วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

www.สมัครงานออนไลน์.com, หางาน, สมัครงาน, ธุรกิจออนไลน์, งานอิสระ, รายได้เสริม, งานออนไลน์

หากคุณกำลังมองหางานทำ หรือต้องการสมัครงาน หรืออยากมีรายได้เสริม หรือมองหาอาชีพอิสระ หรือมองหาธุรกิจออนไลน์ หรือไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ทุกคนล้วนมีเป้าหมาย และความฝันที่คล้ายๆ หรือเหมือนๆ กันทั้งนั้น นั่นคือ... อยากมีบ้านในฝัน/รถในฝัน , อยากมีเงินเยอะๆ/อิสระในการทำงาน , อยากใช้ชีวิตแบบไร้กังวล/มีสุขภาพที่ดี

แต่แล้วเมื่อคุณทำงานไปได้ระยะหนึ่ง...เหตุใดถึงยังทำตามความฝันที่ต้องการไม่ได้สักทีล่ะ? นั่นอาจเป็นเพราะว่า คุณกำลังมองหางานทำที่ให้ผลตอบแทนน้อย หรือคุณสมัครงานในสิ่งที่ไม่ได้รักแต่ทนทำไปเพื่อความอยู่รอด หรือคุณทำธุรกิจส่วนตัว แต่เลือกสินค้าที่ไม่ได้เป็นตลาด หรือไม่ตรงความต้องการของผู้บริโภค ที่สำคัญขาดความรู้และวิธีการทำตลาด หรือนั่น อาจเป็นเพราะว่าคุณมัวแต่เอาเวลาไปทำงานราคาถูก เอาเวลาที่มีค่าของคุณไปแลกกับค่าจ้างที่ไม่คุ้ม เอาเสียเลย

คุณควรเลือกอาชีพอิสระ เป็นงานออนไลน์ และต้องเป็นธุรกิจออนไลน์แบบ 100%
อย่าไปมองหางานประจำทำ และอย่าไปสมัครงานราคาถูกเลย เพราะคุณรู้ดีอยู่แก่ไจว่างานหรืออาชีพเหล่านั้นไม่ได้ทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น หรือร่ำรวยได้แน่ๆ เพราะเป้าหมายของคุณ คือ การมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ความร่ำรวย และอิสระในการทำงาน ใช่หรือไม่?

เราสนับสนุนให้คุณออกมาสร้างเส้นทางนายตัวเอง
แต่ก่อนอื่นมาดูก่อนว่าทำไม คุณถึงเป็นนายตัวเองไม่ได้สักที
https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=vTXKVkld8Qg


แน่นอนแหล่ะว่า คุณคงไม่อยากจะทำงานไปจนอายุ 60 ปี แล้วค่อยเกษียณและรอใช้ชีวิตในบั้นปลายหรอกใช่มั้ย? สมัยนี้ไม่ต้องถึงขนาดนั้นครับ โลกได้เปลี่ยนไปแล้ว เงินทองหาง่ายมากขึ้น จากการเปิดโลกกว้างของการเชื่อมต่อที่ไร้พรมแดน แต่คุณต้องรู้วิธีและรีบคว้าโอกาสไว้อย่ารอช้า เรื่องที่กำลังจะพูดถึงคือ "การหาเงิน หรือสร้างรายได้ผ่านออนไลน์" นั่นเอง
ก่อนอื่นคุณต้องทำความเข้าใจแหล่งที่มาของเงิน 4 ประเภทกันก่อนครับ(ตามรูปภาพด้านล่าง) และในโลกนี้ มีรายได้อยู่ 2 แบบ คือ "Active income" และ "Passive income"

คนส่วนมากจะพยายามนำพาตัวเองมาอยู่ฝั่งขวา นั่นคือ Business Owner คือการเป็นเจ้าของระบบและคนงาน ยกตัวอย่าง บมจ.ซีพี ออลล์ เป็นเจ้าของแฟรนไชส์เซเว่นอีเลฟเว่น หรือห้างบิ๊กซี (Big C) มีสาขามากมาย เหล่านี้เป็นระบบขนาดใหญ่ มีคนทำงานแทน มีระบบทำงานแทน แล้วสาขาย่อยๆ เหล่านี้ผลิตและส่งเงินให้เจ้าของอีกทีโดยที่พวกเขาไม่ได้ทำงานแม้แต่นิดเดียว หรือแม้แต่ Facebook ที่พวกเราติดกันงอมแงม เล่นกันตั้งแต่เด็กยันคนแก่ และ Google ที่เป็นแหล่งการค้นหาข้อมูลมหาศาลก็เช่นกัน


พวกเขาได้สร้างเครือข่าย หรือขยายสาขาให้มากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะสร้างมูลค่าทรัพย์สินหรือธุรกิจของเขาให้ร่ำรวยมากยิ่งขึ้น

เศรษฐีใหม่ๆ สมัยนี้เกิดจากออนไลน์ หรือทำธุรกิจที่เกี่ยวกับออนไลน์ แทบทั้งสิ้น ตัวอย่างเช่น มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก(ผู้ก่อตั้ง facebook), แจ็ก หม่า(ผู้ก่อตั้ง Alibaba) ที่ชื่อเสียงเลี่ยงลือ โด่งดังไปทั่วโลก แล้วทำไม คนอย่างเราจะประสบความสำเร็จอย่างพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้ ถ้าเราเลือกอาชีพที่ใช่ ทำงานที่ใช่ และอยู่ในช่วงจังหวะที่ใช่ด้วย อยากรวย บอกคำเดียวว่าต้องเป็น เจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ เท่านั้น

และวันนี้ เราได้ค้นพบอีกสุดยอดของธุรกิจออนไลน์ที่กำลังเป็นกระแสโลก และตรงความต้องการของผู้บริโภคที่ครองอันดับ 1 มาแล้วถึง 6 ปีติดต่อกัน ดูข้อมูลด้านล่างนี้สิ
https://seeme.me/ch/goodmorningthailand/9nmvWk

และมันกำลังจะโตขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ในอุตสาหกรรรมภาคอนาคต อยากจะแนะนำให้คุณรู้จัก คุณอาจจะทำเป็นงานพาร์ทไทม์ หรือทำเป็นอาชีพเสริมก็ได้ เพราะงานนี้เป็นการทำงานจากที่บ้าน และเป็นการหาเงินออนไลน์ นั่นหมายความว่าคุณอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ เลือกเวลาทำงานของตัวเอง มีอิสระในการทำงาน มีเวลาเที่ยว พักผ่อนได้อย่างสบายๆ

ที่สุดยอดไปกว่านั้น เรามีเว็บไซต์ มีระบบที่ทำงานแทนคุณ สร้างรายได้แทนคุณ อัตโนมัติ 24 ชม. ให้คุณใช้แบบฟรีๆ และคุณสามารถเรียนรู้ด้วยตัวคุณเองจากที่บ้านผ่าน E-Learning Online ได้ตลอดเวลา

อธิบายเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นธุรกิจออนไลน์? เพราะ
1. ไม่ต้องมีหน้าร้าน
2. ทำงานที่ไหนก็ได้ มีอิสระในการทำงาน
3. ไม่ต้องมีพนักงาน
4. ไม่ต้องเผชิญกับการเดินทาง
5. ไม่ต้องคอยเปิด ปิดร้าน นั่งเฝ้าร้านทุกวัน
6. ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
7. เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทั่วทุกมุมโลก
8. ลงทุนต่ำ แต่ผลกำไรสูง
9. แม้คุณจะหยุดทำ แต่ระบบก็ยังคงทำงานสร้างรายได้ให้คุณไม่หยุด

ขอย้ำอีกทีนะครับ!! เรามีระบบที่ทำงานแทนคุณแบบอัตโนมัติ 24 ชม. ที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยทีมงานผู้ที่มีประสบการณ์ออนไลน์มากกว่า 10 ปี

ธุรกิจที่เราเลือก ต้องดีที่สุด แน่นอนครับว่าต้องเป็น 1 ใน 10 ของธุรกิจดาวรุ่ง ปี 2561 นั่นคือ อันดับ 2 การแพทย์และความงาม และอันดับ 3 ธุรกิจ e-commerce
เอาละคลิกที่นี่ เพื่อดูบริษัทที่เป็นพาร์ทเนอร์ ของเรากันเลยครับ

ติดต่อได้ที่ คุณพชรวัฒน์ บุญพิพัฒน์กุล
โทร. 0941984542
ไลน์ ไอดี : @phacharawat.b
Email : jnessglobal1988@gmail.com

หางาน, สมัครงาน, ธุรกิจออนไลน์, งานอิสระ, รายได้เสริม, งานออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น