วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

G2C Glass Coating Club เคลือบแก้วคุณภาพ คุ้มค่า พร้อมรับประกัน


G2C Glass Coating Club เคลือบแก้วคุณภาพ คุ้มค่า พร้อมรับประกัน


4 เหตุผลหลักทำไมต้องเลือก G2C
1.) คุณภาพผลิตภัณฑ์
2.) คุณภาพบริการ
3.) ความคุ้มค่า
4.) การรับประกัน

การเคลือบแก้ว Ultra Glass Coating Neo มีลักษณะเด่นดังนี้

วัตถุดิบหลักคือสารอันล้ำยุค Polysilazane คุณสมบัติลื่นต่อน้ำ ป้องกันคราบสกปรกได้ดี เพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงรักษารถยนต์ ทนทานต่อความร้อนสูงและมีความแข็งแรงสูง
เมื่อ Polysilazane ทำปฏิกิริยากับน้ำในอากาศแล้วจะเปลี่ยนสภาพตัวเองเป็นแผ่นฟิลม์ใสที่มีความแข็งแรง และ ทนทานสูง ซึ่งถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมการเคลือบสีตัวถังรถยนต์ที่ล้ำยุค คุณสมบัติต่อน้ำทำให้คราบสกปรกต่าง ๆ ที่เกาะติดอยู่บนตัวถังถูกชำระด้วยน้ำฝนอย่างง่ายดาย และสามารถรักษาคุณสมบัตินี้ได้ยาวนาน คุณสมบัติต่อน้ำทำให้คราบสกปรกต่าง ๆ ที่เกาะติดอยู่บนตัวถังถูกชำระด้วยน้ำฝนอย่างง่ายดาย ในกรณีที่ไม่สามารถล้างคราบได้ อย่างเช่น คราบยางมะตอย ให้ล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า และกรุณาใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ให้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ แผ่นฟิลม์เสมือนกระจกที่มีความแข็งสูง จะคอยปกป้องสีตัวถังรถของท่านจากการเสียดสี ความร้อน สิ่งสกปรก และ ฝนกรด ได้อย่างดี

4 สิ่งที่ท่านหาได้จาก G2C



1.) คุณภาพของผลิตภัณฑ์ 

     ผลิตภัณฑ์ มีส่วนผสมวัตถุดิบหลักอันล้ำสมัย Polysilazane คือ เมื่อ ทำปฏิกิริยากับน้ำในอากาศแล้วจะเปลี่ยนสภาพตัวเองเป็นแผ่นฟิลม์ใสที่มีความแข็งแรง และ ทนทานสูง พร้อมกับมีคุณสมบัติลื่นต่อน้ำ  ทำให้คราบสกปรกต่าง ๆ ที่เกาะติดอยู่บนตัวถังถูกชำระด้วยน้ำฝนอย่างง่ายดาย และมี แผ่นฟิลม์เปรียบเสมือนกระจกที่มีความแข็งสูง จะคอยปกป้องสีตัวถึงรถของท่านจากการเสียดสี ความร้อน สิ่งสกปรก และ ฝนกรด ได้อย่างดี



2.) คุณภาพการบริการ

     ทาง G2C มีการฝึกอบรมและปลูกฝังให้พนักงานทุกคน มีความทุมในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ มีความรักความเอาใจใส่รถของลูกค้าให้เหมือนกันรถตัวเอง ส่งผลให้คุณภาพงานออกมามีคุณภาพ และทาง G2C ไม่เพียงแค่ให้บริการเพียงเคลือบแก้ว แต่เรายังจะค่อยดูแลและเคียงข้างลูกค้าตลอดเวลา เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจ และประทับใจในการบริการ

3.) ความคุ้มค่า
     เนื่องด้วยทาง G2C มีการบริการที่ดี มีวิธีการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งนั้นคือ 8 ขั้นตอนหลัก เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุดกับเงินทุกบาททุกสตางต์ที่ท่านจ่ายมา

4.) การรับประกัน
     เนื่องด้วยเรามีความมั่นใจ ในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ กระบวนการทำงาน และการให้บริการที่ดี ดังนั้นเราจึงกล้ารับประกันผลงานของเราเป็นระยะเวลา 5 ปี สำหรับรถใหม่ และ 3 ปีสำหรับรถเก่า

ข้อมูลบริษัทผู้ขาย

ชื่อบริษัท :  บริษัท ทรีบอนด์ คาร์ ดีเทลลิ่ง จำกัด
สถานที่ตั้ง : 399 ถ.สุขุมวิท 63(เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ 
เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
Telephone: 0-23927630-1
Email: info@glasscoatingclub.com

Web Site :   www.glasscoatingclub.com






การเคลือบแก้วรถยนต์ , เคลือบแก้วคุณภาพ , เคลือบสีตัวถังรถยนต์ , Ultra Glass Coating Neo , น้ำยาเคลือบแก้วคุณภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น