วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วิธีทำธุรกิจ MLM และธุรกิจเครือข่าย โดยที่ไม่ต้องไปง้อใคร สำเร็จได้กับหลักสูตร 7 วัน ที่ดีที่สุดในโลกปัจจุบันนี้


วิธีชวนคนทำธุรกิจเครือข่าย แบบออนไลน์   

(MLM Online.วิธี การทำงาน online.)

Attraction Marketing. การตลาดแบบดึงดูด   






Mike Dillard ผู้ก่อกำเนิดการตลาดแบบดึงดูด (คนแรกของโลก) ซึ่งสามารถนำมาใช้กับธุรกิจเครือข่ายได้อย่างแท้จริงผมสาบานได้เลยว่าผมเลียนแบบทำซ้ำวิธีและขั้นตอน จากต้นฉบับของจริง และนำมาดัดแปลงประยุกต์ใช้ จนเกิดเป็นระบบในการทำธุรกิจเครือข่าย (ออนไลน์ ONLINE) ตั้งแต่ปลายปี 2549 และมีประสิทธิภาพในการดึงดูดผู้มุ่งหวังได้อย่างแท้จริง 

   ก่อนอื่นเราจะมาพูดถึงวิธีของผมที่ไปศึกษาของต่างประเทศมาและนำมาดัดแปลง ประยุกต์ใช้ก็คือ MAGNETIC SPONSORING  การสปอนเซอร์ด้วยแรงดึงดูด(จากตัวเราเอง)ผู้แต่งหนังสือเล่มนี้ก็คือ Mike Dillard แนวทางการปฏิบัติหรือ concept ก็คือเป็นการทำงานแบบออนไลน์ โดยมีสโลแกน ที่ว่า 


"ไม่ต้องไปง้อใครให้มาร่วมธุรกิจกับเรา"

"ไม่ต้องไปขาย ผลิตภัณฑ์ของเรา" 

"ไม่ต้องเข้าประชุมอบรมในการปฏิบัติงานต่างๆ" 

"ด้วยวิธีนี้ผู้มุ่งหวังของคุณ จะมาขอสมัครกับคุณเอง"


ในขั้นตอนแรกเลย "เราจะทำอย่างไร ให้ผู้มุ่งหวังมาขอสมัครกับเราเอง ได้สำเร็จ"  สิ่งที่คุณควรต้องรู้ก่อนที่จะทำแบบนั้นได้ก็คือคุณต้องรู้เหมือนที่ผมรู้ และเข้าใจเหมือนที่ผมเข้าใจ ทั้งหมดเสียก่อน คุณต้องรู้ก่อนว่า จริงๆแล้วคนที่จะเข้าร่วมทำธุรกิจกับคุณนั้น  เขาจะเข้าร่วมกับคุณเพราะด้วยสาเหตุอะไร และเขาไม่เข้าร่วมกับคุณเพราะด้วยสาเหตุอะไร มาดูกันว่าเขาไม่เข้าร่วมกับคุณเพราะสาเหตุอะไรก่อน

    1.เขาไม่แน่ใจว่าคุณจะช่วยเขาสร้างเครือข่ายของเขาได้ไหม
    2.เขาไม่แน่ใจว่าถ้าไม่มีอัพไลน์หรือไม่มีคุณ เขาจะสปอนเซอร์คนเข้าร่วมธุรกิจกับเขาได้ไหม
(เป็นคำถามที่มันเกิดขึ้นในใจผมเอง) คงเกิดขึ้นในใจของคุณเหมือนกันความเสี่ยงสูง
    3.เขาไม่มั่นใจในตัวคุณ ข้อนี้สำคัญมากเลยครับจะได้ไม่ได้ก็อยู่ที่ตัวเรานี่แหล่ะครับว่ามีความรู้ความสามารถมากน้อยเพียงไรคุณมีประสบการณ์แค่ไหนเพราะเงินลงทุนมันสูง บางบริษัท อาจเป็นหลักหมื่น หลักแสนก็มีจึงต้องมั่นใจก่อนว่าถ้าเข้าร่วมธุรกิจ กับเขาแล้วถึงไม่มีเขา เราก็สามารถชวนคนอื่นให้เข้ามาร่วมธุรกิจกับเราได้แน่ๆ และคนที่เราสปอนเซอร์นั้น ถ้าทำเหมือนกับเรา เขาก็จะสามารถชวนคนอื่นเข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายกับเขาได้เช่นเดียวกัน


    อีกคำถามนึงครับคือ “เขาเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายกับคุณเพราะด้วยสาเหตุอะไร”ผมตอบอย่างมั่นใจด้วยทฤษฎีตามหลักจิตวิทยา และประสบการณ์ของผมเองได้เลยว่า "เขาเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายกับคุณเพราะตัวคุณเอง”ส่วนบริษัท, แผนการรับรายได้ หรือผลิตภัณฑ์นั้น ไม่ใช่ปัจจัยหลักในการตัดสินใจที่จะเข้าร่วมกับคุณ เพราะเขาคิดว่าคุณจะมีวิธีที่จะช่วยเขาสร้างเครือข่ายของเขาได้เขาคิดว่าคุณเป็นคนที่มีความสามารถทางด้านนี้ และพร้อมที่จะช่วยเขาทุกเรื่องเกี่ยวกับการทำธุรกิจเครือข่ายนี้้(เขาคิดว่าคุณคือผู้นำ)สรุปก็คือ ถ้าคุณจะประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายนี้ได้.. คุณจะต้องช่วยเขาสร้างเครือข่ายของเขาด้วยวิธีของคุณนั่นเอง "เพราะความสำเร็จของเขา ก็คือความสำเร็จของคุณ"นี่คือสัจธรรมในธุรกิจเครือข่ายแบบนี้ อยากรู้ใช่ไหมครับว่า จะช่วยเขาสร้างเครือข่ายได้อย่างไร ก็ช่วยเขาให้เขาเป็นอย่างที่คุณเป็น
    
    หมายความว่า คุณต้องถ่ายทอดความเป็นผู้นำของคุณให้กับเขา ทำให้เขาเป็นเหมือนคุณให้ได้ ให้เขาเลียนแบบทำซ้ำของคุณไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสร้างกระแสเงินสด, เรื่องวิธีการดึงดูดผู้มุ่งหวัง, วิธีการสปอนเซอร์ และเรื่องอื่นๆ วิธีของผมนั้นไม่ใช่วิธีที่คุณเคยรู้จักแน่นอน ผมเชื่อว่าด้วยวิธีของผมนั้นสามารถเลียนแบบทำซ้ำได้จริง ง่ายที่สุด ถูกที่สุด คุณแทบที่จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยด้วยซ้ำด้วยวิธีของผมเป็นวิธีี่ประหยัดที่สุด และมีประสิทธิภาพที่สุดยอดในการดึงดูดผู้มุ่งหวังให้เขาเดินเข้ามาขอสมัครกับเราเองวิธีของผมนั้นในบริษัทของคุณไม่เคยสอนแน่นอนถ้่าคุณคิดว่าคุณใช้วิธีเดิมๆของคุณโดยการชวนคนไม่เลือกหน้าพามาฟังโอกาสทางธุรกิจ Show the plan Shear the product แล้วปิดการสมัครเขาหรือส่งอีเมล์เป็นร้อยๆฉบับแล้วโฆษณาแต่โอกาสทางธุรกิจเครือข่ายของคุณ แล้วมันได้ผลดีคุณก็ปิดเว็บนี้ไปซะ แล้วทำเหมือนที่คุณทำอยู่ต่อไป
    
    แต่ถ้าคุณคิดว่าการชวนคนมาฟังโอกาสทางธุรกิจของคุณนั้น ทำแล้วมันพบแต่ความผิดหวัง เหน็ดเหนื่อยท้อแท้ สิ้นหวังหรือส่งอีเมล์เป็นร้อยฉบับเพื่อโฆษณาโอกาสทางธุรกิจของคุณแล้วผลที่ออกมานั้นไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ความตื่นเต้นที่เข้ามาโดยเห็นแต่โอกาสทางธุรกิจของคุณเริ่มหมดไป  คุณเริ่มหมดกำลังใจ ท้อแท้ สิ้นหวังในการหาคนเข้ามาร่วมธุรกิจกับคุณ และไม่มีวิธีไหนที่จะแก้ปัญหาให้คุณได้ คุณก็รีบศึกษาคอร์ส ของผมโดยด่วน (เรียนฟรีครับ) เพราะวิธีของผมนั้นเป็นความลับของคนที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ แต่ไม่ยอมเปิดเผย ออกมาเพราะกลัวคนอื่นจะมาแย่งผลประโยชน์น้อยคนที่จะรู้ และเป็นวิธีที่ถูกต้องที่สุดในการทำธุรกิจเครือข่าย ในยุคสมัยนี้มันเปลี่ยนแปลงไปแล้ว คุณก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วยหากยังใช้วิธีแบบเดิมๆที่ผมว่ามา แล้วมันได้ผลดี เป็นที่น่าพอใจ คุณก็ทำไปเถอะครับแต่ผมไม่ยอมไปเหนื่อยแบบนั้นอีกต่อไปแล้วครับ เพราะได้ไม่คุ้มเสีย คุณว่าจริงไหม 

************************************************************ 
    
"อย่าพยายามโน้มน้าวจิตใจ  "ให้ "  เขาเชื่อว่าเขาต้องการในสิ่งที่เรากำลังจะขาย"


แต่ "ให้ "  ขายในสิ่งที่เขาต้องการมันอยู่แล้ว"
                                                                                                                        
                                                                                                       
                                                                                                         SIMON   HODGINSON
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
  
จะดีกว่าไหมถ้าคุณเอาทอง ไปขาย   "ให้ " กับร้านทอง 

หรือ เอาข้าวสารไปขาย  "ให้ " โรงสีข้าว


แทนที่คุณจะเอาเนื้อหมู ไปขาย   "ให้ " กับคนที่นับถืออิสลาม

สิ่งที่ผมจะบอกคุณก็คือ ทำอย่างไร  "ให้ "  ผู้มุ่งหวัง 

ต้องการเรา และซื้อของจากเรา คุณคิดไหมว่าอะไร คือสิ่งที่ผู้มุ่งหวัง

ต้องการมันอยู่แล้วในธุรกิจนี้? 



คิดออกไหมครับ ถ้าคิดไม่ออก ผมจะบอก  "ให้ "  ก็ได้ครับ

วิธีที่จะทำ  "ให้ " เขาประสบความสำเร็จ.ได้จริงๆไงครับ ที่เขาต้องการมันอยู่แล้ว 


ถ้าอยากรู้เดี๋ยวนี้ก็ลงทะเบียนด้านล่างนี้ครับ

เพื่อเป็นการยืนยันว่าคุณต้องการศึกษาเกี่ยวกับวิธีนี้ เดี๋ยวนี้ 

เมื่อกรอกข้อมูลครบทุกช่องแล้ว ให้กดที่คำว่า SUBMIT หรือคำว่า "ส่ง"

คุณจะพบลิงค์เพื่อที่จะไปดูหน้าที่เหลือ 

ให้คลิกที่ลิงค์ดังกล่าวก็จะเห็นเองครับ




******************************************************************

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :  นายชยตุม์ สีเคน


Tel :  086-404-0841




MLM Online , ธุรกิจเครือข่าย  , วิธี การทำงาน online , ธุรกิจเครือข่าย แบบออนไลน์ , ธุรกิจเครือข่าย  MLM , เครือข่าย  MLM Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น