วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

UFUN CLUB ซื้อ ขาย ขยาย เพิ่มมูลค่าจากผลกำไร ระบบ E-Commerce มีผู้ร่วมลงทุนซื้อคูปองดิจิตอล ที่สามารถเพิ่มมูลค่าได้ตามกลไกตลาด



PLUSIO มาจากคำว่า PLUS + SOCIOLOGY  PLUSIO เกิดจากแนวคิดของกลุ่มที่ธุรกิจแบบพึ่งพากันเพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืน และความมั่นคงในชีวิต คำว่า "PLUS" จึงเป็นคำที่เหมาะสม และสร้างพลังบวกให้กับผู้ที่จะเข้ามาร่วมกลุ่ม เพิ่มสิ่งที่ดีให้กับชีวิต ลักษณะการใช้ตัวอักษรที่แข็งแรง ชัดเจน แสดงถึงความมั่นคง และหนักแน่น SOCIOLOGY แปลว่า "ทางสังคม" ในที่นี้หมายถึง การที่จะประสบความสำเร็จได้นั้นต้องอาศัยคนในสังคมเข้ามาร่วมกันสร้างความสำเร็จนี้ด้วยกัน  กราฟิกด้านบนของ logo เป็นกราฟิกภาพกลีบใบของต้นไม้ ที่กำลังผลิใบ เจริญเติบโต อีกทั้งยังใช้ร่วมกับสัญลักษณ์ infinity ที่สื่อถึงความสำเร็จที่ไม่มีที่สิ้นสุด สีที่ใช้สัมพันธ์กับสีของ logo UFUN  PLUSIO เป็นคำที่จำง่าย และสื่อสารได้ตรงกับธุรกิจ ภายใต้ Slogan "The Infinite Enriched Life" ซึ่งขยายคำว่า PLUSIO ว่า เป็นการ "สร้างความร่ำรวยให้กับชีวิต อย่างไม่มีที่สิ้นสุด"

SOCIOLOGY แปลว่า "ทางสังคม" ในที่นี้หมายถึง การที่จะประสบความสำเร็จได้นั้นต้องอาศัยคนในสังคมเข้ามาร่วมกันสร้างความสำเร็จนี้ด้วยกัน  กราฟิกด้านบนของ logo เป็นกราฟิกภาพกลีบใบของต้นไม้ ที่กำลังผลิใบ เจริญเติบโต อีกทั้งยังใช้ร่วมกับสัญลักษณ์ infinity ที่สื่อถึงความสำเร็จที่ไม่มีที่สิ้นสุด สีที่ใช้สัมพันธ์กับสีของ logo UFUN  PLUSIO เป็นคำที่จำง่าย และสื่อสารได้ตรงกับธุรกิจ ภายใต้ Slogan "The Infinite Enriched Life" ซึ่งขยายคำว่า PLUSIO ว่า เป็นการ "สร้างความร่ำรวยให้กับชีวิต อย่างไม่มีที่สิ้นสุด"

UFUN CLUB คือ ผู้นำระบบ อีแชร์ ที่ชัดเจนที่สุดในโลก ด้วยเจตนาที่มุ่งมั่นที่จะทำให้เกิด ระบบที่ยุติธรรมระหว่างสมาชิกและบริษัทมากที่สุด จึงเกิดแนวความคิดในการนำแพลต ฟอร์ม 3 รูปแบบมารวมกันเป็นหนึ่งเดียว นั่นคือ ระบบ E-Commerce + ระบบ E-Share + ระบบ Multi Level Marketting บัดนี้ สำหรับประเทศไทยและทั่วโลก เราพร้อมแล้ว...

ซื้อ ขาย ขยาย การเพิ่มมูลค่าจากผลกำไร

- รายได้ ACTIVE INCOME จากแผนไบนารี่ 2 สายงาน 7 รหัส ต่อ 1 USER ID
- รายได้ PASSIVE INCOME จาก U POINT เป็นรายได้จาก ระบบอีแชร์ หรือระบบการ สปลิต เงินของท่านจะเพิ่ม มูลค่าขึ้น 2 ถึง 3 เท่า
ทุก ๆ รอบการสปลิต


เป็นธุรกิจตลาดนัดออนไลน์ที่เรียกว่า  ระบบ E-Commerce มีผู้ร่วมลงทุนซื้อคูปองดิจิตอล ที่สามารถเพิ่มมูลค่าได้ตามกลไกตลาด 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

คุณธนเกียรติ

Tel. 089-6415134




PLUSIO, ธุรกิจตลาดนัดออนไลน์, UFUN CLUB, รายได้ PASSIVE INCOME, รายได้ ACTIVE INCOME, แผนธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น