วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

2,200 บาทจาก 4,820 บาท สำหรับวันหยุดพักผ่อนอันเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม กับ 2 วัน 1 คืน + อาหารเช้า + รถรับส่ง @ Kor Sor Resort & Spa Hua-Hin

วันนี้ DealDiDi และ Kor Sor Resort & Spa 
               พาคุณไปสูดอากาศบริสุทธิ์ของสายลมอ่อนๆ ของทะเล และธรรมชาติอันงดงามอย่างแท้จริงที่เมืองหัวหิน เมืองแห่งความร่มรื่นย์และสงบสุข ห่างจากกรุงเทพประมาณ 200 กิโลเมตร คำว่า กอซอ ภาษาท้องถิ่นของหัวหิน แปลว่า กอไผ่ แต่ Kor Sor Resort & Spa แห่งนี้ให้อะไรมากกว่าคำว่า กอไผ่ เพราะนี่คือบ้านพักส่วนตัว ริมทะเลสาบ ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยหุบเขาและแมกไม้ ผสมผสานการออกแบบที่ลงตัวในสไตล์ชิค เน้นการออกแบบสไตล์ไทยแท้และไทยร่วมสมัย 

มีบริการห้องพักและวิลล่าหลายแบบ บ้านต้นไม้ ห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์แฟมิลี่ ห้องแฟมิลี่ และวิลล่าสวีท วิลล่าทุกหลังอยู่ใกล้กับธรรมชาติมากที่สุด เพื่อให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ดีลวันนี้ พาคุณมาพักที่ห้องโทนสีส้มอบอุ่น 'Deluxe Room' เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียงคู่ ห้องน้ำเปิดโล่ง ตะกร้าผลไม้ เคเบิ้ลทีวี เครื่องต้มชาและกาแฟ รองเท้าแตะ และไดร์เป่าผม และเติมเต็มช่วงเวลาดีดี ที่ร้านอาหารเปิดโล่งของรีสอร์ท ริมทะเลสาบ บริการอาหารทั้งไทย จีน และตะวันตก หรือสนุกกับกิจกรรมของรีสอร์ทกับ การพายเรือคายัคในทะเลสาบ ปั่นจักรยานรอบๆ หรือว่ายน้ำในสระว่ายน้ำภายใต้ร่มเงาของกอไผ่ Kor Sor Resort & Spa สถานที่ที่แห่งความสงบสุขของธรรมชาติ เพื่อวันหยุดสำหรับทุกคน ทุกครอบครัว หรือกับเพื่อนๆ หรือคู่ฮันนีมูน 

ไฮไลท์
* Kor Sor Resort & Spa หัวหิน สุดยอดความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ
* บ้านพักส่วนตัว ริมทะเลสาบ ผสมผสานการออกแบบที่ลงตัวในสไตล์ชิค เน้นการออกแบบสไตล์ไทยแท้และไทยร่วมสมัย
* สัมผัสบรรยากาศผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติของหุบเขา แมกไม้ และทะเลสาบ
* เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 
* เติมเต็มช่วงเวลาดีดีกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่รีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารเปิดโล่งของรีสอร์ท การพายเรือคายัค ปั่นจักรยาน หรือสระว่ายน้ำ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กมาที่ www.dealdidi.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น