วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

WHITE BOOSTER CREAM ไวท์ บูสเตอร์ ครีม ลดปัญหาของการเกิดสิว ยับยั้งการเกิดเม็ดสี(Melanin) ช่วยลดความหมองคล้ำตามวัย และจุดด่างดำ ลดปัญหาผิวลาย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ


WHITE BOOSTER CREAM 

รายละเอียด: WHITE BOOSTER CREAM   ไวท์ บูสเตอร์ ครีม เลขที่แจ้ง อย.10-1-5742843

* ผิวเนียนนุ่ม ขาวสดใส เป็นธรรมชาติ
* ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ยับยั้งการสร้างเม็ดสี Melanin
* ป้องกันผื่นแพ้จากมลภาวะต่างๆ
* กระตุ้นการสร้าง และป้องกันไม่ให้โครงสร้างเส้นใย Collagen ถูกทำลาย 
* ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้นและ ป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวหน้า
* ลดปัญหาของการเกิดสิว
เนื้อครีมสามารถลงสู่ชั้นผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม โดยต้องพึ่งเลซิติน(Lecithin )ที่ใช้ถั่วเหลืองเป็นวัตถุดิบ เพราะสามารถให้ Lecithin สูงถึง 31.7% w/w  เป็นสารประกอบธรรมชาติในกลุ่ม phosphatidyl choline
มีโครงสร้างที่สุดพิเศษ

ราคาปกติ 1,950.00 บาท    ราคาพิเศษ 1,499.00 บาท

ประหยัด 451.00 บาท

รหัสสินค้า  :  000008



 

ได้แก่ oleoyl , palmitoyl และ stearoyl ในปริมาณไม่มากนัก phospha tidylcholine ในธรรมชาติจากถั่วเหลือง มีมากถึง 50 ชนิด โดยเป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้ม เซลล์ควบคุมการไหลผ่านของน้ำและสารต่างๆ เป็นกรดไขมันที่จำเป็นในการปกป้องเซลล์จากสิ่งแวดล้อมรอบ และสารเคมีต่าง ๆ และมีบทบาทสำคัญต่อการสร้างและใช้พลังงานในเซลล์ ช่วยให้เซลล์ผิวหนังดูดซึมวิตามิน และสารสกัดต่างๆที่มีในผลิตภัณฑ์ได้อย่างดีเยียม

ด้วย คุณสมบัติการผลักนำ Assimilate Booster ที่ช่วยให้ส่วนประกอบในWhite Booster Cream แทรกซึมได้ตั้งแต่ผิวหนังชั้นนอก บำรุงให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสWrinkle  นุ่มเนียนชวนสัมผัส Smooting Effect และสร้างชั้นฟิล์มบางๆ Micro furrow เยื่อฟิล์มปกป้องผิวชั้นนอกให้แลดูสว่างสดใส ให้ผิวดูชุ่มชื่นแม้เจอกับมลภาวะหรือแสงแดด 

  

ด้วยคุณประโยชน์จากสาหร่ายในทะเลลึก (Algae Extract) ,สารสกัดจากเห็ด(Kjic Acid) , และสารสกัดดอกคาโบมาย (Alpha-bisabolol)  ที่จะผสานพลังในการเพิ่มความชุ่มชื้นจากสาหร่ายที่พบในทะเลน้ำลึกทำหน้าที่ เป็นเยื่อหุ้มเซลล์ชั้นนอก Stratum corneum นำความชุ่มชื้น วิตามินแร่ธาตุชั้นดีจากท้องทะเลสู่ผิวพรรณ เพื่อป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวพรรณ


มี fatty acid และ ceramid เป็นโครงสร้างสำคัญซึมซาบสู่ผิวชั้นในด้วยการผลักนำ Assimilate Booster ที่ช่วยให้ส่วนประกอบในWhite Booster Cream แทรกซึมลงลึกกระตุ้นการสร้างเส้นใยcollage และ เพิ่ม fibroblas ช่วยให้ผิวพรรณอิ่ม ชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่ง ให้รอยเหี่ยวย่นแลดูเลือนลง และชลอริ้วรอยก่อนวัย 



ป้องกันการ เกิดอนุมูลอิสระ และยับยั้งการเกิดเม็ดสี(Melanin) ช่วยลดความหมองคล้ำตามวัย และจุดด่างดำ ลดปัญหาผิวลาย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ เช่น ฝ้า กระ


ความรู้สึกหลัง จากที่ได้ใช้ WHITE BOOSTER CREAM   รู้สึกสัมผัสถึงความนุ่มชุ่มชื่นทั่วทั้งใบหน้า ผิวดูเปล่งปลั่ง ขาวใสเรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอดูเป็นธรรมชาติ  ลดเลือนรอยย่นบนหน้าผากและหางตาอย่างเห็นผล เผยผิวสดใสอ่อนโยนดูอ่อนวัย



IG : PERGAMONSPORT_MEN

Line : tonzaabkk  Tel : 081-3065383

WHITE BOOSTER CREAM  , ไวท์ บูสเตอร์ ครีม , ลดปัญหาของการเกิดสิว ,  
ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ,  ยับยั้งการสร้างเม็ดสี Melanin , ช่วยลดความหมองคล้ำตามวัย , จุดด่างดำ, ลดปัญหาผิวลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น