วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

สเปรย์กำจัดเชื้อโรค และระงับกลิ่นกาย ประสิทธิภาพเหนือกว่าสเปรย์ระงับกลิ่นกายทั่วไปในท้องตลาด ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย จากประเทศเยอรมัน Germany

สเปร์ยกำจัดเชื้อโรคและระงับกลิ่นกาย “เนเชอรัลส พลัส”

“คุณมีปัญหากลิ่นตัวที่คนรอบข้าต้องเบือนหน้าหนีหรือเปล่าค่ะ ผิวใต้วงแขนดำเพราะใช้โลออน มีผดผื่น สิวเสียวขึ้นตามแผ่นหลัง หน้าอก แก้ด้วยวิธีต่างๆ แล้วยังไม่ดีขี้น” เราขอท้าพิสูจน์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงจาก เนเชอรัลส พลัส Naturals Plus 

สเปรย์กำจัดเชื้อโรค และระงับกลิ่นกาย
ประสิทธิภาพเหนือกว่าสเปรย์ระงับกลิ่นกายทั่วไปในท้องตลาด ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย จากประเทศเยอรมัน Germany

คุณสมบัติของสเปรย์กำจัดเชื้อโรคและระงับกลิ่นกาย “เนเชอรัลส พลัส”

+ ช่วยกำจัดเชื้อโรคราที่ผิวกาย (ป้องกันและรักษาโรคผิวหนัง)
+ ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ผิวกาย (สาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับ)
+ ช่วยกำจัดเชื้อไวรัสที่ผิวกาย (ป้องกันการเชื้อโรคต่างๆ)
+ ช่วยปกกันและรักษาแผลอักเสบที่ผิว ผด ผื่นคัน สิวเสียวบริเวณหลัง-อก
+ ช่วยกำจัดกลิ่นกายได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยาวนานตลอดทั้งวัน
+ ช่วยกำจัดเชื้อโรคและกำจัดกลิ่นเหงื่อไม่ให้ติดเสื้อผ้า 


“กลิ่นกาย” ตัวร้ายทำลายเสน่ห์ และสุขภาพ ทำให้คนรอบข้างต้องเบือนหน้าหนี ร่ายกายของมนุษย์มีระบบขับของเสียหลายวิธี และหนึ่งในนั้นก็คือ “เหงื่อ” ซึ่งแต่ละคนจะมีเหงื่อมากน้อยแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับลักษณะทางพันธุกรรม โรคประจำตัว กิจกรรมที่ทำ สภาพอารมณ์ สภาพสิ่งแวดล้อม ดังนั้นจึงควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคและระงับกลิ่นกาย สเปรย์กำจัดเชื้อโรคและระงับกลิ่นกาย “เนเชอรัล พลัส” เป็นผลิตภัณฑ์ทำมาจากสารสกัดโปรตีนธรรมชาติ จากประเทศเยอรมัน Germany หนึ่งเดียวที่มีรายงานวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ และยืนยันว่าสามารถกำจัด หรือฆ่าเชื้อโรคได้ทั้ง 3 ชนิด เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไวรัส ซึ่งเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดโรคทางผิวหนัง และทำให้เกิดกลิ่นกาย เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้และเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลาย ในประเทศแถบยุโรปและสหรัฐอเมริกา USA. เป็นผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคและกำจัดกลิ่นกายที่ไม่มีพิษ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความปลอดภัยสูง น้ำยาบ้วนปากมีค่าเป็นค่าเป็นกลาง ใกล้เคียงกับน้ำ pH7.3-8.2 อ่อนโยนต่อผิวพรรณ ไม่เกิดการแพ้ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย ไม่ทำให้ผิวใต้วงแขนดำ และช่วยขจัดคราบไคล ช่วยให้ผิวใต้วงแขนค่อยๆ ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยรักษาผดผื่น ตุ่น คัน สิวเสียวบนแผ่นหลัง หน้าอกได้ด้วย (แตกต่างจากสินค้าในท้องตลาดทั่วไป ส่วนใหญ่ใส่สารเคมีกดต่อมเหงื่อ เพื่อไม่ให้มีเหงื่อออก ร่างกายจึงไม่สามารถขับของเสียออกจากร่างกายได้ ผิวจึงแห้งและหากใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานอาจเกิดมะเร็งผิวหนังได้)

วิธีใช้: ช้หลังอาบน้ำเช้า-เย็น เช็ดตัวให้แห้ง ฉีดสเปรย์ให้ทั่วบริเวณใต้วงแขน กรณีผู้ที่มีเหงื่อมาก กลิ่นตัวรุนแรง ผู้ที่ทำงานกลางแจ้ง ทำงานใกล้ความร้อน นักกีฬา นักเรียน แม่ค้า ผู้ป่วยหรือคนที่ไม่ได้อาบน้ำ ฉีดสเปรย์บางๆ ที่ใต้วงแขน ลำตัว แขน-ขา จะช่วยกำจัดเชื้อโรค และระงับกลิ่นกายได้ตลอดทั้งวัน กลิ่นเหงื่อไม่ติดเสื้อผ้า ช่วยกำจัดคราบไคล ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย

หมายเหตุ: เมื่อฉีดสเปรย์ละอองขนาดเล็กจะเกาะที่ผิวทำให้ผิวแฉะ ไม่ต้องเช็ดออกหรือไม่ต้องรอให้แห้ง สามารถสวมเสื้อผ้าทับได้ทันที ละอองสเปรย์จะแห้งภายใน 1 นาที และจะเคลือบอยู่บนเสื้อผ้าเพื่อขจัดเชื้อโรคและกลิ่นเหงื่อไม่ให้ติดเสื้อผ้า

***สินค้ารับประกันคุณภาพ หากใช้แล้วไม่เห็นผลหรือไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน***

Promotion
สเปร์ยระงับกลิ่นกาย “เนเชอรัลส พลัส” บรรจุ 250 ml. 
ราคาขวดละ 15 0 บาท พิเศษ..ซื้อ 5 ขวด แถมฟรี 1 ขวด 
รวมค่าจัดส่งฟรีทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ

สนใจสั่งซื้อได้ที่  คุณตู่  08-5288-0959  Line ID : triobiz
 หรือ  www.triobiz.net  ตลอด 24  ชั่วโมง


สเปร์ยกำจัดเชื้อโรค , สเปร์ยระงับกลิ่นกาย,สเปร์ย ผิวใต้วงแขน,สเปร์ยระงับเชื้อโรค 
, ขจัดกลิ่นกาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น