วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บริการเงินทุนแก่ผู้มีออร์เดอร์อยู่ในมือแล้ว เงินทุนสำหรับซื้อสินค้าตามออร์เดอร์ ขาดเงินทุนซื้อสินค้า



แหล่งเงินทุนสำหรับ P.N.และหนังสือค้ำจากธนาคาร เงินทุนใหม่สำหรับ L.C.และ D.L.C.หรือ P.N.บริการเงินทุนแก่ผู้มีออร์เดอร์อยู่ในมือแล้ว เงินทุนสำหรับซื้อสินค้าส่งตามออร์เดอร์ ขาดเงินทุนซื้อสินค้าติดต่อเรา


เป็นทั้งที่ปรึกษาและหุ้นส่วน

แหล่งเงินทุนใหม่สำหรับซื้อสินค้า ไม่จำกัดจำนวนเงินและประเภทสินค้า จะซื้อสินค้ากับใคร แวะมาคุยกับเราก่อน เพื่อเตรียมการวางแผนเรื่องการเงินกัน

ลักษณะการทำงาน

1 ตรวจสอบสัญญาซื้อ-ขาย
2 ตรวจสอบใบเสนอราคา
3 ตรวจสอบแหล่งผลิตสินค้า
4 ตรวจสอบเอกสารการเงิน

"เป็นแหล่งเงินทุน เพื่อใช้ชำระค่าสินค้าเท่านั้น"

แห่งเดียวของเมืองไทยจริงๆ สำหรับคุณที่มีออร์เดอร์สั่งซื้อสินค้าอยู่ในมือแล้ว แต่ไม่มีเงินทุนซื้อสินค้า เพื่อส่งให้กับผู้สั่งซื้อทั้งใน-ต่างประเทศ ระยะเวลาส่งสินค้าเหลือน้อยแล้ว เราเน้นสำหรับการค้าขายกับเอกชนและนิติบุคคล ทั้งในและต่างประเทศ ท่านต้องมี D.L.C. หรือ L.C. หรือ P.N. หรือหนังสือค้ำประกันจากแบงก์ เราเน้นราย ที่มีสินค้าพร้อมส่งได้ทันที เมื่อคุณมีออร์เดอร์ แต่ไม่มีทุนซื้อสินค้า เราจะไม่จ่ายเงินทุนให้กับคุณ เราจะจ่ายผ่านธนาคาร ไปยังเจ้าของสินค้าเลย
เราจะขอรับโอนสิทธิของการรับเงิน ในส่วนของเราจะพึงได้ ตามที่ได้ตกลงกันไว้ ผลประโยชน์ของคุณ จะได้มากกว่าเราแน่นอน ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการคืนเงิน ขึ้นอยู่กับการมีกำไร ของแต่ละสินค้าจะไม่เท่ากัน เมื่อคุณขาดเงินทุนซื้อสินค้าส่ง หากคุณมี D.L.C หรือ L.C. หรือ P.N. หรือหนังสือค้ำประกันจากแบงก์ พร้อมกับสัญญาซื้อขายสินค้า และใบเสนอราคาขายสินค้า ขอให้คุณมาหาเรา เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร และเจรจาเรื่องผลประโยชน์กันเล็กน้อย
หากมีความเข้าใจตรงกัน คุณจะมีเงินทุนไปซื้อสินค้าได้ทันที ทันกับเวลาที่เหลืออยู่แน่นอน โดยที่คุณไม่ต้องมีหลักทรัพย์ใดๆมาค้ำประกัน การร่วมค้านี้ กำไรแบ่งกัน คุณได้มากกว่าเราแน่นอน เพราะคุณทำงานมากกว่าเรา


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่


โทร 02- 421- 8199 หรือ โทร. 089-694-6662


1875 อาคาร pp ชั้น 7A ถ.เพชรเกษม หลักสอง บางแค กรุงเทพ 10160




 เงินทุนสำหรับ P.N., หนังสือค้ำจากธนาคาร, บริการเงินทุน, เงินทุนใหม่สำหรับ L.C., บริการเงินทุนแก่ผู้มีออร์เดอร์อยู่ในมือแล้ว, เงินทุนสำหรับซื้อสินค้าส่งตามออร์เดอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น