ug. Calcium 200mg. Magnesium 112.5mg. Kalium 300mg. Phosphor 105mg. วิธีรับประทาน:เตรียมน้ำ1แก้ว(250มล.)ใส่วิตามินลงไป1เม็ดรอละลายจนหมดดื่มได้ทันที

Zink + Vitamin c วิตามินเม็ดฟู่ละลายน้ำ Altapharma
Zink
ช่วยในการรักษาสิว บรรเทาอาการอักเสบของสิว ช่วยป้องกันและรักษาอาการผมหลุดร่วงได้ มีส่วนช่วยลดการสะสมตัวของคอเลสเตอรอล ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตให้กับร่างกาย เป็นส่วนสำคัญต่อการสร้างโปรตีนและคอลลาเจน
Vitamin C
มีบทบาทสำคัญในการสร้างคอลลาเจนเพื่อช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดียิ่งขึ้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยในการรักษาและป้องกันโรคหวัด ช่วยลดอาการที่เป็นผลมาจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

วิตามินเม็ดฟู่ละลายน้ำ Altapharma ฝาสีขาว calcium 400 mg.
ช่วยเสริมสร้างกระดูก และฟันให้แข็งแรง ป้องกันสภาวะกระดูกแตกหักง่าย ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน ช่วยเรื่องระบบการเต้นของหัวใจให้เป็นปกติ และช่วยเรื่องระบบประสาทโดยเฉพาะระบบการส่งต่อของสัญญาณประสาท ดูดซึมได้ดีกว่าแบบเม็ด รสชาติดี ช่วยบำรุง เสริมสร้างกระดูกและฟัน ช่วยแก้ปัญหาการนอนไม่หลับ มีปริมาณแคลอรี่น้อย ช่วยควบคุมน้ำหนักได้

=========== รับสมัครตัวแทนจำหน่าย==========

สอบถามที่
โทร. 0656863146
Line: lada1316
http://line.me/ti/p/~lada1316

คอลลาเจน,วิตามินซี,หน้าขาวใส, ลดรอยดำ,คอลลาเจนผิวขาว,ลดปัญหาสิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น