วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หากหนาวนี้ไม่ “Give Me ALDO” แฟชั่นนิสต้าคงไม่ถึงแก่ความฟิน! ให้ ALDO เป็นเพื่อนที่รู้ใจตลอดการเดินทางของคุณได้ วันนี้ ที่ ALDO ทุกสาขาทั่วประเทศ


ALDO Fall / Winter 2013



...หากหนาวนี้ไม่   “Give Me ALDOแฟชั่นนิสต้าคงไม่ถึงแก่ความฟิน!

ALDO แบรนด์รองเท้าและเครื่องประดับสุดชิคชั้นนำของโลกจากประเทศแคนาดา ที่ยังคงโดดเด่นด้วย
สไตล์การออกแบบ ความประณีตพิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุ พร้อมกับความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการ
ผลิตเฉกเช่น เดิม คอลเลคชั่น Fall / Winter 2013 นี้ จึงนำเสนอความน่าดึงดูดใจของสีที่สื่อถึงฤดูใบไม้ร่วงอันจะตราความประทับใจไว้แค่เพียงปีละครั้ง ผ่านโทนสีหลักคือ ดำ เทา ครีม น้ำตาล ส้มอิฐ เบจ น้ำเงินเข้ม เขียวเข้ม  และเติมความสนุกให้สไตล์ด้วยการผสมผสานทั้งลวดลายและวัสดุ 
ทั้งรองเท้าผู้หญิงและผู้ชาย เช่น หนัง (Leather) ไวนิล (Vinyl) กำมะหยี่ (Velvet) ผ้าทวีต (Tweed) ขนสัตว์ (Wool) ผ้าลูกไม้ (Lace) และเดนิม (Denim) รวมถึงลายพริ๊นท์เสือดาว (Leopard) ลายตาราง ลาย Abstract ลาย Galaxy เป็นต้น ซึ่งด้วยแนวทาง Minimalism ที่ ดีไซเนอร์จัดวางให้เป็นพิมพ์เขียวของทั้งรองเท้าและแอคเซสซอรี่ ขีดกรอบให้ทั้ง 3 คอลเลคชั่นเดินทางไปสู่อย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากความ Smart, Cool และ โชว์ความเป็น Urban Glam อย่างไม่ปิดบัง!

เริ่มตั้งแต่ Chelsea U (เชลซี ยู) ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเรียบโก้แต่จับต้องได้จริงของวัฒนธรรมการแต่งกายของชาวอังกฤษในช่วงปี 1960 โดยเฉพาะความเป็นตัวเองของหนุ่มสาวชาวมหาวิทยาเชลซี ที่จะได้เห็น เทรนด์เรียบหรูสไตล์ผู้ดีอังกฤษชัดเจน ผ่านการตกแต่งด้วยวัสดุลวดลายสก็อต ลายขวาง แซมด้วยขนสัตว์ และผ้าทวีตบนโทนสีอบอุ่น เช่น สีน้ำตาล เทา น้ำเงิน เขียวเข้ม 
ต้อนรับลมเย็นๆกลางฤดูหนาว

Rock Royale (ร็อค รอแยล) เสิร์ฟเหล่าแฟชั่นนิสต้าด้วยตำนานแฟชั่นร็อคที่มีระดับและคลาสสิคตลอดกาลในโทนสีดำ เทาเข้ม สีเมทัลลิก รวมถึงสีบรอนซ์ทอง หรือแม้แต่ลายเสือดาว โดยคอลเลคชั่นนี้มาเต็มทั้ง หมุด (Stud) กระดุมทหาร หนัง (Leather) หนังจระเข้ (Metallic Croc) และขนสัตว์ 
ช่วยคุณใส่ลูกเล่นให้วันธรรมดาดูมีสไตล์ยิ่งขึ้น

ปิดท้ายด้วย Urban Game (เออร์บัน เกม) เป็นเทรนด์ที่ผ่อนคลาย สนุกสนานและทันสมัย แหวกกรอบวัฒนธรรมเดิมๆด้วยสไตล์สตรีทแฟชั่นที่คล่องตัวและนำเสนอรองเท้าที่บ่งบอกความสดใสของชาวเมืองด้วยการใช้สีสันจัดจ้านอย่าง สีน้ำเงิน ส้ม เหลือง แดง ดำ ม่วง บนลายผ้าสุดล้ำอย่างลาย Galaxy ลายพราง และลวดลาย Abstract แบบต่างๆ  

    ให้ ALDO เป็นเพื่อนที่รู้ใจตลอดการเดินทางของคุณได้แล้ววันนี้ 

ที่ ALDO ทุกสาขาทั่วประเทศ


 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :


คุณณัฐนันท์ (พีท)โทร. 089 135 0051, 02 664 0888 

Email : nattanan@888ideas.com    
      
 คุณกัลยกร (กวาง) โทร. 082 777 0977, 02 664 0888 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์รองเท้า ALDO - บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น