วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

Fuco PURE เห็นผลเกินคาด!! 7 กิโลใน 1 เดือน พุงหาย แขนลด ขาเล็ก


Fuco PURE เห็นผลเกินคาด!! 7 กิโลใน 1 เดือน พุงหาย แขนลด ขาเล็ก

เราทานผลิตภัณฑ์ FUCO PURE , ฟูโก้เพียว



ขอมาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนึงนะค่ะ ผลลัพธ์มันน่าจะขึ้นอยู่แต่ละคนนะคะ มิ้นท์ก็กินอยู่ค่ะ จากตันๆ เป็นหมู ทีแรกไม่รู้สึกหรอกว่าตัวเองน้ำหนักลด สัดส่วนลด ไม่ได้สังเกตตัวเอง เพราะเป็นคนที่ไม่ได้อ้วนเท่าไหร่ แต่แค่รู้สึกว่ามันอ้วน (ความรู้สึกของผู้หญิงก็แบบนี้แหละค่ะ) 

ทีแรกน้ำหนักอยู่ที่ ประมาณ 48-49 kg. ก็กิน Fuco Pure ก่อนอาหาร ให้มันติดนิสัยในชีวิตประจำวัน (จนลืมไปว่าเรากินเพื่ออะไร) กินไปใกล้หมดกระปุกแล้ว มีโอกาสได้ไปชั่งน้ำหนักที่บ้านเพื่อน ทีแรกตกใจ น้ำหนักเหลือ 42.1Kg. โอ้แม่เจ้า!!! 

แต่ก็เชื่อว่ากิโลมันเสีย..ก็เลยอยากรู้น้ำหนักตัวเองจริงๆขึ้นมาก็เลยไปชั่งในห้างสรรพสินค้าที่หยอดเหรียญ อันนี้คงเป็นความจริงแระ โอ้แม่เจ้า หนัก 42 จริงๆ ก็กลับมาสังเกตตัวเอง เอ๊ะ  เออหว่ะ แห้งลงจริงๆด้วย เสื้อผ้าจากที่คับๆ มันก็หลวมทุกตัวเลย กางเกงที่ซื้อมาจากที่ใส่ไม่ได้ ตอนนี้ไปใส่หลวมไปเลยด้วยซ้ำ  จากที่ซื้อกางเกงต้องเลือกตัวที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อย ตอนนี้มีตัวกระจิ๊ดลิ๊ดน่ารักๆ ก็ใส่ได้แล้ว   ตอนนี้หลงรักฟูโก้มากค่ะ  

ต้องขอบคุณร้านยิ้มแย้มด้วย ที่ทำให้เห็นโฆษณา แล้วนึกอยากลองกินดู เพื่อนๆคนไหนอยากลองกินซื้อที่ร้านนี้ได้ เค๊าใจดีมากลดราคาให้เราด้วย  ต้องจำชื่อร้านไว้ เพราะเพื่อนเราก็จะสั่งด้วย (ไม่อยากซื้อแพง อิอิ)





ติดต่อโทร. คุณอ๊อฟ 086-9029294 สายด่วน FUCO PURE , ฟูโก้เพียว

อีเมลล์ : off46@hotmail.com 

ต้องจำชื่อร้านไว้ เพราะเพื่อนเราก็จะสั่งด้วย (ไม่อยากซื้อแพง อิอิ)


fuco pure , ฟูโก้เพียว, ลดพุง, ลดต้นแขน, ลดต้นขา, ขาเล็ก, ขาเรียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น