วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

จำหน่ายถังบำบัดน้ำเสีย รับติดตั้งถังบำบัดน้ำเสียแบบเติมอากาศ ถังบำบัด ถังแซท ถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส ถังดักไขมัน จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย


ถังบำบัดน้ำเสีย (Waste Water Treatment Tank)

บริษัท โอเบค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด จำหน่าย ติดตั้งระบบถังบำบัดน้ำเสีย ถังแซท ถังบำบัดน้ำเสียไฟเบอร์กลาส รับติดตั้ง ถังบำบัดน้ำเสียแบบเติมอากาศ ถังบำบัด ถังแซท ถังเก็บน้ำ ถังไฟเบอร์กลาส ถังดักไขมัน จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย



โทร 091-861-4122, 082-486-4990 


ถังบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่ NBF-SERIES

ถังบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่ NBF-SERIES ผู้นำด้านระบบบำบัดแบบ Fixed Film Aeration เป็นถังบำบัดชนิดใช้อากาศ สำหรับบำบัดน้ำเสียที่มาจากห้องน้ำโดยเฉพาะ บำบัดน้ำเสียด้วยกระบวนการตกตะกอนของเสีย และระบบ Fixed Film Aeration จึงมั่นใจได้ว่าน้ำทิ้งจากห้องน้ำ ที่ผ่านการบำบัดมีคุณภาพดีได้มาตรฐาน
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่ NBF-SERIES

ถังบำบัดน้ำเสีย Bio Compact Bio Series (ABC)

เป็นถังบำบัดขนาดใหญ่ ระบบบำบัดน้ำเสียที่ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับการบำบัดน้ำเสียชุมชนโดย เฉพาะ เพื่อให้ได้น้ำทิ้งตามมาตรฐานน้ำทิ้งชุมชนระดับ ก ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมด้วยการเลือกใช้กรรมวิธีการบำบัด และเครื่องจักรอุปกรณ์ที่ง่ายต่อการควบคุมรักษา และประหยัดพลังงาน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับอาคารสาธารณะขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ทั่วไป
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย Bio Compact Bio Series (ABC)

ถังบำบัดน้ำเสีย ABF (AQUA BIOFILM FIXED FILM)

ถังกรองชนิดเติมอากาศ AQUA BIOFILM FIXED FILM คือถังบำบัดน้ำเสียที่เกิดขึ้นจากทุกส่วนของที่พักอาศัย หรือน้ำเสียชุมชนจากแหล่งอื่นๆ โดยอาศัยจุลินทรีย์ชนิดใช้ออกซิเจนในการเจริญเติบโต จุลินทรีย์ดังกล่าวจะอาศัยอยู่ในช่องว่างของตัวกลางพลาสติก และยึดเกาะที่ผิวของตัวกลางในรูปของเมือกจุลินทรีย์ซึ่งย่อยสลายสิ่งสกปรก ที่ผ่านมา เป็นผลให้ปริมาณมลสารต่างๆ
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย ABF (AQUA BIOFILM FIXED FILM)

ถังบำบัดน้ำเสีย AP (AQUA PAC)

ถังบำบัดน้ำเสียรวมชนิดไร้อากาศ AQUA PAC ออกแบบโดยการนำส่วนเกรอะและส่วนกรองมาไว้รวมกัน เหมาะสำหรับการบำบัดน้ำเสียที่เกิดขึ้นจากทุกส่วนของบ้านพักอาศัยและสำนัก งานขนาดเล็กซึ่งน้ำ ที่ผ่านการบำบัดแล้วจะได้คุณภาพมาตรฐานน้ำทิ้งชุมชนสามารถระบายลงสู่แหล่ง น้ำสาธารณะโดยไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อแหล่งน้ำธรรมชาติ
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย AP (AQUA PAC)

ถังบำบัดน้ำเสียแบบไร้อากาศ IMPACT

ถังบำบัดน้ำเสีย รุ่น IMPACT อาศัยขบวนการย่อยสลายสารอินทรีย์ในน้ำเสียแบบไม่ใช้อากาศ โดยน้ำเสียจากกิจกรรมต่างๆ ของอาคารจะไหลลงสู่ถัง ในส่วนแรกจะทำหน้าที่แยกตะกอนหนัก น้ำใสและตะกอนเบาออกจากกันเฉพาะส่วนน้ำใสเท่านั้นที่จะไหลล้นไปสู่ส่วนกรองไร้อากาศ ซึ่งจะมี ANAEROBIC BACTERIA ที่อาศัยอยู่บนตัวกลางพลาสติก (PLASTIC MEDIA) ทำการย่อยสลายสารอินทรีย์ที่เหลือ ทำให้น้ำทิ้งที่ผ่านการบำบัดได้มาตรฐานน้ำทิ้งชุมชน ถังบำบัดน้ำเสีย IMPACT เลือกใช้ได้ง่ายๆ
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสียแบบไร้อากาศ IMPACT

ถังบำบัดน้ำเสีย ST (AQUA SEPTIC TANK)

ถังบำบัดน้ำเสีย รุ่น ST, AQUA SEPTIC TANK เป็นถังเกรอะสำเร็จรูปที่พัฒนาขึ้นทดแทนบ่อเกรอะวงแหวนคอนกรีตแบบเก่าถูก ต้องตามหลักวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำบัด ขจัดปัญหาส้วมเต็มเนื่องจากน้ำใต้ดินซึมผ่านผนังบ่อขึ้นมาจึงไม่ต้องสูบส้วม บ่อยๆ และยังลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งมีความแข็งแรงทนทานคู่อายุของอาคารเพราะผลิต จาก POLYETHYLENE ชนิดพิเศษ
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย ST (AQUA SEPTIC TANK)

ถังบำบัดน้ำเสีย AF (AQUA FILTER)

ถังบำบัดน้ำเสีย แบบไร้อากาศ รุ่น AQUA FILTER – AF คือถังกรองแบบไร้อากาศ เป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้เงื่อนไขการประหยัด พลังงานสูงสุด สามารถบำบัดน้ำเสียจากทุกส่วนของอาคาร ทั้งน้ำเสียจากส้วมที่ผ่านถังเกรอะ AQUA SEPT น้ำทิ้งจากครัวที่ผ่านถังดักไขมันไปจนถึงน้ำทิ้งจากส่วนอื่น ๆ ของอาคาร เมื่อน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วจะได้น้ำทิ้งคุณภาพมาตรฐานน้ำทิ้งชุมชน สามารถระบายลงสู่แหล่งน้ำสาธารณะโดยไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อแหล่งน้ำธรรมชาติ
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย AF (AQUA FILTER)

ถังบำบัดน้ำเสีย AQUA (TEM-1000)

ถังบำบัดน้ำเสีย AQUA (TEM-1000)
– ถังบำบัดน้ำเสียเหมาะสำหรับบ้านพักอาศัย
– ถังบำบัดน้ำเสียที่ให้ปริมาตรบำบัดเต็มใบ และได้ประสิทธิภาพในการบำบัดเต็มเปี่ยม เพื่อให้ผู้ใช้ได้คุณภาพน้ำทิ้งที่ดีในการช่วยรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม
AQUA TEM-1000 อาศัยขบวนการย่อยสลายสารอินทรีย์ในน้ำเสียแบบไม่ใช้อากาศ โดยน้ำเสียจากกิจกรรมต่างๆ ของอาคารจะไหลลงสู่ถัง ในส่วนแรกจะทำหน้าที่แยกตะกอนหนัก น้ำใสและตะกอนเบาออกจากกัน
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสีย AQUA (TEM-1000)

ถังบำบัดน้ำเสียรวมไร้อากาศ (AQUA SHAPE)

ถังบำบัดน้ำเสียรวมแบบไร้อากาศ อาควา เชป (AQUA SHAPE) AQUA SHAPE 
ถังบำบัดน้ำเสียรวมแบบไร้อากาศ ถังบำบัดน้ำเสียรวม มีทั้งส่วนเกรอะและกรองอยู่ในใบเดียวกันทำให้ได้ประสิทธิภาพการบำบัดเต็ม เปี่ยม ตัวถังหนา แข็งแรง ทนทาน โดยผ่านการทดสอบตามวิธีสอบมาตรฐาน ด้วยราคาที่ประหยัดสุดคุ้ม
อ่านเพิ่มเติม: ถังบำบัดน้ำเสียรวมไร้อากาศ (AQUA SHAPE)


ติดต่อสอบถามหรือปรึกษาข้อมูลได้ที่

บริษัท โอเบค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

โทร 091-861-4122, 082-486-4990 

Line ID : lermyot




http://www.obecengineer.com

https://www.facebook.com/obecengineering

ถังบำบัด, ถังบำบัดน้ำเสีย, ถังบำบัดน้ำ, ถังบำบัดน้ำเสียอาควา, ถังบำบัดน้ำเสีย aqua, ถังบำบัดน้ำเสียใต้ดิน, ถังบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่, ถังบำบัดน้ำเสียสำเร็จรูป, ถังบำบัดน้ำเสียแบบเติมอากาศ, ถังบำบัดน้ำเสียแบบไร้อากาศ, ถังบําบัดน้ําเสียไฟเบอร์กลาส, ถังบําบัดนํ้าเสียรวมแบบเกรอะ, ถังบําบัดนํ้าเสียรวมแบบกรอง, ถังเกรอะ, ถังกรอง, ถังส้วม, ถังบําบัดน้ําเสีย pe, ขายถังบำบัด, ขายถังบำบัดน้ำเสีย, ถังบำบัดน้ำเสียราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น