วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทย ร่วมรับชมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 สุพรรณบุรี เกมส์ ระหว่าง วันที่ 9 - 19 มีนาคม 2559



ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทย 
ร่วมรับชมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 “สุพรรณบุรี เกมส์”
ระหว่าง วันที่ 9 – 19 มีนาคม 2559

การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "สุพรรณบุรี เกมส์" กำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-19 มีนาคม ปี 2559 มีการแข่งขัน 37 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา, ว่ายน้ำ, กอล์ฟ, จักรยาน, เทควันโด, เทเบิลเทนนิส, บิลเลียด-สนุกเกอร์, ฟุตบอล-ฟุตซอล, มวยปล้ำ, ยิงปืน, ยูโด, ตะกร้อ-ตะกร้อชายหาด, เทนนิส, ซอฟท์เทนนิส, ซอฟท์บอล, บาสเกตบอล, แบดมินตัน, เปตอง, มวยสากลสมัครเล่น ยกน้ำหนัก, ยิมนาสติก, เรือพาย, วูซู, กีฬาทางอากาศ, ปันจักสีลัต, วู้ดบอล, คาราเต้-โด, รักบี้ฟุตบอล, ลีลาศ, วอลเลย์บอล-วอลเลย์บอลชายหาด, แฮนด์บอล, หมากล้อม, เพาะกาย, เอ็กซ์ตรีม, ฟิกเกอร์สเกต, ยูยิตสู และ มวยไทยสมัครเล่น (กีฬาอนุรักษ์) 

โดยในครั้งนี้ ได้เวียนมาถึงจังหวัดสุพรรณบุรี และแน่นอน จังหวัดฯ ได้มีการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านไว้ทั้งหมดแล้ว เพื่อความสมบูรณ์ที่สุดของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านสนามแข่งขันที่มีความพร้อมทุกสนาม เพราะเคยใช้จัดการแข่งขันกีฬาในระดับนานาชาติและระดับชาติมาแล้วหลายรายการ, การคมนาคมขนส่งในจังหวัด โดยการจัดรถรับ-ส่ง นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไป-กลับ จากที่พักไปสนามแข่งขันอย่างเพียงพอ, การรักษาพยาบาลและการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, อาหารการกิน และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ฯลฯ โดยมุ่งหวังให้การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ตระการตา และเกิดความประทับใจและเสริมสร้างมิตรภาพระหว่างกัน
สำหรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 "สุพรรณบุรีเกมส์" มีคำขวัญประจำการแข่งขันว่า " กีฬาพัฒนาเยาวชนชาติไทย " และมี "ม้าสีหมอก" ซึ่งเป็นม้าในวรรณคดีเรื่อง ขุนช้าง-ขุนแผน 
เป็นมัสคอตประจำการแข่งขัน 

ทั้งนี้ ท่านสามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆ จากขอบสนาม ได้ง่ายๆ ผ่าน Computer Notebook Tablet  หรือ โทรศัพท์มือถือ Smartphone ได้ทุกระบบปฎิบัติการ ไม่ว่าจะเป็น (Android หรือ iOS) เสมือนกับนั่งรับชมจากขอบสนามด้วยตนเอง นอกจากนี้ 
ท่านยังสามารถรับชมการแข่งขันย้อนหลัง (Video 0n Demand : VoD) ได้อีกด้วย

ช่องทางในการรับชมการแข่งขัน :

1)หน้า Website หลักการแข่งขัน : http://suphanburigames.com/
2)หน้า Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/32thnationalyouthgameslive/ 
3)ช่องรายการ Youtube : http://sport.live14.com/suphanburi/ 

ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เทเล-วิชั่น มีเดีย เน็ตเวิร์ค จำกัด


แข่งขันกีฬา , กีฬาเยาวชน , สุพรรณบุรี เกมส์ , กีฬาเยาวชนแห่งชาติ , สุพรรณบุรีเกมส์  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น