วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

หจก. พี.พลาซ่า อินซูเลท มีความชำนาญเชี่ยวชาญในด้านหุ้มฉนวน INSULATION WORK มาแล้ว 20 กว่าปี


หจก. พี.พลาซ่า อินซูเลท มีความชำนาญเชี่ยวชาญในด้านหุ้มฉนวน INSULATION WORK มาแล้ว 20 กว่าปี


บริการของเรา

Hot & Cold Insulation Work
   บริการติดตั้งหุ้มฉนวนกันความร้อน และ เย็น พร้อมกับงาน cladding jacket เพื่อไม่ให้ความร้อนที่สูญเสียมากเกินไป งานหุ้มฉนวนจึงเป็นตัวช่วยประหยัดพลังงาน เชื่อเพลิง คืนทุนได้จริง ไม่ว่าจะเป็นงานซ่อม (repair Insulation) งานติดตั้งฉนวนใหม่ หรือ งานขึ้นรูปชิ้นงาน เรายินดีบริการให้กับลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ

แจ็คเก็ต ( JACKET )
   วัสดุโลหะเป็นส่วนสำคัญของงานหุ้มฉนวน หากไม่มีแจ็คเก็ตปกปิดตัวฉนวนไว้ จะทำให้อายุการใช้งานของตัวฉนวนลดลงหรือเสื่อมสภาพจากความชื้นได้อย่างง่ายดาย ชนิดของแจ็คเก็ตในการใช้งานทั่วไป มีดังนี้
- แผ่นสังกะสี ( Galvanized steel sheet )
- แผ่นอลูมิเนียม ( Aluminum sheet )
- แผ่นสแตนเลส ( Stainless steel sheet )

หุ้มฉนวนผ้าทนความร้อน ( INSULATION CLOTH TYPE )
     วัสดุผ้าทนความร้อน ด้านในจะติดตั้งด้วยตัวฉนวนกันความร้อนที่กำหนด สามารถออกแบบขึ้นรูปชิ้นงานแจ็คเก็ตนี้ได้ตามรูปทรงต่างๆ และยังทำให้มีความสะดวกต่อการติดตั้งและรื้อถอน
     เนื่องจากอุปกรณ์บางตัวต้องมีการซ่อมบำรุงบ่อยครั้ง จำเป็นต้องทำการรื้อถอนออกมา ในลักษณะของแผ่นอลูมิเนียมตัวแจ็คเก็ตนี้อาจจะเกิดความเสียหายเมื่อรื้อถอนออกบ่อยครั้ง หรือ จะไม่สามารถนำกลับมาใช้งานได้อีก แต่ถ้าเป็นแจ็คเก็ตผ้าทนความร้อน ผู้ใช้งานสามารถรื้อถอนและติดตั้งได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องขึ้นรูปชิ้นงานใหม่ เช่น



หจก. พี.พลาซ่า อินซูเลท (P.Plaza Insulate Part.,Ltd.)

1574/110 หมู่ 6 ซอย เทพารักษ์ 82 ถนน เทพารักษ์ ตำบล เทพารักษ์ อำเภอ เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ รหัสไปรษณีย์ 10270

02-754-7424 , 02-754-9814, FAX : 02-754-9814

Line ID : p.plaza2540

Facebook : หุ้มฉนวนกันความร้อนและเย็น หจก.พี.พลาซ่า อินซูเลท


บริการติดตั้งหุ้มฉนวนกันความร้อน, Hot & Cold Insulation Work, แจ็คเก็ต, JACKET, หุ้มฉนวนผ้าทนความร้อน, INSULATION CLOTH TYPE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น