วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

มิตรแท้เปิดรับสมัครตัวแทน ขาย พ.ร.บ. ประกันภัยรถยนต์ฟรี

รับสมัครตัวแทนประกันภัยฟรี ขาย พ.ร.บ. ประกันภัยรถยนต์ ประกันวินาศภัยอื่นๆทุกชนิด ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา อายุ 20 ปีขึ้นไป ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องรักษายอดขายรายเดือนหรือรายปี 

 

สมัครฟรี หักคอมมิชชั่นก่อนนำส่งเบี้ยประกันให้บริษัท สร้างเครือข่ายขยายทีมงานได้ทั่วประเทศ มีรางวัล มีสวัสดิการ มีคะแนนแลกของใช้ของแถม มีรางวัลท่องเที่ยวต่างประเทศ สมัคร ตัวแทน ระบบเครือข่ายมิตรแท้....ซื้อใช้เองก็ได้-ขายก็ได้ และที่สำคัญ คุณสามารถขยายทีมชวน ญาติ คนรู้จัก และ คนอื่นๆมาสมัครเป็นตัวแทนในทีม ยอดขายทั้งทีมงานนำมารวมกันทั้งหมด เพื่อขึ้นตำแหน่งที่สูงขึ้น ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่ตก เป็นมรดกให้กับทายาท (ผู้รับมรดกไม่ต้องทำงานก็มีรายได้ เพราะไม่ต้องรักษายอด) 


รถทุกคันต้องมีประกันภัย อย่างน้อยก็ พ.ร.บ. ทุกปี ต้องซื้อเพื่อใช้ต่อภาษีรถยนต์ประจำปี ถ้าไม่ซื้อก็ไม่มีความคุ้มครอง และต่อภาษีไม่ได้ และถ้าไม่ต่อภาษีก็จะถูกตำรวจจับ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1, ชั้น 2, ชั้น 3, และมีชั้น 2 พิเศษ, ชั้น 3 พิเศษ มีหลายแบบหลายราคา 
ประกันภัยอื่นๆเช่น ประกันอัคคีภัยบ้าน ร้านค้า โรงงาน โรงแรม ประกันขนส่งสินค้า ประกันป้าย ประกันร้านทอง ประกันภัยกระจก ประกันภัยก่อสร้าง ประกันภัยทุกชนิด รายได้จากธุรกิจประกันภัย 
1.จากการขายประกันภัยรถยนต์และวินาศภัย 10%-30% 
2.จากค่าบริหารขยายสร้างตัวแทนประกันภัยรถยนต์ 2%-9% 3.จากการเปิดสำนักงานตัวแทนมีค่าคีย์งาน (จากตัวแทนมาส่งงาน) 4%



ติดต่อ คุณทนงศักดิ์ เล่นทัศน์

โทร. 086-327-3005   



 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น