วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.อุดรธานี กับ บิ๊กแอส, พาราด็อกซ์, สวีตมัลเล็ต และ เรทโทรสเปค



ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส
ย้ำความมันส์..สะเทือน จ.อุดรธานี
กับ...บิ๊กแอส, พาราด็อกซ์, สวีตมัลเล็ต และ เรทโทรสเปค

กลับมามอบความสนุกสุดมันส์อีกครั้ง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ โดยพร้อมจะเดินทางมอบเสียงดนตรีเชื่อมทุกมิตรภาพทั่วประเทศ และได้เปิดมหานครดนตรี อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยทัพศิลปินระดับชั้นนำของเมืองไทย อย่าง บิ๊กแอส, พาราด็อกซ์, สวีตมัลเล็ต และ เรทโทรสเปค ที่มาร่วมกันระเบิดความมันส์ ที่บริเวณ UD Town จ.อุดรธานี

บรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ คึกคักเป็นอย่างมาก โดย แฟนๆ “ช้าง” มาเตรียมตัวเข้าชมคอนเสิร์ตฯ กันอย่างเนืองแน่น ทำให้พื้นที่บริเวณงานที่มีความจุคนได้เป็นจำนวนมาก ดูเล็กลงไปทันที ภายในงานได้แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซน โดยบริเวณโซนด้านหน้าเป็นลานกิจกรรม ประกอบไปด้วยบูธร้านอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนโซนด้านในเป็นพื้นที่เวทีแสดงคอนเสิร์ตฯ ที่ได้รับการครีเอทอย่างอลังการ และโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปช้างสีเขียวขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้รอบทิศ เพื่อให้ทุกๆคนได้ร่วมชมคอนเสิร์ตฯ และสามารถระเบิดความมันส์ได้แบบเต็มที่..

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ เรทโทรสเปค ตามมาด้วย สวีตมัลเล็ต, บิ๊กแอส และ “พาราด๊อกซ์” ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบไม่ยั้ง ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเพลง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่

แน๊ป [ชนัทธา สายศิลา] นักร้องนำวง “เรทโทรสเปค” กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก ที่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ถือได้ว่าเป็นเวทีระดับโลกเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง ที่ยิ่งใหญ่อลังการ เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของงานดนตรีก็ว่าได้ครับ”

เต๋า [ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล] นักร้องนำวง “สวีตมัลเล็ต” กล่าวว่า “เป็นอีกครั้งที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ยังตื่นเต้น และดีใจมากๆ แฟนๆ ช้าง ที่จังหวัด อุดรธานี มาร่วมงานกันเยอะมากๆ วันนี้เรามาพร้อมศิลปินอีกหลายวง รับรองมันส์แน่นอนครับ”

เจ๋ง [เดชา โคนาโล] ร็อคเกอร์มาดเข้ม นักร้องนำวง “บิ๊กแอส” กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ได้กลับมาร่วมคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ในคอนเซ็ปต์ “มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” ที่จังหวัดอุดรธานี แฟนเพลงมาร่วมชมการแสดงโชว์ของพวกเราเยอะมาก ทำให้ความรู้สึกถึงความ “ยิ่งใหญ่” ที่จะเกิดขึ้นในงานวันนี้ พวกเราเตรียมโชว์มาเป็นอย่างดี หวังว่าจะได้มอบความสุขให้แฟนๆ ช้าง ในวันนี้ครับ”

ต้า [อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา] นักร้องนำวง “พาราด๊อกซ์” กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” อีกครั้ง มั่นใจว่า ทุกคนจะต้องประทับใจ และสนุกอย่างแน่นอน เพราะเราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน”

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ เตรียมมอบที่สุดของประสบการณ์มหานครแห่งดนตรี มีกำหนดเปิดมหานครทางดนตรีใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ นับตั้งแต่เดือนมกราคม ไปจนถึง พฤษภาคม 2560  ทั้งนี้ ขอเชิญชวน แก๊งเพื่อน ได้มาร่วมมันส์กันในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” โดยพบกันครั้งต่อไป ที่ ลานกิจกรรมสนามกลีบบัว จ.กาญจนบุรี ในวันที่ 17 มีนาคม 2560 และที่ ลานข้าง Big C จ.ศรีสะเกษ ในวันที่ 24 มีนาคม 2560 ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯ ต้องพกบัตรประชาชน มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และที่สำคัญต้องมีบัตรเข้างานเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียด ได้ที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด     โทร 02-654-7551-2
ประภาส         จรสรัมย์      โทร:  0837012838
บุญญฤทธิ์     แซ่ลี้                 โทร:  0864050775
วุฒิศักดิ์         ชลธาร          โทร:  0835570886
ปิติ                  กลกาลกุล       โทร.  0867587782











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น