วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

IDEOL Digital Print รับงานพิมพ์ งานเร็ว มีคุณภาพ และ ครบวงจร


IDEOL Digital Print รับงานพิมพ์ งานเร็ว มีคุณภาพ และ ครบวงจร



3 เหตุผลหลักที่ทำไมต้องเลือก IDEOL !

1. ทำเร็ว
2. มีคุณภาพ
3. ครบวงจร

3 สิ่งที่ท่านหาได้ที่ IDEOL

1. ผลิตงานพิมพ์
        ด้วยบริการด้านงานพิมพ์ของเราที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น บริการพิมพ์ดิจิตอล (Digital Printing) , บริการพิมพ์ตามยอดที่ต้องการ (Print on Demand) , บริการพิมพ์เปลี่ยนข้อมูลทุกแผ่น (Personalization Printing) , บริการพิมพ์ออฟเซ็ต (Offset Printing) , บริการออกแบบกราฟฟิค (Graphic Design) , และยังมีเครื่องยิง Plate แบบพิมพ์

2. ให้คำปรึกษา
        ที่ IDEOL-Print.com เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิมพ์มากมาย หากท่านมีปํญหาหรือต้องการงานพิมพ์ที่มีคุณภาพท่านสามารถใช้บริการเราได้ โดยเรา สามารถให้คำปรึกษา ตั้งแต่การออกแบบ การเลือกวัสดุที่เหมาะสม การจบงาน และควบคุมค่าใช้จ่าย

3. แหล่งรวมข้อมูลด้านการพิมพ์
        ผลิตภัณท์ด้านงานพิมพ์นั้นมีอยู่หลากหลาย ทาง IDEOL-Print.com จึงจัดเตรียมข้อมูลให้ท่านศึกษาก่อนเลือกใช้บริการ ให้เหมาะสมตรงความต้องการของท่าน 

 งานพิมพ์นอกจากการออกแบบที่ดีแล้วยังมีสิ่งสำคัญอีกอย่างที่จะทำให้งานของท่านคุมค่าและมีคุณภาพที่สุด นั้นคือวัสดุที่ใช้ ดังนั้น IDEOL-Print.com จึงเตรียมข้อมูลให้ท่าน


ข้อมูลบริษัทผู้ขาย

ชื่อบริษัท : Ideol Digital Print Co.,Ltd. (บริษัท ไอดี ออล ดิจิตอล พริ้นท์ จำกัด)

สถานที่ตั้ง : 52 ซอยเอกชัย 69 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. 10150

Telephone : 02-899-5429 to 35

Mobile : 083-888-7999

Fax : 02-416-4097






บริการพิมพ์ดิจิตอล, Digital Printing, บริการพิมพ์ตามยอดที่ต้องการ, Print on Demand, บริการพิมพ์เปลี่ยนข้อมูลทุกแผ่น, Personalization Printing, บริการพิมพ์ออฟเซ็ต, Offset Printing, บริการออกแบบกราฟฟิค, Graphic Design

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น