วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558

นึกถึงอาหารตะวันตก นึกถึงอาหารฝรั่ง ต้อง Lake ’n Park ที่นี่เท่านั้นที่จะทำให้คุณต้องติดใจ


 Lake ’n Park ห้องอาหารจากศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 



ในหนึ่งวัน คนเราจะสามารถทานอาหารได้กี่อย่าง กี่จาน ? แล้วในหนึ่งชีวิต คุณจะสามารถเลือกทาน

อาหารที่อร่อย และถูกปากจริงๆได้ซักกี่ที่ เมื่อไหร่ที่เกิดคำถามนี้อยู่ในหัว คุณจะต้องนึกถึงว่าแล้วเราจะ

ไปหาอาหารที่คุณภาพดี ถูกปาก แปลกใหม่ (Fusion Asian Cuisine) และราคาเหมาะสมจากที่แห่งใด 

คำถามนั้นแน่นอนก็ยังคงวนเวียนอยู่ในหัว เพราะในเมื่อเรายังหาสิ่งที่ถูกใจไม่เจอ เราก็ต้องอยู่กับอาหาร

เมนูเดิม จานเดิมๆ ที่เดิมๆ และรสชาติเดิมๆ ... วันนี้เราจะไม่ทำให้คุณต้องเกิดคำถามเหล่านั้นอีกแล้ว 





เมื่อคุณได้รู้จักกับเรา Lake ’n Park ห้องอาหารจากศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

ที่พร้อมจะต้อนรับคุณอย่างอบอุ่น ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นหมู่คณะ เราก็พร้อมที่จะดูแลคุณ

ด้วยอาหารฟิวชั่น นานาชาติ ทั้งอาหารตะวันตก และ อาหารไทย รับรองว่าคุณจะได้พบกับ

แหล่ง Chill out place เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศอย่างเต็มที่ และรสชาติอาหารแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมา

ก่อนอย่างแน่นอน ต้องลอง ต้องเรียนรู้ และเปิดโอกาสให้สิ่งใหม่ๆได้เข้ามาเติมเต็มในชีวิตเรา 

แล้วเราจะพบเจอกับคำว่า “ปลดปล่อย” อย่างแท้จริงค่ะ Happy Fusion Dining +++

เบอร์ติดต่อ :  สำรองโต๊ะ 02-203-4021-2

หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ INBOX ของเพจ 

เว็บไซต์ : www.nccfb.com

Facebook Page : www.facebook.com/lakeandpark 


อาหารฟิวชั่น , อาหารตะวันตก , อาหารฝรั่ง , Fusion Food , Fusion Dining , Fusion Asian 

Cuisine , Chill out place , ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น