วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

ATT INTERTOOLS เรา ให้บริการเกี่ยวกับระบบจอดรถอัตโนมัติ มาตรฐาน Japan Kawasaki hydraulic technology เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า


ATT INTERTOOLS เรา ให้บริการเกี่ยวกับระบบจอดรถอัตโนมัติ 

มาตรฐาน Japan Kawasaki hydraulic technology เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า 

เลือกใช้และติดตั้งลิฟท์จอดรถ หลายหลายรูปแบบจากเรา 






 ทำให้เรามีประสบการณ์มากขึ้น ทั้งการติดตั้ง เซอร์วิสหลังการ


ขาย เราพัฒนาเรื่องคุณภาพอย่างต่อเนื่อง 

จึงมั่นใจได้ว่า เมื่อท่านเลื่อกลิฟท์จอดรถจากATT ท่านจะได้

คุณภาพความสวยงานของผลิตภัณฑ์ และ

การบริการที่ยอดเยี่ยมจากเรา และเรายังเป็นตัวเเทนจำหน่าย 

เครื่องมือคุณภาพ ทั้ง จาก อเมริกา 

อังกฤษ ญี่ปุ่น ฮอนแลน จีน และอื่นๆ เพิ่มเติม 




33/155 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซ.87   เเขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250

สอบถามรายละเอียดโทร. 085-688-8820 , 081-627-8620

แฟกซ์ : 02-108-4752   E-mail: attapon_pool@hotmail.com
Website :  www.atttools.com




 ที่จอดรถ,ลานจอดรถ,ลิฟท์จอดรถ,Ingersoll Rand,บล๊อกลมIR,เครื่องล้างชิ้นงาน,
เครื่องดัดท่อ,ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอทีที อินเตอร์ทูล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น