วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

086-3771698 , โรงงานผลิต ราคา ขาย จำหน่าย cross flow media, มีเดียบ่อกรอง,ปลาคาร์ฟ, Cross flow คือ ,V flow filter, moving bed





คุณลักษณะ/คุณสมบัติพิเศษ
Cross Flow media Bio-Filter ประกอบขึ้นจากพลาสติกประเภท RPVC (Rigid PolyvinylChloride) มีลักษณะเป็นลอนไขว้สลับกันไปมา ตัวกรองชนิดนี้ ออกแบบสำหรับระบบบำบัดน้ำเสีย เพื่อช่วยในการยึดเกาะของสารอินทรีย์และแบคทีเรียที่ปนมากับความสกปรกของน้ำและช่วยชะลอการไหลของน้ำ ทำให้จุลินทรีย์ที่เติมเข้าไป ทำปฏิกิริยาในการย่อยสารอินทรีย์ และแบคทีเรียต่างๆได้ดีขึ้น สามารถควบคุมค่า BOD ของน้ำอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด ทั้งยังสามารถใช้กับระบบบำบัดน้ำเสียแบบไร้ออกซิเจน (Anaerobic Treatment System) และ แบบใช้ออกซิเจน ( Aerobic Treatment System)
ออกแบบให้มีรอยหยักเพิ่มขึ้น เพื่อให้มีพื้นที่ผิวมากขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะของสารอินทรีย์และแบคทีเรียต่างๆ ได้ดีขึ้น ช่วยให้เกิดปฏิกิริยาในการย่อยสลายสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
ออกแบบให้มีความแข็งแรง ทนทาน โดยทุกจุดสัมผัสของชั้น media จะถูกเชื่อมด้วยกาว PVC BOND ชนิดพิเศษ ทำให้ทนแรงดันน้ำ แรงกระแทก และคืนตัวได้ดี สามารถติดตั้งได้ง่าย และประยุกต์ใช้งานสำหรับถังหรือบ่อต่างๆได้ดี
น้าเสียที่ผ่านกระบวนการนี้จะมีคุณภาพน้ำที่ดีขึ้น

โรงงานผลิต ไบโอมีเดียที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สนใจติดต่อฝ่ายขาย 
ฝ่ายขาย/Marketing 
Tel : 086-3771698 , 081-8403398
E-mail : biomediathai@gmail.com
OFFICE/FACTORY :
BIO MEDIA AND WATER SYSTEM CO.,LTD.
181 Moo. 1 Wongtachang Kabinburi Prachinburi 25110 THAILAND
Line ID : biomediathai
Face book : Biomedia Thailand
Website : www.biomediaandwatersystem.com




ผลิต cross flow media, Cross flow คือ, Moving bed ราคา ถูก, แผ่นกรองบ่อปลาคาร์ฟ, มีเดียบ่อกรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น