วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

ขายที่ดินแปลงสวยที่สุด ทำเลดีมากมาก ติดถนน 2 ด้าน บริเวณถนนบางนา-ตราด กม5.5 เข้าซอยวัดคลองปลัดเปรียง หลังหมู่บ้านเลคไซด์วิลล่า


ขายที่ดินแปลงสวยที่สุด ทำเลดีมากมาก ติดถนน 2 ด้าน บริเวณถนนบางนา-ตราด กม5.5 เข้าซอยวัดคลองปลัดเปรียง หลังหมู่บ้านเลคไซด์วิลล่า


ที่ดินเข้าไปในซอยวัดคลองปลัดเปรียง เข้าไปไม่ลึกเจอสามแยกเห็นวัดเลี้ยวขาว ที่อยู่หัวมุมถนนทั้งซ้ายขวา ด้านหน้าที่เป็นรั้วด้านหลังหมู่บ้านเลคไซด์วิลล่า อยู่ใกล้โครงการหมู่บ้านพฤกษาปุริ เข้าไปในซอยเรื่อยๆ มีหมู่บ้านใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ที่ดินสวย ถนนตัดผ่าน 2ด้าน สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง มีแนวถนนตัดผ่านจากแยกลาซาล และแนวถนนจากศรีนครินทร์ และถนนบางนา – ตราด ถนนเป็นถนนส่วนบุคคลของเรา ถนนอยู่ในที่ดินยังไม่ได้ยกให้เป็นถนนสาธารณะหรือภาระจำยอม ผู้ใดจะเข้า-ออก หรือซื้อขายที่ดินด้านในต้องผ่านถนนในที่ดินของเราเท่านั้น และยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบางนาตราด หรือออกเมืองไปภาคตะวันออก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เหมาะสำหรับทำโครงการบ้านจัดสรร หรืออาคารสำนักงาน จุดพักรถ จุดขนถ่ายสินค้า จุดวางตู้คอนเทนเนอร์  


เนื้อที่รวม 10 ไร่198 ตารางวา จำนวน 1 แปลง 2 โฉนด (ขายยกโฉนดยกแปลง) (เนื้อที่ดินตามแนวสีเขียว) 

ขายไร่ละ 12 ล้านบาท 

ติดต่อคุณธยานี 081-138-5919 

ที่ดินเข้าไปในซอยวัดคลองปลัดเปรียง ซึ่งอยู่ซอยเดียวกับ อบต.บางแก้ว เข้าไปไม่ลึกเจอสามแยกเห็นวัดเลี้ยวขวา ที่อยู่หัวมุมถนนซ้ายขวา ด้านหน้าที่เป็นรั้วด้านหลังหมู่บ้านเลคไซด์วิลล่า
ถนน บัวนครินทร์ ต.บางแก้ว   อ. บางพลี   จ.สมุทรปราการ 10540




…………………………………………………………………………………………………………

สมุทรปราการ,สมุทรปราการ,สมุทรปราการ,สมุทรปราการ,สมุทรปราการ,สมุทรปราการ,สมุทรปราการ,สมุทรปราการ,
บางพลี,บางพลี,บางพลี,บางพลี,บางพลี,บางพลี,บางพลี,บางพลี,บางพลี,บางพลี,บางพลี,บางพลี,บางพลี,บางพลี,
สุวรรณภูมิ,สุวรรณภูมิ,สุวรรณภูมิ,สุวรรณภูมิ,สุวรรณภูมิ,สุวรรณภูมิ,สุวรรณภูมิ,สุวรรณภูมิ,สุวรรณภูมิ,สุวรรณภูมิ,
ศรีนครินทร์,ศรีนครินทร์,ศรีนครินทร์,ศรีนครินทร์,ศรีนครินทร์,ศรีนครินทร์,ศรีนครินทร์,ศรีนครินทร์,ศรีนครินทร์,ศรีนครินทร์,
ขายที่ดิน,ขายที่ดิน,ขายที่ดิน,ขายที่ดิน,ขายที่ดิน,ขายที่ดิน,ขายที่ดิน,ขายที่ดิน,ขายที่ดิน,ขายที่ดิน,ขายที่ดิน,ขายที่ดิน,


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น