วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2559

Hybeauty Nutrition HairPack เคลือบผม แว๊กผมเงา ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านเพียง 2 นาที มหัศจรรย์ฟื้นฟูเส้นผม โปรตีนธรรมชาติ

เคลือบผม แว๊กผมเงา ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านเพียง 2 นาที

*Hybeauty Nutrition HairPack*  นู ทริชั่น แฮร์แพค มาร์กผมสวย  เหมาะสำหรับทำสีผมบ่อย ผมแห้งเสีย ขาดการบำรุง ผมชี้ฟูจัดทรงยาก

 *มหัศจรรย์ฟื้นฟูเส้นผม โปรตีนธรรมชาติ เพียง 2นาที

*นูทริชั่น แฮร์แพค เพื่อการฟื้นบำรุง ลดปัญหาการสูญเสียโปรตีน ต้นเหตุของผมเสีย ด้วยโปรตีนเข้มข้นจากสมุนไพรธรรมชาติอย่างมืออาชีพ เพียง 2นาที





*ว่านน้ำ (Acorus calamus Linne water)
สรรพคุณ สลายสารพิษหรือเคมีที่สะสม ด้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ อาการคัน บนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี และกระตุ้นการไหลเวียโลหิตเพื่อการทำงานของเส้นผมได้เป็นอย่างดี

*รากตี้หวง (Rehmannia Glutinosa Root Extract)

*ใบสนหางสิงห์ (Biota Orientalis Leaf Extract)
สรรพคุณ ฟื้นฟูความแข็งแรง และคืนความเงางาม ให้เส้นผม

*จินจูฉ่าย (Artemisia Vulgaris Extract)
สรรพคุณ ลดปัญหาการเกิดผดผื่น บรรเทาอาการคันหนังศีรษะ

*โสมเกาหลี Panax Ginseng root Extract
สรรพคุณ ฟื้นปูรากผมให้แข็งแรง ปรับสภาพเส้นผมให้เกิดความสมดุล

*Uturn Complex เทคโนโลยี การนำสมุนไพรที่ใช้ ระยะเวลายาวนาน หมักบ่ม สกัดเป็นส่วนผสมเข้มข้น เพื่อการดูดซึมซ่อมแซมเส้นผมที่โดยทำร้ายอย่างรุนแรง เคลือบเส้นผม
 และดูแลอย่างอ่อนโยนและปลอดภัย

ประกอบด้วย 
*ต้นไม้ตั๊กแตน*รากจันทร์โฉม* ผลมะข่วง*จับเลี้ยง* มะกรูด ใบบัวบก *สมุนไพรคาวทอง*


วิธีการใช้**
*ทำความสะอาดเส้นผมด้วย Vitalizing Shampoo
*ปรับสภาพเส้นผมด้วย Vitalizing conditioner
*ทำผมให้แห้งหมาดๆ นำ Nutrition Hair Pack ชโลมให้ทั่วเส้นผม ปริมาณตามสมดควร
*พักทิ้งไว้ 2นาที
*ล้างออกด้วยน้ำอุ่น หรือ น้ำอุณภูมิปรกติ

ผลที่ได้รับ**
ลดปัญหาผมแตกหัก แห้งกรอบ ชี้ฟู เพิ่มความเงางามเป็นประกาย คืนสุขภาพที่ดีแก่เส้นผม เพื่อเส้นผมที่แข็งแรงมีชีวิตชีวา

สำหรับผมที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ 2-3ครั้ง / สัปดาห์
สำหรับผมที่ต้องการบำรุงล้ำลึก สัปดาห์ละครั้ง






*แนะนำสำหรับลูกค้าที่*
*ผมเสียจากสารเคมี การเปลี่ยนสีผม การดัด การยืด
*ผมเสียจากความร้อน แสงแดด ความร้อยจากการเป่าไดร์
*ผมเสียจากการฉีกขาดทุกวัน การหวีผมในขณะผมเปียก
*ผมเสียจากการจัดแต่งทรงผมเป็นประจำ
*ผมเสียจากการขาดการบำรุงถึงเส้นผมด้านใน

*สนใจสั่งจองเป็นเจ้าของก่อนใครทักเลยค่ะ
*สั่งซื้อออนไลน์ 24 ชั่วโมง
*Free EMS

*เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทั่วโลก

สนใจติดต่อ/ปรึกษา/เป็นตัวแทนจำหน่าย ทักเลยจ้าา

id line winwin53  โทร  098-2763459 


มาร์กผมสวย, เคลือบผม, แว๊กผมเงา, Hybeauty Nutrition HairPack, ผมร่วง, ผมบาง, ผมหงอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น