วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ATT INTERTOOLS เราให้บริการเกี่ยวกับระบบจอดรถอัตโนมัติ ลิฟท์จอดรถ มาตรฐาน Japan Kawasaki hydraulic technology ติดตั้งโดยทีมงานมาตรฐาน เรามีผลงานที่ติดตั้งในผู้ใช้งานจริงในเมืองไทย

ATT INTERTOOLS เราให้บริการเกี่ยวกับระบบจอดรถอัตโนมัติ 



ลิฟท์จอดรถ มาตรฐาน Japan Kawasaki hydraulic technology ติดตั้งโดยทีมงานมาตรฐาน 

เรามีผลงานที่ติดตั้งในผู้ใช้งานจริงในเมืองไทย มากมายหลายรุ่น ขึ้นอยู่กับพื้นที่และความต้องการเพิ่ม

จำนวนของลูกค้าเป็นหลัก มีบริการตรวจหน้างานก่อน นำเสนอกับลูกค้า และเรายังมีสินค้าประเภทอื่นๆ

ในงานอุตสหกรรม เช่น เครื่องดัดท่อ เครื่องล้องชิ้นส่วน เครื่องมือในอู่ซ่อมรถยนต์ 






ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.atttools.com

   33/155 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซ.87  เเขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250

โทร. 085-688-8820 , 02-728-2513   แฟกซ์  02-728-2513

.
  Website : www.atttools.com

ลิฟท์จอดรถ,ที่จอดรถ,แก้ปัญหาที่จอดรถ,เครื่องดัดท่อ,

เครื่องล้างชิ้นส่วน,เครื่องมือช่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น