วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา.COM รับจองที่นั่งบนเรือสำราญ ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาพิเศษสุดๆ กว่าทุกๆที่ โทร.087-4985244


www.ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา.COM  รับจองที่นั่งบนเรือสำราญ ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาพิเศษสุดๆ กว่าทุกๆที่ โทร.087-4985244

ศูนย์รวมบัตรล่องเรือดินเนอร์บนแม่น้ำเจ้าพระยา บริการรับจองที่นั่งเรือดินเนอร์ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาและบัตรท่องเที่ยว ราคาพิเศษ 





www.ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา.com  ศูนย์รวมบัตรล่องเรือดินเนอร์บนแม่น้ำเจ้าพระยา บริการสำรองที่นั่งสำหรับล่องเรือรับประทานอาหารค่ำในบรรยากาศยามราตรีภายใต้แสงเทียน สัมผัสมนต์เสน่ห์ “สายน้ำแห่งพระราชา” ดื่มด่ำความงดงามตระการตาในทุกเทศกาล ประทับใจธรรมชาติผสมผสานศิลปวัฒนธรรมประเพณี วิถีชิวิตคนไทยและสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์อันลือชื่อ อิ่มเอมลิ้มรสชาติอาหารอันแสนอร่อยโดยเชฟมืออาชีพ เพื่อแสวงหาความสุขและผ่อนคลายในวันพักผ่อนอันแสนล้ำค่าของคุณ

หรือจะเป็นโปรแกรมท่องเที่ยวทางน้ำ " ไปรถกลับเรือ " One day Trip อยุธยาชมทัศนียภาพยามเช้าและกลางวันพาท่องเที่ยวพระราชวังบางปะอิน และวัดที่มีชื่อเสียงทางประวัติศาสตร์กรุงเก่าอยุธยา บริการ เรือเช่าเหมาลำสำหรับจัดงานและกิจกรรมในทุกโอกาสที่ต้องการเป็นส่วนตัว ร่วมฉลองเทศกาลหลากหลาย รสนิยม สร้างความมีชีวิตชีวาและรื่นรมย์ขอมอบความเป็นเลิศด้านอาหารไทย – อินเตอร์แบบสไตล์บุฟเฟต์และเครื่องดื่ม นานาชนิดให้เลือกสรร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อบอุ่นกับพนักงานบริการระดับอินเตอร์ สนุกสนานกับการเต้นรำภายใต้แสงจันทร์ พร้อมกัปตันเรือที่มีศักยภาพตามกฎระเบียบพาณิชย์นาวี (กรมเจ้าท่า) ทุกประการนำท่านล่องเรือด้วยความปลอดภัยสร้างความประทับใจสำหรับทุกท่าน

บริการรับจองที่นั่งเรือดินเนอร์ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาและบัตรท่องเที่ยว ราคาพิเศษ!!! ยินดีรับใช้และให้บริการการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของทุกคน การจองตั๋วท่องเที่ยวออนไลน์ สะดวก สบาย ที่ชัดเจนและแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการบริการอย่างถูกต้องแน่นอน เพียงขั้นตอนง่ายๆ ในการใช้บริการ

สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-8630924 - 5 

มือถือ 087-4985244, 094-8100011, 062-0176666   

Line add : @veesmiletravel 


ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา

เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ ท่านละ 850 บาท
เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (ซีฟู้ดส์) Asiatique ท่านละ 990 บาท
เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์ (ซีฟู้ดส์) Icon Siam ท่านละ 990 บาท
เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส ท่านละ 950 บาท
เรือริเวอร์สตาร์ปริ้๊นเซส ท่านละ 790 บาท
เรือเมอริเดียนครุยส์ ท่านละ 890 บาท
เรือแกรนด์เพิร์ล ท่านละ 1,150 บาท
เรือเจ้าพระยาครุยส์ ท่านละ 1,100 บาท
เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ท่านละ 1,500 บาท
เรือเดอะ แบงค็อก ริเวอร์ครุยส์ ท่านละ 1,250 บาท
เรือแว่นฟ้า ท่านละ 950 บาท






ล่องเรือดินเนอร์เจ้าพระยา, รับจองที่นั่งบนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยา, ศูนย์รวมบัตรล่องเรือดินเนอร์บนแม่น้ำเจ้าพระยา, จองที่นั่ง เรือไวท์ออร์คิด ริเวอร์ครูซส์, ท่องเที่ยวล่องเรือสำราญ เจ้าพระยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น