วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บ้านสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์ ราคาถูก เคลื่อนย้ายง่าย ส่งทั่วไทย


สยามโมบายโฮม ออกแบบ-ประกอบ บ้านสำเร็จรูป ออฟฟิศสำเร็จรูป ร้านค้า ร้านกาแฟสำเร็จรูป ฯลฯ ควบคุมงานโดยวิศวกรโยธา  เคลื่อนย้ายสะดวก จัดส่งทั่วประเทศไทย



ชมภาพตัวอย่างผลงาน พร้อมรายละเอียดและราคางาน 

แบบอัพเดทวันต่อวันได้ที่  >>>  


โทร 086-0968642, 02-9156298 (09.00 - 17.00 น.)

Line id : siammobilehome01



แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับขนาดและรูปแบบงาน ทั้งนี้งานทุกหลังมีวิศวกรเป็นผู้คำนวณโครงสร้าง และควบคุมดูแลงานอย่างใกล้ชิด

3. ขนาดใหญ่สุดที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ของเราคือ 3X6 เมตร ในกรณีที่ต้องการขนาดใหญ่กว่านี้ ต้องใช้มากกว่า 1 หลังแล้วไปประกอบเชื่อมต่อกันที่หน้างาน
4. รูปแบบและขนาดของงานไม่แน่นอนตายตัว ลูกค้าสามารถส่งแบบร่างและแจ้งรายละเอียดมาให้เราประเมินราคาให้ได้ (email : siammobilehome@hotmail.co.th)
5. ในกรณีที่ลูกค้ามีงบประมาณจำกัด สามารถแจ้งกับทางเราได้ และหลังจากที่ตกลงทำสัญญาประกอบงานจะไม่มีค่าใช่จ่ายอื่นใดเพิ่มเติมจากยอดที่ตกลงกันไว้ (งบประมาณไม่บานปลาย) เว้นแต่ว่าลูกค้าเป็นผู้แจ้งความต้องการขอเพิ่มเติมสเปคของงานเอง ราคางานจึงจะมีการเปลี่ยนแปลง
6. งานของเรามีหลังคารูปเดียวคือ Lean To (เพิงหมาแหงน) เพราะเน้นให้เคลื่อนย้ายสะดวก เราไม่รับทำหลังคารูปแบบอื่น
7. ในกรณีที่ลูกค้าสนใจผลงานของเรา เราจำเป็นต้องทราบรายละเอียดของพื้นที่จุดที่วางก่อน เพื่อที่จะสามารถประเมินได้ว่าสามารถขนส่งเข้าไปได้หรือไม่ ในกรณีที่ประเมินแล้วว่าพื้นที่นั้นมีความเสี่ยงสูงที่รถเฮี้ยบและรถเครนไม่สามารถเข้าถึงได้ เราอาจต้องปฏิเสธการรับงานนั้น 
8. เรารับซื้อคืน ในกรณีที่ลูกค้าเลิกใช้งาน

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับงานของเรา ...

1. งานของเราทุกหลังถูกออกแบบมาเพื่อให้ยกเคลื่อนย้ายได้ 
2. โครงสร้างของงานแต่ละหลังจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับขนาดและรูปแบบงาน ทั้งนี้งานทุกหลังมีวิศวกรเป็นผู้คำนวณโครงสร้าง และควบคุมดูแลงานอย่างใกล้ชิด
3. รูปแบบและขนาดของงานไม่แน่นอนตายตัว ลูกค้าสามารถส่งแบบร่างและแจ้งรายละเอียดมาให้เราประเมินราคาให้ได้ (email : siammobilehome@hotmail.co.th)
4. ในกรณีที่ลูกค้ามีงบประมาณจำกัด สามารถแจ้งกับทางเราได้ และหลังจากที่ตกลงทำสัญญาประกอบงานจะไม่มีค่าใช่จ่ายอื่นใดเพิ่มเติมจากยอดที่ตกลงกันไว้ (งบประมาณไม่บานปลาย) เว้นแต่ว่าลูกค้าเป็นผู้แจ้งความต้องการขอเพิ่มเติมสเปคของงานเอง ราคางานจึงจะมีการเปลี่ยนแปลง
5. เรารับซื้อคืน ในกรณีที่ลูกค้าเลิกใช้งาน







บ้านสำเร็จรูป, บ้านเคลื่อนที่, บ้านน็อคดาวน์,ออฟฟิศสำเร็จรูป, ร้านกาแฟ, คอนเทนเนอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น