วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

www.vancarrentkhonkaen.com รถตู้ขอนแก่น วิ่งทุกจังหวัดในภาคอีสาน มีรถเก๋งให้บริการ

www.vancarrentkhonkaen.com

รถตู้ขอนแก่น (วิ่งทุกจังหวัดในภาคอีสาน)  มีรถเก๋งให้บริการ 
บริการด้วยความประทับใจไปกับเราทุกเส้นทางทั่วประเทศ 
(คนขับไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เรียกร้องที่พัก)

ติดต่อ คุณอ้วน โทร. 093-841-6780, 097-949-2964  Line ID : Kasemsuk55


อ้วนรถตู้ขอนแก่น  มีรถเก๋งให้บริการ 

กับ อ้วน บริการรถตู้ขอนแก่นให้เช่า และบริการนำเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อขอนแก่น หรือหากท่านมองหารถตู้ VIP สะอาดเรียบหรูดูสบายตาเบาะที่นั่งกว้างไม่อึดอัด ใช้สำหรับตอนรับแขก บุคคลสำคัญ ผู้บริหาร ข้าราชการผู้ใหญ่ ดารา นักแสดง หรือบุคคลทัวไป เรายินดีให้บริการด้วยมาตรฐานการบริการสูงและดีที่สุดสำหรับท่าน


 บริการเช่ารถตู้ ตลอด 24 ชั่วโมง หมายเหตุ : ราคานี้สามารถคุยกันได้ (ราคาเป็นกันเอง)  มีรถเก๋งให้บริการ 

รถตู้เช่า จากเรา แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง เพราะเรามี
เรา มี รถตู้เช่าวีไอดี ที่จ้าของรถขับเอง จึงรับประกันการดูแลเอาใจใส่ ลูกค้าอย่างพิถีพิถัน เพราะเราเป็น รถตู้ทัวร์ รถตู้วีไอพี ที่ได้มาตรฐาน ถ้าท่านด้องการ รถตู้เช่า คิดถึงเรา อ้วนรถตู้ขอนแก่น 

เรา มี บริการรถตู้ทัวร์ ไว้บริการแบบหลากหลาย ถ้าท่านต้องการบริการรถตู้ทัวร์ ต้องการเช่ารถตู้วีไอพี เราจัดให้ได้ตามงานที่ท่านต้องการ คิดถึงเรา อ้วนรถตู้ขอนแก่น 

เรา มี รถตู้รับจ้าง ถ้าท่านต้องการ รถตู้วีไอพี vip เพื่อจ้างงานระยะสั้น ภายในกรุงเทพฯ หรือออกต่างจังหวัด เรามีจัด รถตู้วีไอพี ไว้สำรองท่านตลอดปี คิดถึงการเช่ารถตู้บริการ ทัวร์ วีไอพี

เรามี รถตู้ทัวร์ ที่สะอาด มีระดับ คนขับใจเย็น ดูแลคุณ ดูแลรถ ถ้าท่านต้องการเช่ารถตู้ คิดถึงเรา อ้วนรถตู้ขอนแก่น 

เรา มี รถตู้ทัวร์ ทันสมัย ใช้ไฟบ้านภายใน รถตู้เช่า วีไอพี vip ได้ ใช้คอมพิวเตอร์ ภายในรถได้ คิดถึงการ เช่ารถตู้ เรามีให้เช่ารถตู้ทัวร์ ไปเที่ยวทั่วไทย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น