วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Le Rose Perfect Skin ฟื้นฟู บำรุง หอมยาวนาน


Le Rose
Perfect Skin
"ฟื้นฟู บำรุง หอมยาวนาน"

Brightening " Pink Sakura " 
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายช่วย ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแสงแดด และมลภาวะ  เผยผิวใหม่ที่สว่างกระจ่างใสกว่าเดิม ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวกายให้สม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง ด้วยเนื้อโลชั่นที่ซึมได้อย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะนั้น จึงให้ความรู้สึกเบาสบายนุ่มลื่นน่าสัมผ้ส ผิวสว่างใสฉ่ำน้ำ เสมือนผิวเด็ก ด้วยนวัตกรรมที่ดีที่สุดจาก สารสกัดเข้มข้นดอกซากุระ (Jeju Blossom), ดอกไม้สีขาว 6 ชนิด (White Flower Complex) และ ผลทับทิมสกัด (Pomegranate Extract)
พร้อมกลิ่นหอมนุ่มนวลของดอกไม้นานาพรรณนำเข้าจากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเอกลักษณ์แห่งความหอมอันสุดแสนคลาสิค สื่อถึงความสดใส น่ารัก อ่อนหวานเป็นตัวของตัวเอง
* เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5727502 *

Moisture Enriched " Green Caviar "
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวได้อย่างมหัศจรรย์ พร้อมคุณสมบัติ Anti-aging จากเซรั่มที่จะซึมซาบลงสู่ผิว ให้ความรู้สึกเนียนเรียบ สบายผิวทันทีที่สัมผัส ด้วยเทคโนโลยีการบำรุงผิวขั้นสูง ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ผสานคุณค่าการบำรุงสารสกัดเข้มข้นจากสาหร่ายทะเลกรีนคาเวียร์ (Green Caviar), หญ้าทะเลน้ำลึก (Actimoist Plus) และ ปลาทะเลน้ำลึก (Fish Collagen)   นำเข้าจากญี่ปุ่น เป็นหัวใจสำคัญในการฟื้นฟูและชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว  ต่อต้านการเกิดริ้วรอย พร้อมมอบกลิ่นหอมละมุนของผลแพร์และดอกฟรีเซียสีขาว ที่สื่อถึงความเรียบง่าย ผ่อนคลาย
ความสดใส มีชีวิตชีวา
* เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5728361*

** รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ **

Tel  : 094-451-1137

Line id /IG : lerose_cream

WhatsApp: +6694 4511137

E-mail : lerose999@gmail.com

Facebook Fanpage : www.facebook.com/leroseperfectskin

เว็บไซต์ : http://www.le-rose.com



Le Rose Perfect Skin, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย, Green Caviar, Pink Sakura, โลชั่น Green Caviar, โลชั่น Pink Sakura

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น