วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ทำเงินเข้ากระเป๋ากันง่ายๆ ด้วยการสร้างแบรนด์ครีมขาย!!


สำหรับในช่วงเศรษฐกิจฝืดเคือง กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ใครๆ ก็ต่างหันมาหยิบจับนั่นนี่ มาทำเงินเพื่อหารายได้เข้ากระเป๋ากันมากขึ้น ซึ่งก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว ที่แม้แต่ช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำแบบนี้ เราก็ต้องพยายามพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสกันให้ได้ ซึ่งหากว่าใครยังหาทางออกไม่ได้ ไม่รู้จะทำอะไรมาเลี้ยงปากท้องตัวเองในช่วงนี้ดีล่ะก็ เรามีคำตอบมาฝาก!! คิดจะ ผลิตครีม คิดถึง S.P.Y. COSMETIC

ทำเงินเข้ากระเป๋ากันง่ายๆ ด้วยการสร้างแบรนด์ครีมขาย!!

เพราะอะไรถึงต้องเป็นครีมและเครื่องสำอาง ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่า ทั้งสองสิ่งนี้เป็นเหมือนอวัยวะส่วนที่ 33 และ 34 ของร่างกายไปแล้วก็ว่าได้ ซึ่งใช้เงินลงทุนแรกเริ่มไม่มากนัก แต่กลับได้กำไรเข้ากระเป๋าเป็นหลักหมื่น หลักแสน และไปเรื่อยๆ ก็ทะยานสู่หลักล้านได้ง่ายๆ ทำให้หลายๆคนเริ่มมีความสนใจกับการผลิตครีมและเครื่องสำอางขายกันมากขึ้นนั่นเอง แต่เทคนิคมันมีอยู่ว่า จะขายรอดหรือไม่รอดนั้น ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ของตัวผลิตภัณฑ์ การตั้งราคา และการทำการตลาดที่ต้องเป็นไปในทิศทางที่เหมาะสมกันอีกด้วย ถึงจะไปรอด

spy4

คิดจะ ผลิตครีม คิดถึง S.P.Y. COSMETIC

ในการ ผลิตครีม และเครื่องสำอางที่ดีนั้น จำเป็นอย่างยิ่งว่าต้องเลือกโรงงานที่ได้มาตรฐาน เนื่องจากว่าโรงงานผลิตครีม ที่ได้มาตรฐานนั้นจะมีระบบจัดการ การผลิตที่ดี ทำให้สามารถผลิตครีม
ออกมาได้อย่างมีคุณภาพ และที่สำคัญปลอดภัยต่อผู้ใช้ โดยที่ บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัด ของเราเป็นโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล อาทิเช่น GMP HALAL FDA กระบวนการผลิตได้มาตรฐาน มีเครื่องจักรทันสมัย มีทีมวิจัยมากประสบการณ์ สามารถผลิตครีมและเครื่องสำอางแบบ ครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ (OneStop Service) พร้อมให้คำปรึกษาด้านการตลาดอย่างใส่ใจ รวมทั้งมีบริการหลังการขายให้อย่างดีเยี่ยม บริษัทมีประสบการณ์ผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ชั้นนำมากมาย ซึ่งจำหน่ายอยู่ในห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาเก็ต และ เค้าเตอร์แบรนด์ อย่างมากมาย จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ผลิตออกมาโดย บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัด มีคุณภาพดีอย่างแน่นอน

และนี่ก็คือเหล่าเหตุผลที่ว่าทำไมลูกค้าจึงวางใจให้เราช่วยดูแล

1. บริษัทมีมาตรฐานการผลิต
สำหรับที่ S.P.Y. Cosmetic นั้น เราได้รับมาตรฐานการผลิตอย่าง GMP, FDA และ HALAL ลูกค้าจึงมั่นใจและวางใจในการเลือกผลิตสินค้าที่บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัดกันได้เลย
2. ให้บริการอย่างมืออาชีพ
ด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มเหนี่ยว จึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกรูปแบบอย่างมืออาชีพตัวจริง
3. ส่งมอบสินค้าตรงเวลา
เราให้ความสำคัญกับเรื่องเวลามาเป็นอันดับต้นๆ เสมอ จึงมั่นใจได้เลยว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าตรงเวลาด้วยคุณภาพเน้นๆ อย่างเต็มกำลัง
4. คุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยม
อัดแน่นไปด้วยฝ่าย QC ที่จะคอยตรวจเช็กมาตรฐานการผลิตก่อนส่งออกอย่างพิถีพิถัน จึงมั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ผ่านการผลิตจาก S.P.Y. Cosmetic ผ่านการตรวจสอบมาเป็นอย่างดีแล้วก่อนส่งออกถึงมือเจ้าของ
5. ได้รับสินค้าตรงตามความต้องการ
หมดห่วงไปเลยว่าจะต้องเสียเงินให้เราฟรีๆ เพราะเรามีทีมวิจัยที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ พร้อมกับส่งมอบตัวอย่างสินค้าให้ดูก่อนส่งออกทุกครั้ง เพื่อให้ลูกค้าได้ตรวจเช็กก่อนผลิตสินค้าตัวจริงออกมานั่นเอง
6. สั่งน้อยเราก็รับ
และนี่ก็คงจะเป็นสิ่งที่เหล่าเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่มักกังวลที่สุด นั่นก็คือ การต้องผลิตครั้งละมากๆ ซึ่งสำหรับที่นี่ หมดห่วงไปได้เลย แม้จะสั่งน้อย มีงบเท่าไหร่ เรารับทำหมด เพื่อช่วยสนับสนุนทุกคนให้เติบโตได้ง่ายมากขึ้น

บริการต่างๆที่ทำให้ S.P.Y. Cosmetic เป็นตัวจริงทางด้านผลิตครีม

ด้วยความใส่ใจในความปลอดภัยของทุกๆ ขั้นตอนในการผลิตและมีเครื่องจักรที่ทันสมัย พร้อมทั้งมีทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ (RD) ทางด้านนี้โดยเฉพาะ จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าขึ้นไปอีกขั้น ว่าสินค้าที่ผ่านการผลิตจากเราจะผ่านการตรวจเช็กคุณภาพและความปลอดภัยมาอย่างแน่นหนาแท้จริง  และเรายังตอบโจทย์ลูกค้าในทุกมุมของการผลิตอีกด้วย
1.บริการผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอาง OEM ครบวงจร
เราคำนึงถึงขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัยปลอดภัยตามมาตรฐาน GMP เพื่อความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ที่ต้องการเป็นเจ้าของธรุกิจ ภายใต้แบรนด์ของคุณ ทางเรามีความเชียวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยเป็นพิเศษ
โดยมี ผศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ แห่งวิทยาลัยการแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีธัญบุรี อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ และนักวิจัยชั้นนำ ทางด้านสารสกัดพืชสมุนไพรไทย เป็นที่ปรึกษาให้แก่ บริษัท เอส.พี.วาย.คอสเมติก จำกัด มาอย่างต่อเนื่อง
2. บริการวิจัย และพัฒนาสูตร
ที่นี่เรามีบริการแกะสูตร วิเคราะห์สูตร และพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตามความต้องการของผู้ผลิต และตามงบประมาณทุกระดับ จึงไม่ต้องห่วงเลยว่า มีงบน้อยแล้วเราจะไม่รับทำ อีกทั้งยังสามารถกำหนดสี กลิ่น เนื้อครีม ผิวสัมผัส ได้ตามความต้องการ เพื่อสร้างความโดดเด่นและแตกต่างของผลิตภัณฑ์ หรือสำหรับลูกค้าท่านไหนที่ไม่มีสูตรมา ทางเราก็ยินดีรับใช้ โดยท่านสามารถใช้สูตรมาตรฐานของทางโรงงานได้ด้วยเช่นเดียวกัน
3. บริการออกแบบ บรรจุภัณฑ์ และฉลากสินค้า
เรียกได้ว่าเป็นโรงงานรับผลิตครีมที่มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ โลโก้ ฉลากสินค้า และสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ ครบทุกด้าน ไม่ว่าท่านจะให้เราช่วยด้านใด เราก็พร้อมรับใช้ได้ตรงความต้องการครบทุกรูปแบบ
4. บริการขึ้นทะเบียนเครื่องสำอาง
และเท่านี้ยังไม่พอ ยังมีบริการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ อย. และ ฮาลาล เพื่อการผลิตและการจำหน่ายสินค้าอย่างถูกต้อง ให้เป็นไปตามหลักกฎหมาย และหลักศาสนา ทั้งภายใน และต่างประเทศ ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย
5. ที่ปรึกษาด้านการตลาด
จะมีที่ไหนล้ำไปกว่านี้อีก ยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านการตลาด และสื่อแบบครบวงจร โดยเจ้าหน้าที่ผู้มีความชำนาญในเรื่องของสินค้า แนวโน้มทางธุรกิจ และกลุ่มเป้าหมายทางการตลาด เพื่อเป็นที่ปรึกษาก่อนเริ่มทำแบรนด์อย่างจริงจัง ทำให้ลูกค้าสามารถคาดเดาแนวโน้มทางการตลาดก่อนลงมือขายจริงกันไปเลย
และขอการันตีคุณภาพคับจอ ด้วยการใช้บริการจากลูกค้าเจ้าใหญ่มากหน้าหลายตา ซึ่งนี่ยังเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่มีเราเป็นเบื้องหลังของความสำเร็จ ยังมีอีกมากมายกว่าหลาย 100 แบรนด์ที่เราไม่สามารถร่ายให้จบภายในหน้าเดียว และนี่แหละคือสิ่งที่เราต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่า “เราพร้อมแล้ว ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนความสำเร็จของท่าน” แล้วท่านล่ะ พร้อมแล้วหรือยัง?
อ่านบทความเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สนใจทำแบรนด์ สกินแคร์/เครื่องสำอาง

LINE : bbvipada

โทร : 02-346-0852 , 080-282-9419


รับผลิตเครื่องสำอาง, รับผลิตครีมครบวงจร, บริษัทรับผลิตครีม, สร้างแบรนด์ครีม, รับผลิตครีมซอง, รับผลิตครีมกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น