วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561

ดา เอ็นโดรฟิน, โปเตโต้ และ บอดี้สแลม เสิร์ฟมหานครดนตรี สนั่นเมือง “หัวหิน” ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”

ดา เอ็นโดรฟิน,  โปเตโต้ และ บอดี้สแลม
เสิร์ฟมหานครดนตรี สนั่นเมือง “หัวหิน” 
ในคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”


ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับไปเยือนชาวหัวหินด้วยความยิ่งใหญ่ นำเอาประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง ไปเชื่อมต่อความมันส์กับเพื่อนๆ ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ครั้งนี้ได้ศิลปินเบอร์ใหญ่ของประเทศ อย่าง ดา เอ็นโดรฟิน,  โปเตโต้ และ บอดี้สแลม ให้กับเพื่อนๆ ที่ลาน CENTENNIAL PARK หัวหิน โดยคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ได้รับการตอบรับจากชาวหัวหินที่มาร่วมงานอย่างเนืองแน่น การันตีความสนุกกับดนตรีสุดฟิน ทั้งร้อง ทั้งเต้น กระโดดสุดตัว สร้างความประทับให้กับชาวหัวหินสมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน




คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ ดา เอ็นโดรฟิน ตามด้วย โปเตโต้ แล้วกระโดดกันต่อกับ “บอดี้สแลม” ก่อนจะแสดงโชว์ ซิงเกิลพิเศษ..เพลง “เราและนาย” ที่ร่วมร้องโดย บอดี้สแลม และโปเตโต้ ในคอนเซ็ปต์ “เพื่อนซี้รู้ดีสุด” ซึ่งถือเป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อน ได้รับเสียงตอบรับจากเพื่อนๆในงานร่วมร้องเพลงนี้ไปด้วยกัน ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา สร้างความประทับใจให้กับชาวหัวหิน 
สมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน


ปั๊บ [พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข] นักร้องนำวง “โปเตโต้” กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจทุกครั้ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่อย่าง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” งานนี้ ได้เห็นแฟน “ช้าง” ที่หัวหินมาร่วมสนุกในคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก มั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต้องประทับใจอย่างแน่นอน ส่วนพวกเรา “โปเตโต้” ก็เตรียมตัวมามอบความสนุกอย่างเต็มที่ เพื่อให้สมกับที่สุดของงานดนตรีบนเวทีระดับช้างเช่นกันครับ”  









 ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ จะนำที่สุดของงานดนตรีแบบนี้ไปพบเพื่อนๆทั่วประเทศ ครั้งต่อไป 
ณ ลานกิจกรรม สนามสวนกลับบัว จ.กาญจนบุรี 
ในวันเสาร์ที่  31 มีนาคม 2561 นี้ ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป
ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld  หรือ ลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียด www.facebook.com/ChangWorld 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร 02-654-7551-2

ประภาส         จรสรัมย์     โทร:  0837012838
บุญญฤทธิ์        แซ่ลี้                     โทร:  0864050775
วุฒิศักดิ์         ชลธาร                  โทร:  0950565353  

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับ ความรู้ดีๆ 
    ฝาก ร้านด้วยจร้าา^^
    บริษัท เซทกอล์ฟ ครีเอทีฟ จำกัด-ร้านป้ายไวนิล ป้ายโฆษณา สุราษฎร์ธานี ภาคใต้ ผู้ให้บริการด้านการออกแบบ ผลิต ติดตั้ง สื่อสิ่งพิมพ์เเละสื่อโฆษณาทุกประเภท เช่น งานด้าน ป้ายไวนิล สติ๊กเกอร์ ใบปลิว แผ่นพับ นามบัตร โบรชัวร์ ป้ายตัวอักษร CNC ฉลุลาย พาสวูด แผ่นไม้ โครงป้าย ออกแบบเเละผลิตของพรีเมี่ยม DIYบรรจุภัณท์ งานพิมพ์ออฟเซ็ท รวมถึงบริการ สปอตโฆษณา รถแห่ เเละรับจัดออเเกไนเซอร์ 
    www.icando-surat.com
    www.threeplusink.com
    https://web.facebook.com/icandosurat/

    ตอบลบ