วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผลิตภัณฑ์ใหม่ Homeo Crown Diamond Micro capsule cream ครีมบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ดูแลผิวประสิทธิภาพอย่างมหัศจรรย์ เปิดประสบการณ์ใหม่ของคำว่า "ครีมหน้าวาว" ให้กับคุณ

ผลิตภัณฑ์ใหม่  Homeo Crown Diamond  Micro capsule cream


Homeo Crown Diamond เป็นครีมบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกที่ผ่านกระบวนการผลิตขั้นสูง 
รังสรรค์ให้เกิดนวัตกรรมการดูแลผิวประสิทธิภาพมหัศจรรย์ ด้วยการค้นพบ KERATOCLEAN®PB
เป็นดั่งแนวนางใหม่สำหรับศาสตร์แห่งการดูแลผิว ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพของเซลล์ผิว และคุณภาพขั้นพื้นฐานของผิวได้ดียิ่งขึ้น ผสานประสิทธิภาพของสารสกัดจากธรรมชาติ กลิ่นหอมรัญจวน เนื้อสัมผัสสุดวิเศษ ช่วยให้ผิวหน้าขาว เรียบเนียนดุจแพรไหม ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวคุณดูลดเลือน
 นำสู่คุณภาพผิวที่ดีเยี่ยมเท่าที่คุณเคยสัมผัส เปิดประสบการณ์ใหม่ของคำว่า "ครีมหน้าวาว" ให้กับคุณ




 เทคโนโลยีใหม่ Microencapsulate
ด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีในการสรรสร้างอณูแคปซูลขนาดเล็กของโฮมีโอ ส่งผลให้เราสามารถเติมสารสำคัญในการดูแลผิวKERATOCLEAN®PB ความเข้มข้นสูง สู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่และเพิ่มศักยภาพแก่ผิวในการดูแลปัญหาผิว นอกเหนือจากKERATOCLEAN®PB แล้ว ภายในอณูแคปซูลขนาดเล็ดยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติคุณภาพสูงอีกด้วย สารสกัดเหล่านี้จะช่วยเสริมประสิทธิภาพของส่วนผสมKERATOCLEAN®PB ในการดูแลผิว เช่น  ความชุ่มชื้น ความเรียบเนียน คุณสมบัติจากสารแอนตี้ออกซิแดนท์, การเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์ และการปรับสภาพผิว พร้อมด้วยเทคโนโลยี เพิ่มความเปล่ง
ประประกายให้แก่ผิวขึ้นในทุกๆวัน

************************


++++ ทำไมคุณต้องเลือก  Homeo Crown Daimond ++++

*  ถ้าคุณต้องการใบหน้าที่ขาว กระจ่าง สดใส ดูอมชมพู*

*  ถ้าคุณต้องการใบหน้าที่เรียบเนียน ลดหลุมสิว รูขุมขนกว้าง*

*  ถ้าคุณต้องการให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว รอยแผลเป็น หายไปอย่างรวดเร็ว*

*  ถ้าคุณต้องการให้ริ้วรอยจางลง ผิวหน้าตึงกระชับ แลดูอ่อนวัย*

*   ถ้าคุณต้องการให้สิว การอักเสบของผิว ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด*

* ถ้าคุณใช้ครีมบำรุงผิวหน้าของยี่ห้ออื่นแล้วไม่ได้ผลเท่าที่ควร*

*  ถ้าคุณเคยผิดหวังกับครีมดารามา*

*  ถ้าคุณต้องการครีมบำรุงผิวหน้าที่มีคุณภาพระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ดังๆ*

********************************

!!เพราะฉะนั้น!! คุณจึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Homeo Crown Daimond ที่จะช่วยตอบโจทย์
ทุกความต้องการของปัญหาผิวได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด สัมผัสการเปลี่ยนแปลงได้ทันทีหลังใช้

1-3  วันแรกหลังใช้ ผิวหน้าเรียบเนียน ขาวใส รูขุมขนกระชับ ดูสุขภาพดีขึ้น
4-7  วันต่อมา รอยดำ ฝ้า กระ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
1-2  สัปดาห์หลังใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวหน้ากระจ่างขาวใส เรียบเนียน สิวและขนคุตหายไปอย่างสังเกตุ    ได้ ผิวหน้าตึงกระชับจนมีคนทัก
เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจนครบ 1 เดือน ผิวหน้าขาวใสแบบมีออร่า ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลงจนแทบมองไม่เห็น ไม่เหลือสิวและการอักเสบของขนคุต หน้าดูอ่อนเยาว์ ดูฉ่ำน้ำ สุขภาพผิวดีถึงขีดสุด

** เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด ควรใช้คู่กับผลิตภัณฑ์กันแดด  SPF 30 ขึ้นไป **
ที่มาของคำว่า "ครีมหน้าวาว"

  

  Homeo Crown Daimond ผสานคุณค่าของสารสกัดคุณภาพสูงนานาชนิด รังสรรค์ให้ผิวขาวเรียบเนียน ดูมีน้ำมีนวล ผิวอุ้มน้ำจึงทำให้หน้าใส เงา  อย่างดาราเกาหลี ที่นอกจากผิวหน้าจะขาวใสแล้ว ผิวยังดูแวววาว ฉ่ำน้ำอย่างเห็นได้ชัดเจน

วิธีการใช้ Homeo Crown Daimond อย่างถูกต้อง





1 .ใช้แบบครีมบำรุงผิวหน้าประจำวัน  : ลูบไล้ Homeo Crown Daimond บางๆทั้งผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำ ทุกเช้าและก่อนนอน (สำหรับบุคคลที่มีผิวมันและผิวผสม สามารถทาเฉพาะกลางคืนอย่างเดียวได้)

2.  ใช้แบบ Sleeping Pack : มาร์ค  Homeo Crown Daimond หนาๆให้ทั่วใบหน้า นวดเบาๆจนเนื้อครีมซึมสู่ผิวใช้เฉพาะก่อนนอนเท่านั้น ตื่นเช้ามาล้างออกตามปกติ




สรรพคุณของสารประกอบพื้นฐานใน Homro Crown Daimond





1 ALPHA-ARBUTIN เป็นสารสกัดที่ได้จากพืชหลายชนิด จัดเป็นกลุ่ม Whitening ที่ออกฤทธิ์ได้ผลดีมาก แต่ไม่มีอาการข้างเคียงมากเหมือนกับไฮโดรคิวโนน จึงไม่อยู่ในกลุ่มสารเคมีควบคุม  ทำหน้าที่ยับยั้งการ oxidation ของ เอ็นไซม์ Tyrosine และ DOPA ซึ่งกระบวนการ oxidation ของทั้งสองตัวจะเป็นกระบวนการในการผลิตเม็ดสี (Melanin) ช่วยให้ผิวขาวใส ลดฝ้า และจุดด่างดำได้อย่างรวดเร็ว




2  Tranexamic acid  มีประสิทธิภาพในการควบคุมการสร้างเม็ดสี โดยลดการสร้างเม็ดสีที่เกิดจากการกระตุ้นด้วยรังสียูวี ลดการสร้างเม็ดสีที่ผิวซึ่งเป็นสาเหตุของ กระ ฝ้า และจุดด่างดา โดยทาหน้าที่เป็น plasmin inhibitor จะไปยับยั้งการหลั่งของ arachidonic acid และการสร้าง prostaglandins จึงทาให้ melanocyte tyrosinase activity ลดลง ส่งผลให้การสร้าง melanin ลดลงได้


3  Tourmaline คือ แร่รัตนชาติสีชมพู ในปัจจุบันพบว่าสารTourmalineมีความสำคัญในการปลดปล่อยรังสีชนิดหนึ่งไปสู่ผิว คือ รังสีอินฟาเรด ที่มีส่วนสำคัญในกระบวนการไหลเวียนของโลหิตที่ผิวของคนเรา ทำให้ผิวเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น ช่วยให้ผวขาวใสอมชมพูอย่างแท้จริง

4   Vitamin B3  ชนิดNiacinamide มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใสขึ้น ลดการผลิตเม็ดสีทำให้สีผิวจางลง เพิ่มการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินชนิดที่ช่วยเพิ่มความกระชับแก่ผิว ลดการอักเสบของผิวหนัง และลดปัญหาการเกิดสิว




5   Vitamin E ช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวนุ่ม ต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้แผลหายเร็ว สมานแผลเป็นจากสิวและมีคุณสมบัติในการanti-Oxidantช่วยชะลอริ้วรอยชลอการเสื่อมของเซลล์ผิวช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ตึงกระชับ และบำรุงให้นุ่มน่าสำผัสเสมอช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นในการบำรุงผิว

6   Jojoba oil น้ำมันสกัดจากผลของโจโจบา  อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุ เป็น moisturizer ชั้นดีสำหรับทุกสภาพผิว มีความพิเศษต่างจากน้ำมันสกัดจากพืชชนิดอื่น คือมีคุณสมบัติทางเคมีใกล้เคียงกับซีบัม (น้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้น) ของคนมากโดยมีลักษณะเหมือนขี้ผึ้งเหลวมากกว่าน้ำมัน แต่ไม่เหนียวเหนอะสามารถซึมซาบลงสู่เซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำผ่านทางผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนนุ่มจนเห็นความต่าง ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ผิวแตกลาย? และรักษารอยแผลเป็นให้ค่อยๆ เลือนหายไป น้ำมันโจโจบายังมีสารโทโคเฟอรอล (วิตามินอี) อยู่ในระดับสูง ช่วยให้ผิวสามารถต้านสารอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีสารที่สำคัญคือ Myristic acid ทำหน้าที่ป้องกันความร้อนมีคุณสมบัติในการป้องกันแสงแดดได้อีกด้วย โดยมีค่า SPF = 4 จึงเหมาะสำหรับใช้เป็นน้ำมันตัวพา ( carrier oil) ในผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดและน้ำมันหอมระเหย

7  Bisabolol หรือ สารที่สกัดจากดอกคาโมมายล์ คาโมมายล์ถือว่าเป็นพืชสมุนไพร ที่ใช้กันมานานนับพันปี โดยมีบันทึกการใช้คาโมมายล์ตั้งแต่ยุคอียิปต์โบราณ ซึ่งนอกจากดอกที่ช่วยบำรุงสุขภาพแล้ว น้ำมันจากดอกคาโมมายล์ยังช่วยดูแลปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับผิวพรรณ โดยสารที่พบในดอกคาโมมายล์ มีหลายชนิดแต่ตัวที่เด่นในเรื่องผิวคือ Alpha-bisabolol ซึ่งสารตัวนี้จะช่วยเรื่อง ความชุ่มชื่นของผิวเป็น moisturizers ซึ่ง snail white ได้ Alpha-bisabolol สูตรพิเศษ ผลิตมาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว โดยจะเข้าบำรุงตั้งแต่ผิวหนังชั้นนอก สู่ผิวหนังชั้นใน ทำให้ผิวยังดูชุ่มชื่นแม้เจอกับมลภาวะหรือแสงแดด ยังมีคุณสมบัติ Anti-inflammatory ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบของผิว และช่วยลดปัญหาสิว สิวอักเสบ รวมถึงผื่นแดง ผื่นคันบนผิว ช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความขาวเรียบเนียน และลดรอยแผลเป็นซึ่งการทำงานของสาร  Alpha-bisabololเมื่อทางลงผิวจะสร้างฟิล์มบาง ๆ ที่ผิวชั้นนอกเพื่อป้องกันการระเหยของน้ำออกจากชั้นผิว ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวทำให้เซลล์ผิวยิดเกาะกันแน่นขึ้นทำให้น้ำที่อยู่ในผิวระเหยออกได้ยากขึ้น และยังซึมลึกสู่เซลล์ผิวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นในผิวที่ขาดหายไป
Alpha-bisabololยังมีคุณสมบัติอีกอย่างคือโดยช่วยลำเลียงสารที่อยู่ในเครื่องสำอางลงสู่ผิวชั้นใน

8   Sodium Hyaluronate ช่วยเติมและชดเชยกรด Hyaluronic ที่จะมีแต่ลดลงเรื่อยๆตามวัยที่มากขึ้น
เพื่อผิวหน้าชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล กระชับ ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ร่างกายของเราผลิตกรด Hyaluronic ในผิวหนังชั้น Dermis (ผิวชั้นล่าง) และกระจายไปสู่ผิวชั้น Epidermis (ผิวชั้นบน) ซึ่งจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ เมื่อผิวมีความชุ่มชื้นเพียงพอ ผิวหน้าก็จะเต่งตึงเอิบอิ่ม มีความยืดหยุ่น มีน้ำมีนวล นอกจากนี้ กรด Hyaloronic ยังช่วยให้ผิมฟื้นฟูตัวเองได้ดีและรวดเร็วอีกด้วย แต่เมื่ออายุมากขึ้นการผลิตกรด Hyaluronic ตามธรรมชาติจะลดลง ผลก็คือสูญเสียความชุ่มชื้น ขาดความยืดหยุ่น และก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย

สนใจสินค้าติดต่อ 0896062346

LINE : tonpor2online       Instagram : homeothailand



              
  
      

       

 https://www.facebook.com/homeothailand      

  


Homeo Crown Diamond , ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว , ครีมบำรุงหน้าขาวใสแบบมีออร่า ,
ผิวหน้าขาวใส  ครีมหน้าวาว , ครีมบำรุงผิวหน้า , ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า, ครีมลดเลือนริ้วรอย ,
 ผลิตภัณฑ์ โฮมีโอ , ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ,ผิวอุ้มน้ำ , หน้าใส เงา ,ผิวหน้าแวววาว ฉ่ำน้ำ , Homeo ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย ,  ผิวหน้าขาวใส  ,  ช่วยฟื้นบำรุงผิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น