วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ขาย จำหน่าย รับออกแบบ ชั้นวางสินค้า ชั้นวางของ ตู้เก็บเอกสารบนรางเลื่อน และ ผลิตภัณฑ์ อื่นๆ เกี่ยวกับ การจัดเก็บและเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ พร้อมให้คำปรึกษาบริการหลังการขาย โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรม


บริษัท  ที.สตีล  ไลน์ จำกัด   

จำหน่าย รับออกแบบ ชั้นวางสินค้า  ชั้นวางของ ตู้เก็บเอกสารบนรางเลื่อน และ ผลิตภัณฑ์ อื่นๆ เกี่ยวกับ การจัดเก็บและเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ พร้อมให้คำปรึกษาบริการหลังการขาย  

Micro Rack 
เป็นชั้นเก็บสินค้าที่พัฒนาขึ้นมา เพื่อจัดเก็บสินค้าที่มีขนาดเล็ก สามารถรับน้ำหนักได้ 
100-200 กิโลกรัม/ชั้น เหมาะสำหรับจัดเก็บอะไหล่ของเครื่องจักร เครื่องยนต์
 และอะไหล่ขนาดเล็กๆ





Mezzanine Floor 
เป็นชั้นเก็บสินค้าที่ได้ทำการพัฒนาขึ้นมา เพื่อจัดเก็บสินค้าที่มีขนาดเล็ก สามารถรับน้ำหนักได้
 100-200 กิโลกรัม/ชั้น และทำให้สามารถใช้พื้นที่ในอากาศให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยทำเป็นพื้นที่ทาง เดินเพื่อขึ้นไปเบิกจ่ายสินค้า




Longspan Shelf  
เป็นระบบการจัดเก็บนี้ด้านล่างจะเก็บเป็นชั้นๆ ส่วนด้านบนจะเป็นพื้นโล่งๆ เก็บของได้เต็มพื้นที่ ใช้พื้นที่ในอากาศได้เต็มประสิทธิภาพ






Selective Pallet Rack 
เป็นชั้นเก็บสินค้าที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับการจัดเก็บสินค้าที่มี ความหลากหลาย จุดเด่นของชั้นเก็บสินค้าชนิดนี้คือ สามารถเลือกตักสินค้าพาเลทใดก่อนก็ได้



บริษัท  ที.สตีล  ไลน์ จำกัด    

เลขที่  822/1  หมู่ที่ 10  ถนนนวมินทร์  แขวงคลองกุ่ม 

 เขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานคร  10230 

เบอร์โทร :  02-509 7144 , 02-988 9422-5  แฟ็กซ์ : 02-5097880  

E-Mail : tsl@tsteelline.com



ชั้นวาง , ชั้นวางสินค้า , ชั้นวางของ , ชั้นวางอะไหล่ , ชั้นเก็บสินค้า , ชั้นเก็บของ , ชั้นวาง
อุตสาหกรรม , ชั้นวางพาเลท , ชั้นสต๊อกสินค้า , คลังสินค้า , ไมโครแร็ค , ชั้นจัดเก็บสินค้า Rack , Racking , Shelf , Shelves , Shelving  , Selective Rack, Micro Rack , Storage Racking , Heavy Rack , Racking System , Pallet Rack , Mezzanine , Material Handling  , Drive-in Rack , Cantilever Rack , Flow Rack , Roller Rack  , Roll Rack , Push-back Rack , Slide Rack , Selective Palet Rack , Long Span Shelf , Medium Rack  ตู้เอกสารรางเลื่อน  ,  ตู้เลื่อน  , ตู้เก็บเอกสารรางเลื่อน  ,  ตู้เหล็กรางเลื่อน  ,  ตู้รางเลื่อน  , ตู้เลื่อนเก็บเอกสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น