วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2559

Acne Skin, Extra Skin, เป็นสิว ผิวหน้ามัน ไม่เรียบเนียน ต้องเซ็ตนี้เท่านั้นคะ บอกเลยไม่ผิดหวัง


Acne Skin แอคเน่ สกิน
สกินแคร์สูตรพัฒนาใหม่ล่าสุด เพื่อผิวเนียนเงาใส สุขภาพดีถึงขีดสุดเนื้อครีมขาว กลิ่นหอมอ่อนๆเนื้อทาง่าย เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง เช่น ผงไข่มุก วิตามินบี3 วิตามินซี วิตามินอี วิตามินบี5 พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยเติมเต็มร่องผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ขาว กระจ่างใส ยังช่วยลดการเกิดสิว รอยแดง รอยดำ ลดอาการช้ำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นได้ดีเยี่ยมจากสารสกัดจากใบบัวบกและ Allanton สกัดบริสุทธิ์เข้มข้น และยังช่วยกระชับ ลดรอยเหี่ยวย่น ควบคุมความมันบนใบหน้าไปพร้อมกับเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม เด้ง ปรับผิวสมดุล ผิวดีอย่างที่ต้องการ

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5945267  ราคา : 490.-


Extra Skin ครีมปลุกผิว
สูตรหน้าใสเร่งด่วน ลดสิว ผิวผ่องใน 1 คืน
เป็นสูตร Sleeping mask สูตรที่พัฒนาใหม่ล่าสุด เนื้อเบากึ่งเซรั่ม ทาแล้วเย็นซึมเข้าสู่ผิวทันที บำรุงได้ล้ำลึกและรวดเร็วเทียบเท่าการทาครีมปกติถึง 10 กระปุก!
สารสกัดอัดแน่นเข้มข้น โดยไม่ทำร้ายผิวทั้งในระยะสั้นและระยะยาว วิตามินผิวใส่จริง จัดเต็มเพื่อเร่งฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาสุขภาพดี เนียนเด้ง ผิวสดชื่น รู้สึกได้ทันทีภายใน 1 คืน ด้วย SOD Arbutin นวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยบำรุงผิวขาวใสอย่างปลอดภัย อ่อนโยนยิ่งขึ้น มีส่วนช่วยลดการสร้างเมลานินโดยไม่ทำลายเมลาโนไซต์ ผลที่ได้คือผิวขาวเนียนใสขึ้นอย่างชัดเจน ยังมีส่วนผสมที่ช่วยลดการเกิดสิว การอักเสบลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าไม่หมองคล้ำ แต่ดูมีชีวิตชีวา หน้าผ่องใส เนียน นุ่ม
รอยด่างดำ ฝ้า กระ จางลง 
ช่วยลดอาการอักเสบของสิวและรอยแดง รอยดำสิวได้เป้นอย่างดี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ลดรอยเหี่ยวย่น ช่วยเติมเต็มผิวให้ฟู เปล่งประกายขึ้นโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5946781  ราคา : 490.-

ช่องทางติดต่อ

Face : Jintana Yodyeam

Tel : 096-1929996

Line : @delapiszskin (อย่าลืม@นำหน้านะคะ)

หรือคลิ๊กโดยตรง


Ig : krajidrid_official


Acne Skin, Extra Skin, ครีมปลุกผิว, ครีมผลักผิว, ครีมลดสิว, ครีมหน้าใสเร่งด่วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น