วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

Genesis Men Serum Premium 50 ml., เจเนซิส เมน เซรั่ม 50 มล.พรีเมี่ยม

5e3a0963-4ec6-85e8-94bf-520dc642ad5b

w0

ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net

* อีกขั้นของเทคโนโลยี ปรับปรุงจากสูตรมาตรฐาน
* แผ่นพับวิธีใช้แนบอยู่ในกล่อง
ด้วยนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี ผสมผสานกับสมุนไพรธรรมชาติ กวาวเครือสกัดที่เข้มข้นมากกว่ายี่ห้อตามท้องตลาดทั่วไปถึง 6 เท่า ให้ผลไวกว่า ดีกว่า คืนความเป็นชาย เสริมสร้างความแข็ง...แกร่ง รู้สึกถึงความแข็งแกร่ง....รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงภายใน 7 วัน สินค้าท้าพิสูจน์ด้วยสโลแกน The True Nature of Science. วิทยาศาสตร์ผสมผสานสมุนไพรธรรมชาติ
ทะเบียน อย. เลขที่ 10-1-5324672
คุณกำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ใช่หรือไม่ ?
แข็งตัวช้า ไม่สู้ ขาดความเชื่อมั่น รู้สึกเป็นปมด้อย
อุปกรณ์เสริมทั้งหลายที่ขายๆกัน ก็ไม่แน่ใจหรือว่าปลอดภัยจริง กลัวอันตรายจากอุปกรณ์เหล่านั้น
อยากได้ตัวที่มันได้ผลจริง มีคนใช้เยอะ
เคยใช้มาแล้วหลายตัวแล้ว โฆษณาชวนเชื่อทั้งนั้น ผลลัพธ์แย่ เสียเงินฟรี
เคยใช้อุปกรณ์ชวนเชื่อราคาแพง มีผลข้างเคียง อันตรายสุดๆหรือ..
มองหาครีม เซรั่ม ที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ เห็นผลไว สูตรเข้มข้น เป็นที่นิยม
ไม่รู้จะเลือกซื้อกับเว็บไหนดี เจอแต่ค่าเงิน US dollar แพงสุดๆ
เคยคิดจะใช้ ครีมขยายขนาด แต่เห็นมีแต่เป็นเว็บฝรั่ง ที่เขียนภาษาไทยให้คนไทยอ่าน
เคยคิดจะซื้อ ครีมขยายขนาด แต่ดันให้จ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต ยุ่งยากจัง..
จ่ายเงินครั้งเดียวไม่ต้องจุกจิกให้ปวดหัวในราคายุติธรรม สั่งแล้วได้ของชัวร์

Genesis Men SerumGenesis Men Serum
ท้าพิสูจน์...ด้วยเนื้อเจลเข้มข้นกว่า 6 เท่า(เมื่อเทียบกับสินค้าประเภทเดียวกัน) เกรดเดียวกับรุ่นที่ส่งออกต่างประเทศ ผลิตด้วยนาโนเทคโนโลยี เนื้อเจลซึมเร็วกว่า เบาและสบายกว่า ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งคราบเป็นขุยๆเหมือนยี่ห้ออื่น รู้สึกได้เมื่อใช้ทันที

750genesis

Genesis Men serum Premium Grade details  Genesis Men Serum ขนาด : 1 ขวด 50 ml.
Genesis Men Serum คือ เจลบำรุงสำหรับท่านชาย ช่วยเพิ่มสมรรถภาพ เพิ่มความแข็ง...แกร่ง เพิ่มความเป็นชายของท่าน เพิ่มความมีชีวิตชีวาของน้องชาย ช่วยบำรุงผิวและเพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มการหมุนเวียนโลหิต กระตุ้นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแก่ผิว ช่วยทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นสูง

Genesis Men Serum
ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
เซรั่มสำหรับนวดหลอดนี้ไม่ใช่ยา จะเห็นผลหลังจากได้ใช้อย่างต่อเนื่องและนวดบริหารอย่างสม่ำเสมอ ระยะเวลาตามแต่สภาพร่างกายของแต่ละบุคคล รวมไปถึงสภาพทางโภชนาการ การพักผ่อน โดยตัวเนื้อเซรั่มสกัดจากกวาวเครือแดงและวัตถุดิบจากธรรมชาติกว่า 12 ชนิด โดยกรรมวิธีแบบนาโนเทคโนโลยี ซึ่งเป็นวิธีการที่ปลอดภัยและได้ผลดีที่สุด ณ ระดับเทคโนโลยีปัจจุบัน เมื่อเทียบกับสินค้าในกลุ่มการใช้ครีมนวดและเซรั่มเพื่อเพิ่มขนาด

ผลลัพธ์หลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง
เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ Genesis Men Serum ในอาทิตย์แรก ท่านจะพบผลลัพธ์ที่แตกต่าง น้องชายของท่านจะมีขนาดที่อวบอิ่ม แข็งตัวมากขึ้น ใช้งานได้บ่อยครั้งขึ้น และตื่นตัวได้เร็วขึ้นอีกครั้งหลังการหลั่งครั้งแรก
เมื่อใช้ Genesis Men Serum นวดต่อไปอีก 1-2 เดือน ท่านจะรู้สึกถึงขนาดที่เปลี่ยนไปเนื่องจากการแข็งตัวได้มากขึ้น ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของร่างกาย ซึ่งหลักการข้างต้นเป็นหลักการโดยวิธีการธรรมชาติที่ปลอดภัยและเห็นผลชัดเจน หากทาแล้วนวดด้วยจะให้ผลดีกว่าทาทิ้งไว้เฉยๆ
Genesis Men serum Premium Grade
สารสกัดกวาวเครือแดง (Butea Superba) เป็นพืชสมุนไพรที่มี ฮอร์โมนเพศชายมาก ช่วยบำรุงฟื้นฟูสุขภาพเพศชายให้ดีขึ้น ช่วยให้อวัยวะเพศชายขยายใหญ่ขึ้น และแข็งตัวได้นานกว่าปกติ โดยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดจึงสามารถกลับมาแข็งตัวได้บ่อยขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องในระยะเวลาหนึ่งจะช่วยให้ อสุจิแข็งแรงขึ้น
สารสกัดกระชายดำ (Black ginger extract) ช่วยกระตุ้นประสาทความไวต่อสัมผัส หรือสิ่งเร้าทางเพศ บำรุงกำลังให้กระชุ่มกระชวยและช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศชาย
สารสกัดจากโสม (Ginseng extract) บำรุงระบบสืบพันธุ์ของร่างกาย บำรุงกำลัง และช่วยเสริมฮอร์โมนเพศชายมีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ
สารสกัดใบแปะก๊วย (Ginkgo biloba extract) ช่วยระบบการไหลเวียนของเส้นเลือดฝอย ทำให้หลอดเลือดขยายตัว
สารสกัดใบบัวบก (Centella asiatica extract) ช่วยขยายหลอดเลือดและกระชับผิว

คำถามเกี่ยวกับ Genesis ที่ลูกค้าถามกันเยอะ

1. มันใช้แล้วจะแลดูอวบใหญ่ได้ยังไง?
ตอบ อวัยวะเพศชายไม่ใช่กล้ามเนื้อ แต่เป็นฟองน้ำที่ประกอบไปด้วยเส้นเลือดฝอยจำนวนมาก เวลาที่จะแข็งตัวเส้นเลือดฝอยเหล่านี้จะมีเลือดมาคั่ง ทำให้องคชาตแข็งตัวและพองตัวได้ ส่วนคนที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ไม่ว่าด้วยเหตุอะไรก็ตามแต่ พโดยส่วนใหญ่แล้วพบว่าเกิดจากการไหลเวียนเลือดในเส้นเลือดฝอยไม่ดี ทำให้เลือดไม่มาคั่ง พอเลือดไม่มาคั่งก็เลยไม่แข็งตัว กวาวเครือสกัดเข้มข้น 3 เท่า จาก Genesis Men Serum จะไปช่วยกระตุ้นให้เส้นเลือดฝอยมีการไหลเวียนดีขึ้น จึงทำให้เลือดมาคั่งมากขึ้น ทำให้แข็งตัวได้มากยิ่งขึ้น ยิ่งใช้นานวันยิ่งแข็งตัวได้มากยิ่งขึ้น ยิ่งแข็งตัวได้มากขึ้น มันทำให้ดูใหญ่ขึ้นโดยธรรมชาติ ซึ่งเป็นหลักทางวิทยาศาสตร์ที่ปลอดภัยกว่าการใช้เครื่องมืออื่นๆ อย่าหลงเชื่ออุปกรณ์ต่างๆที่เคลมว่าจะเพิ่มขนาด 2-3 นิ้ว ซึ่งเรื่องนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

2. แล้วมันจะหดไหม
อย่างที่กล่าวไว้ กวาวเครือสกัดเข้มข้นของ Genesis Men Serum 3 เท่า จะทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง แต่หากใช้ไม่ต่อเนื่องก็แลดูอวบขึ้นจริง แต่เส้นเลือดฝอยยังไม่แข็งแรงถึงจุดที่ควรหยุดใช้ เหมือนกับการออกกำลังกาย หากออกกำลังกาย 1 เดือนแล้วหยุดไปเลย แล้วคาดหวังว่าร่างกายต้องแข็งแรงตลอดก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นแนะนำให้ลูกค้าใช้ 3 เดือนขึ้นไป(3 หลอด) จะดีกว่า ไม่ใช่ว่าทางร้านต้องการยอดขายเยอะๆ แต่ต้องการให้ลูกค้าได้ผลลัพธ์ที่แท้จริง หลังจากนั้นจะหยุดใช้ หรือจะใช้ต่อขึ้นอยู่กับลูกค้าเอง เพราะถ้าอวัยวะเพศแข็งแรงแล้วจะคงอยู่อย่างนั้น หากไม่มีปัจจัยอื่นมาทำให้เสื่อม ก็จะแข็งแรงอยู่อย่างนี้ตลอด

3. ผลข้างเคียง?
ตอบ ไม่มีผลข้างเคียง จะมีกรณีเดียวถ้าจะแพ้ คือ แพ้สมุนไพรกวาวเครือสกัดเข้มข้น แต่โดยทั่วไปแล้วไม่เคยเกิดขึ้นเลย หากพบอาการแพ้ให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชียวชาญ

4. ทำไมใช้แล้วถึงควบคุมการหลั่งได้เร็วขึ้น
ตอบ ถึงแม้ Genesis Men Serum ไม่ได้ช่วยชะลอการหลั่งโดยตรง แต่สามารถทำให้การควบคุมการหลั่งดียิ่งขึ้น เพราะความแข็งแรงของฟองน้ำส่วนองคชาตที่เพิ่มมากขึ้น และผู้ใช้เองมีการนวดอยู่สม่ำเสมอ ทั้งนี้ ปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้คืออารมณ์ของผู้ใช้ หากเป็นปัญหาที่อารมณ์แล้วทำให้หลั่งเร็ว Genesis คงช่วยไม่ได้ แต่ถ้าเป็นปัญหาที่องคชาตเอง Genesis มีส่วนช่วยทำให้ควบคุมการหลั่งดียิ่งขึ้น เพราะมี Menthol ซึ่งให้ความเย็นวาบๆแต่ไม่แสบ จึงทำให้ควบคุมการหลั่งดียิ่งขึ้น

5. ทำไมหลังใช้ Genesis Men Serum ถึงมีกิจกรรมทางเพศติดต่อกันได้หลายครั้ง(หลั่งแล้วสามารถหลั่งได้อีกโดยไม่เจ็บปวดน้องชาย)
ตอบ เพราะหลอดเลือดฝอยแข็งแรง องคชาตแข็งแรง ทำให้เวลาหลั่งเสร็จแล้ว การคลายตัวของหลอดเลือดจะเร็วยิ่งขึ้น ทำให้สามารถมีเพศสัมพันธ์ต่อได้โดยไม่ปวด

6. ทำไมใช้ Genesis Men Serum แล้วถึงมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น
ตอบ เพราะกวาวเครือสกัดเข้มข้นใน Genesis มีสารคล้ายกับฮอร์โมนเพศชายอยู่จำนวนมาก ทำให้ใช้แล้วมีความรู้สึกกำหนัดมากขึ้น อยากมากขึ้น ช่วยเติมเต็มกิจกรรมกับคู่รักได้เสมอๆ

7. ใช้ก่อนมีเพศสัมพันธ์ได้ไหม
ตอบ ได้...แต่ควรนวดจนแห้งก่อน และไม่สามารถใช้แทนสารหล่อลื่นได้ พึงระลึกเสมอว่า Genesis ไม่ได้ช่วยชะลอการหลั่งโดยตรง แต่ช่วยให้ควบคุมการหลั่งได้ดียิ่งขึ้นเท่านั้น เว้นแต่ท่านต้องการนวดให้มันแข็งตัวมากกว่าเดิมก็สามารถใช้ก่อนมีเพศสัมพันธ์ได้

8. ทำไมใช้แล้วไม่เห็นผล
ตอบ ต้องกลับมาทบทวนใหม่ว่า เราใช้แบบไหน และอ่านวิธีการทำงานตั้งแต่ข้อ 1-7 ใหม่ และหากใช้ไม่ต่อเนื่อง ไม่ได้มีการนวด ผลที่ได้อาจช้ากว่าปกติ อย่างที่กล่าวมาทั้งหมดข้างต้นว่าเซรั่มเป็นสมุนไพรธรรมชาติ ไม่ใช่ยา ถ้าคาดหวังว่าจะใหญ่ขึ้น 2-3 นิ้ว ทางร้านขอตอบไว้เลยว่าไม่ต้องซื้อ เพราะเปลืองเงิน แล้วแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ท่านจะใหญ่ยาวขึ้น 2-3 นิ้ว เว้นเสียแต่จะผ่าตัดกับแพทย์ทางเดินปัสสาวะเท่านั้น ทางร้านยังคงยืนยันว่า Genesis Men Serum เป็นสมุนไพรธรรมชาติ ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณองคชาตของท่านเท่านั้น แบบค่อยเป็นค่อยไป และปลอดภัยกว่าการฉีดหรือการใช้อุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน

ข้อมูลวิจัยอ้างอิง
1. Suntara A. The remedy pamphlet of Kwao Krua tuber of Luang Anusarnsuntarakromkarnphiset. Chiang Mai, Thailand: Chiang Mai Upatipongsa Press; 1931.
2. Cherdshewasart W, Bhuntaku P, Panriansaen R, Dahlan W, Malaivijitnond S (June 2008). "Androgen disruption and toxicity tests of Butea superba Roxb., a traditional herb used for treatment of erectile dysfunction, in male rats". Maturitas 60 (2): 131–7.
3. Roengsamran S, Petsom A, Ngamrojanavanich N, Rugsilp T, Sittiwichienwong P, Khorphueng P, et al. (2000). "Flavonoid and flavonoid glycoside from Butea superba Roxb. and their cAMP phosphodiesterase inhibitory activity". J Sci Res Chula Univ 25: 169–76. 4. หลวงอนุสารสุนทร. ตำรายาหัวกวาวเครือ. กรมการพิเศษ เชียงใหม่ โรงพิมพ์อุปะติพงศ์ พฤษภาคม 2474
5. Butea superba Roxb. Enhances penile erection in rats. Tocharus C, Smitasiri Y, Jeenapongsa R. Phytother Res. 2006 Jun;20(6):484-9
6. Effect of Butea superba on reproductive systems of rats. Manosroi A, Sanphet K, Saowakon S, Aritajat S, Manosroi J. Fitot

ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่ม Blackmores แบลคมอร์ส
จำหน่ายอาหารเสริม Blackmores อาหารเสริมแบลคมอร์ส เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากออสเตรเลีย
เราขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบลคมอร์ส (Blackmores) ในราคาที่ถูกกว่า เพราะทางร้านได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส Blackmores เป็นล็อตใหญ่ จึงยิ่งได้ราคาที่ถูกลงอีก อีกทั้งไม่มีต้นทุนในการเปิดหน้าร้าน ทำให้สามารถขายสินค้าได้ในราคาประหยัดได้ รับประกันผลิตภัณฑ์แบลคมอร์สของแท้ 100% มีอย. รับตรงจากบริษัทผู้ผลิต สินค้าเก็บในห้องควบคุมอุณหภูมิ
ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย นาโนเทคโนโลยี สุดยอดความ แข็ง...แกร่ง
เซรั่มเพื่อท่านชาย สุดยอดเทคโนโลยี เพื่อความแข็งแกร่ง อนุภาคเนื้อครีมซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ บางเบา สบาย เข้มข้นกว่าปกติ 3 เท่า สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ
เวย์โปรตีน โปรตีนคุณภาพสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย นักเพาะกาย หรือนายแบบ
ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อหรือสร้างซิกส์แพ็ค อาหารเสริมสำหรับนักกีฬาหรือผู้ที่ไม่มีเวลาปรุงอาหารทานเอง ใช้ทดแทนมื้ออาหารได้

คอลลาเจน (Collagen) คือ โปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้ โปรตีนแห่งความงามที่ว่านี้ มีชื่อเรียกว่า "คอลลาเจน"
เป็นโปรตีนสำคัญของผิวหนัง เพราะเป็นส่วนสปริงของผิวหนังในการสร้างความตึงให้กับผิวหนังชั้นหนังแท้ คอลลาเจน ทำหน้าที่เป็นกาวเชื่อมเซลล์แต่ละเซลล์เข้าด้วยกัน

เดลี่ ไดมอนด์ ซี 30 แคปซูล
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เน้นในเรื่องของการดูแลผิวพรรณแบบองค์รวม สามารถดูแลเรื่องผิวพรรณได้ทั้งหมดภายในกล่องเดียว โดยที่มีคอนเซ็ปต์คือสวยใสดุจเพชรประกาย ช่วยในเรื่องของผิวขาวใส ขาวแบบอมชมพู แล้วยังจะได้ดูแลสุขภาพอีกด้วย
 
ดูรายการสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kornshop.net

Genesis Men Serum, Genesis Men Serum Premium, อาหารเสริมผู้ชาย, เจลบำรุงสำหรับท่านชาย, เจเนซิส เมน เซรั่ม, เพิ่มสมรรถภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น