วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

MISTERPAC บริการออกแบบและผลิตกล่องกระดาษ, ถุงกระดาษ, ถาดชิม, บรรจุภัณฑ์, สติ๊กเกอร์


บริษัท มิสเตอร์แพ็ค จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในธุรกิจงานกล่องกระดาษบรรจุภัณฑ์และงานสิ่งพิมพ์ ทำให้บริษัทฯ เป็นผู้ชำนาญและมีความพร้อมในการให้บริการออกแบบและผลิตอย่างครบวงจร สามารถผลิตงานได้ทุกขนาดตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องรูปแบบการใช้งาน วัสดุในการผลิต  สีสัน และระยะเวลา




MISTERPAC  ให้บริการแบบ One-Stop ตั้งแต่ขั้นตอนออกแบบไปจนถึงผลิตและจัดส่ง เมื่อมีความต้องการใช้กล่องกระดาษ หรือถุงกระดาษ ลูกค้าสามารถนำสินค้าตัวอย่างมา บริษัทจะทำการออกแบบ เลือกวัสดุที่เหมาะสมและจัดทำกล่องตัวอย่าง (Mock up) ให้ลูกค้าพิจารณาจนถึงขั้นตอนการพิมพ์ งานเคลือบ ไดคัท ขึ้นรูปแบบต่างๆ โดยใช้เครื่องพิมพ์ที่หลากหลายและเครื่องจักรที่ทันสมัยเหมาะสมกับงานแต่ละประเภท บริษัทฯ เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เช่น กระดาษ Food Grade หมึกพิมพ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดดล้อม (Soy Ink) เป็นต้น

บริษัท มิสเตอร์แพ็ค จำกัด (MISTER PAC.Co.,LTD.)

 8/436 หมู่ 1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 Tel: 02-907-3112,  Fax: 02-907-3112



 Hotline: 081-903-4134




 กล่องกระดาษ, กล่องกระดาษพิมพ์โลโก้, กล่องนาฬิกา, กล่องป็อบคอร์น, กล่องสินค้า, กล่องห่ออาหาร, กล่องอาหาร, กล่องเค้ก, กล่องเบเกอรี่, กล่องเบเกอรี่พิมพ์โลโก้, กล่องใส่ข้าวโพดคั่ว, กล่องใส่อาหาร, ถาดกระดาษ, ถาดชิม, ถาดฮ็อตด็อก, ถุงกระดาษ, ถุงกระดาษพิมพ์โลโก้,  ถุงสินค้า, บรรจุภัณฑ์สำหรับอาหาร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น