วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559

Amsel Amino Gingko Plus 45 Capsule (แอมเซล อะมิโน จิงโกะ พลัส 45 แคปซูล)

อาหารเสริมบำรุงสมอง ความจำ สารสกัดใบแปะก๊วยปริมาณสูง รวบรวมสารสำคัญต่างๆที่ช่วยบำรุงสมอง มีโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองมีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลล์สมอง เพราะสมองเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องดูแล
อาหารเสริมบำรุงสมอง ความจำ สารสกัดใบแปะก๊วยปริมาณสูง รวบรวมสารสำคัญต่างๆที่ช่วยบำรุงสมอง มีโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองมีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลล์สมอง
เลขที่ อย. 10-1-06056-1-0004
Amsel08
w0

ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net
ประกอบด้วย สารสกัดจากใบแปะก๊วย เลซิติน แอล-ไทโรซีน แอลคาร์นิทีน แอล-ซิสเทอีน วิตามินบีรวมและโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง มีส่วนทำให้ระบบประสาทและสมองดีขึ้น ช่วยเคลียร์ทางหลอดเลือด ลดการอุดตันของคอเลสเตอรอล และไขมันในหลอดเลือด ให้การไหลเวียนเลือดสู่สมองได้ดีขึ้น ให้สมองได้รับอาหารและออกซิเจนอย่างเพียงพอ นอกจากนี้ยังมีส่วนในการขับสารพิษ ต้านอนุมูลอิสระ
ในสารสกัดใบแปะก๊วยนอกจากจะได้สารไบโอฟลาโวนอยด์ ยังจะได้สารไบโลบาไลด์ (Bilobalides) และกิงโกไลด์ (Ginkgolides) ซึ่งเชื่อกันว่ามีผลต่อความจำ และบำบัดอาการสมองเสื่อม เพราะสารทั้งสองตัวนี้จะไปเพิ่มการหมุนเวียนโลหิตที่สมอง ให้เลือดไปเลี้ยงสมองมากขึ้น ส่งผลต่อระบบความจำได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะในผู้สูงอายุสามารถลดความเสี่ยงในการเกิดโรคความจำเสื่อม สมองฝ่อ อาการขี้หลงขี้ลืม วิงเวียนหน้ามืด และ โรคซึมเศร้า
Gingko Plus เหมาะสำหรับ?
1. วัยเรียนและวัยทำงาน เนื่องด้วยเป็นวัยที่มีการใช้สมองในการเรียน หรือทำงานอย่างหนัก อีกทั้งสภาวะการณ์ปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง ก่อให้เกิดความเครียดทั้งภาวการณ์ทำงาน มลภาวะสภาพแวดล้อม ทำให้สมองทำงานอย่างหนักและอาจเสื่อมสภาพลง
2. ผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่อวัยวะต่างๆ ในร่างกายเสื่อมลงอย่างรวดเร็ว และมีโรคต่างๆ มากมาย เช่นโรคความดัน โรคเกี่ยวกับหลอดเลือดต่างๆ ซึ่ส่งผลต่อสุขภาพของสมอง
ส่วนประกอบที่สำคัญ:
- แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาร์เทรต 125 มิลลิกรัม
- แอล-ไทโรซีน 125 มิลลิกรัม
- เลซิติน 82 มิลลิกรัม
- แอล-ซิสเทอีน 70 มิลลิกรัม
- สารสกัดจากใบแปะก๊วย 50 มิลลิกรัม
- วิตามินบีรวม 45 มิลลิกรัม
- โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง 42 มิลลิกรัม
วิธีใช้ :
รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล พร้อมมื้ออาหาร
คำแนะนำเพิ่มเติม :
1. อาหารเสริมชนิดนี้ไม่เหมาะกับผู้ที่ใช้สารป้องกันการเกิดลิ่มเลือด และผู้ที่มีปัญหาการแข็งตัวของเลือด
2. อาหารเสริมชนิดนี้ไม่เหมาะกับผู้ป่วยที่ความดันสูง หรือความดันต่ำ
3. สตรีมีครรภ์ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน

ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่ม Blackmores แบลคมอร์ส
จำหน่ายอาหารเสริม Blackmores อาหารเสริมแบลคมอร์ส เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากออสเตรเลีย
เราขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบลคมอร์ส (Blackmores) ในราคาที่ถูกกว่า เพราะทางร้านได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส Blackmores เป็นล็อตใหญ่ จึงยิ่งได้ราคาที่ถูกลงอีก อีกทั้งไม่มีต้นทุนในการเปิดหน้าร้าน ทำให้สามารถขายสินค้าได้ในราคาประหยัดได้ รับประกันผลิตภัณฑ์แบลคมอร์สของแท้ 100% มีอย. รับตรงจากบริษัทผู้ผลิต สินค้าเก็บในห้องควบคุมอุณหภูมิ
ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย นาโนเทคโนโลยี สุดยอดความ แข็ง...แกร่ง
เซรั่มเพื่อท่านชาย สุดยอดเทคโนโลยี เพื่อความแข็งแกร่ง อนุภาคเนื้อครีมซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ บางเบา สบาย เข้มข้นกว่าปกติ 3 เท่า สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ
เวย์โปรตีน โปรตีนคุณภาพสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย นักเพาะกาย หรือนายแบบ
ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อหรือสร้างซิกส์แพ็ค อาหารเสริมสำหรับนักกีฬาหรือผู้ที่ไม่มีเวลาปรุงอาหารทานเอง ใช้ทดแทนมื้ออาหารได้

คอลลาเจน (Collagen) คือ โปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้ โปรตีนแห่งความงามที่ว่านี้ มีชื่อเรียกว่า "คอลลาเจน"
เป็นโปรตีนสำคัญของผิวหนัง เพราะเป็นส่วนสปริงของผิวหนังในการสร้างความตึงให้กับผิวหนังชั้นหนังแท้ คอลลาเจน ทำหน้าที่เป็นกาวเชื่อมเซลล์แต่ละเซลล์เข้าด้วยกัน

เดลี่ ไดมอนด์ ซี 30 แคปซูล
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เน้นในเรื่องของการดูแลผิวพรรณแบบองค์รวม สามารถดูแลเรื่องผิวพรรณได้ทั้งหมดภายในกล่องเดียว โดยที่มีคอนเซ็ปต์คือสวยใสดุจเพชรประกาย ช่วยในเรื่องของผิวขาวใส ขาวแบบอมชมพู แล้วยังจะได้ดูแลสุขภาพอีกด้วย

ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น