วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

ธุรกิจออนไลน์ ใหม่ 2012 ธุรกิจที่จับต้องได้ ไม่เพ้อเจ้อไม่เพ้อฝัน

เป็น ธุรกิจ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและสร้างรายได้ให้กับทุกๆท่านที่เป็นสมาชิก 

ซึ่งธุรกิจออนไลน์ของ happy2pays นี้ได้จัดเตรียม ในเรื่องของเว็บไซต์ที่ออกแบบมาให้สมาชิกทุกคน ได้เป็นเจ้าของ ที่จะสามารถชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงินมือถือ เติมเงินออนไลน์ การจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ค่าประกันชีวิต ค่ารถค่างวด และอื่นๆอีกมากมายที่ happy2pays จัดเตรียมไว้ให้ 



happy2pays ออกแบบช่องทางในการสร้างรายได้ ที่ยั่งยืนให้กับสมาชิก นั่นคือการสร้างระบบเครือข่ายในผังองค์กร (ที่แตกต่างจากระบบอื่น) ในการที่สมาชิกทุกคนสามารถแนะนำ เพื่อน พี่น้อง หรือคนรู้จัก เข้ามาร่วมสู่ธุรกิจ ซึ่ง ธุรกิจ มีค่าสมัคร 450 บาท ครั้งเดียว เพื่อเป็น สมาชิก อย่างสมบูรณ์เปรียบเสมือนมีบัญชีธนาคารส่วนตัวเป็นของเราเอง เป็นเค้าเตอร์เซอร์วิสออนไลน์ ผ่านหน้า internet ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่ไหนก็ได้เพียงคุณมี internet เท่านั้นก็สามารถสร้างรายได้ ให้คุณได้ทุกที่ จากบริการของ happy2pays ซึ่งธุรกิจ ออกแบบมาด้วยโครงสร้าง ติดตัวเพียง 2 คน แต่สามารถ จุในผังงานได้ถึง 2,046 คน ซึ่งทำให้ใช้คนน้อย และมีโอกาสเต็มผังแน่นอน เพราะทุกคนสามารถรับรายได้แนะนำตรง ที่ 1 รหัสสมาชิก ต่อ 200 บาท เช่น คุณแนะนำเพื่อนมาได้ 2 คน ก็เท่ากับคุณได้ติดตัวรหัสของคุณครบหมดแล้ว หลังจากนั้นคุณแนะนำคนที่ 3 มาได้รหัสนั้นก็จะไปต่อใต้สมาชิกที่ติดตัวของคุณอีกที ทำให้คุณรับรายได้ สมาชิกที่ติดตัวคุณก็รับรายได้ ซึ่งเมื่อคุณมีผังองค์กร มีจำนวนสมาชิก happy2pays มากขึ้น ก็ทำให้คุณรับรายได้ที่มากขึ้นเรื่อยๆ และคุณสามารถถอนรายได้ ***ทันที*** จากบัญชี 

happy2pays.com ของคุณ เข้าสู่บัญชีธนาคารไม่ว่าจะ เป็น ธนาคาร กรุงไทย กสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพฯ เพื่อให้คุณสามารถรับเงินสด หรือ เติมเงินออนไลน์ จับจ่ายใช้สอย ได้อย่างสบาย ด้วยแผนธุรกิจที่ง่าย และเข้าใจ กับ ทุกสมาชิก ที่เป็นสมาชิกของ happy2pays.com 



ที่อยู่ของสินค้า  : 26/353 ถ.ป๊อบปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


เว็บไซต์ : http://www.มนัส.com

เบอร์โทรติดต่อ : 0800810008

งาน, ธุรกิจออนไลน์, งานพิเศษ, happy2paysเติมเงินออนไลน์, งานออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น